Love Fate (P5)

2K 99 23
                                    

Tên : Love Fate
Au : Yume

Phần 5 : Fan và sự bối rối

......

Sáng ra, trước cửa trường Konoha nổi tiếng lại ồn ào như mọi khi. Là những tiểu thư, công chúa của hàng quý tộc trong xã hội, là cành vàng lá ngọc của các quý ông quý bà giới thượng lưu cũng có tiếng trong sự nghiệp kinh doanh đang trào lưu phát triển. Nhưng...hình tượng cao cả ấy lại một phút bị đạp đổ khi mà họ, những cô gái danh phận ngất ngưỡng lại đi bám đuôi theo những chàng trai có ngoại hình đẹp đẻ. Đáng không?!

Xin thưa là với họ như vậy là rất đáng đấy!

Với họ một người con trai tuấn tú còn quan trọng hơn là cái biệt hiệu cao quý kia. Có thể chiếm được người con trai đó còn quan trọng hơn là mạng sống của mình.

Một cô gái với mái tóc đỏ huyết, khuôn mặt khá xinh nhưng ăn mặc lại hở hang. Cô ta đi lên trước đám đông cô gái phía sau và uốn éo vòng eo thật điêu luyện. Chiếc kính loé lên ẩn sau đó là một đôi mắt sắc bén màu đỏ như mái tóc của cô ta.

- KYAAAAAA......ĐẸP TRAI QUÁ!!!!!!

Hội bạn gái nô nức bắn tim lên trời và ngây ngất khi chiêm ngưỡng nét đẹp thần thánh của chàng trai tóc đen lạnh lùng và bạn cậu ấy, chàng trai tóc vàng với khuôn mặt chán nản đi bên cạnh. Những chiếc máy ảnh réo liên tục, ánh sáng nhấp nháy loá mắt người ở giữa.

Naruto nói nhỏ đủ cho bạn cậu nghe thấy :

- Ước gì cái đám này biến đi nhanh và gọn nhỉ?!

Sasuke đồng cảm đưa tay vào túi rồi đáp lại :

- Hn!

- MỌI NGƯỜI TRÁNH RA HẾT, SASUKE LÀ CỦA KARIN NÀY KHÔNG AI ĐƯỢC PHÉP ĐẾN GẦN!

Phía sau các cô gái một nhóm gồm sáu bảy nữ sinh trông khuôn mặt rất ' chảnh ' đi tới. Dẫn đầu là cô gái có mái tóc đỏ huyết.

- Sasuke là của tôi, chỉ riêng Karin này - Cô ả ngước mặt lên cao hống hách, một tay chống hông một tay giơ ngón cái chỉ vào bản thân.

Chẳng những Karin mà các cô gái phía sau cũng không khác gì mấy. Vẻ hung hãn, ra dáng ta đây khiến mọi người phải nể sợ.

- Đó là Karin, tiểu thư của ngài doanh nhân nổi tiếng ở Tokyo. Cha cô ấy là một trong số những người tài trợ cho Konoha - Một cô gái thì thầm vào tai bạn.

- Tốt nhất là mau tránh xa cô ta, nếu không sẽ không có kết quả tốt đâu - Cô bạn kia sợ hãi lùi về sau.

Karin nhấc môi cười tâm đắc khi bọn ' gián ' tầm thường kia đã biết sợ mà lùi ra xa. Cô ả xoay về phía chàng trai lạnh lùng không quan tâm đến chuyện trước mắt với một nụ cười giả tạo.

- Sasuke- kun~ em là Karin con gái của chủ tịch Uzumaki nổi tiếng đây. Em rất thích anh, chỉ cần anh đồng ý em tình nguyện trở thành cô gái của anh mặc cho anh 'xử lý' .

[Naruto] Love fateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ