8. Phỏng vấn nhỏ: Độc giả nghĩ gì về Lá Cải Bang

1.8K 249 49
                                    

Các bạn, chúng tôi - những thành viên vô cùng ngầu lòi của LCB - luôn luôn mong chờ mọi người sẽ đặt hết sự tín nhiệm, sự tin tưởng, sự ủng hộ chúng tôi đã dốc công dốc sức, hì hục ngày đêm viết ra. Vậy nên, sau một hồi vòng vèo trên Wattpad, chúng tôi đã tìm ra rất nhiều đối tượng để phỏng vấn với câu hỏi duy nhất: "Bạn nghĩ gì về Lá Cải Bang?"

Và, mọi người trả lời ra sao? Chúng ta sẽ cùng xem nhé!

_ElousieJirikk_: "Ừm... Có nhiều thành viên tài năng, nhỏ tuổi nhưng chững chạc, chưa thể gọi là trưởng thành được vì chưa biết gì nhiều về mọi người cả. Bài viết về tệ nạn của Watt rất hay và dẫn chứng đầy đủ thuyết phục. Nói như thế nhưng không thể xác nhận là LCB nói đúng tất cả được, mọi người đều có ý kiến riêng. Nhưng vẫn thích LCB lắm, ủng hộ bang :) góp ý nho nhỏ, bài viết hay lắm nhưng viết dài hơn nữa ik :> đọc ngắn thật sự cụt hứng lắm."

LuciousRolliardser: "Hoạt động lâu dài, làm ăn nghiêm túc, có triển vọng cao, tương lai sáng ngời, rất là thú vị, không hề nhàm chán, chỉ có một điều: nhiều công việc quá, làm không hết được. *ôm t(r)ym rên rỉ*."

CaMap119: "Tớ rất thích vụ lò mổ. Con gái trên watt hiện nay cứ thích đi làm màu, sống giả tạo, chán đời, buồn bã và đùng một cái yêu một thằng cha nào đó khi cậu ta cho truyện của cô ấy vào mục reading list không hay. Cổ viết lên nhưng lời như muốn tự con mẹ nó sát luôn ấy. Nói chung, nó đã đánh giá đúng về thực trạng hiện trên watt, cả nam lẫn nữ, tỏ ra lạnh lùng để được chú ý, chứ không phải do truyện của họ hay.
Một số cô nàng thích tỏ ra nguy hiểm, dù ngu bome.
Thích cả mấy mục về cái bang hội nữa, nhan nhản ra đấy mà méo để làm gì cả."

Renlynie: "Chào bạn, đối với LCB mình cảm thấy nhóm viết rât ổn những bài rant. Từ ngữ rất thuyết phục. Nhóm làm rất nghiêm túc và lịch sự. Còn góp ý của mình thiên về thành viên LCB hơn là LCB. Có những thành viên đi cmt vào những bài viết rất nhảm (cái này là tự do mình nghĩ không cấm được) và sau đó trò chuyện những thứ không liên quan vào ngay bài viết đó, mang theo danh LCB (các bạn nổi tiếng đấy) nên có thể sẽ ảnh hưởng đến nhóm bạn, chỉ vậy thôi.Bài viết làm mình thấy tâm đắc nhất thì không có, mỗi bài đều có đặc trưng riêng, đọc đều có lí, đều có sức thuyết phục. Chúc nhóm phát triển hơn nhé."

AndreaGere: "Tớ nghĩ LCB như vậy là quá ổn luôn rồi á :3 À, thật sự thì còn hơn cả mong đợi của tớ nữa :3 Góp ý thì tớ không có, tại vì tớ nói riêng thì không thấy có gì phật ý cả :> Bài viết tớ thích nhất là phần 'Tự tử tập thể' nhé :v Lời văn viết rất thực tế nên tớ thích :> "

emgaingoailanhdia: "Ừm, tôi nghĩ LCB là một nhóm khá thú vị và làm những việc có ích, bài viết của nhóm có chính kiến và có sự đánh giá từ nhiều phía, thành viên khá trẻ tuổi nhưng có trách nhiệm trong công việc của mình, một số bài viết của nhóm rất hay, bạn có thể đọc thêm bài này vì tôi cũng chẳng biết nhận xét gì nhiều.

Còn về bài viết làm tôi cảm thấy tâm đắc nhất thì tôi thấy tất cả các bài đều có mặt tốt nên rất khó đánh giá xem bài nào là tốt nhất, cơ mà đối với riêng tôi thì có lẽ là 'Sự chết yểu của các bang hội hay ho' vì các chap khác thường đã được đề cập ở một phần nào đấy trong Rant của GTT hay Jane rồi :> và tôi thực sự thấy thú vị với bài viết đó.

Còn góp ý thì, tôi nghĩ các bài viết cần phải sâu sắc, giọng văn mỉa mai, đậm tính châm biếm và tìm hiểu nhiều khía cạnh của vấn đề hơn nữa, đồng thời nếu có gì có thể bỏ qua thì hãy bỏ qua, quả thật những bạn bị viết trong các bài đó họ rất không thích, không phải vì họ không nhận mình sai mà bạn không cho họ một đường lùi, nếu họ đã biết lỗi, hãy bỏ qua, còn nếu không, thì cứ tiếp tục đê :v"

Jeer_Viel_Ackerman: "Chào cậu, tớ rất vui vì được một thành viên trong LCB phỏng vấn. Tớ thấy cách hoạt động của các cậu rất có quy củ, kế hoạch, không giống những "gia đình ảo" khác. Tớ thật sự ngưỡng mộ sau khi đọc Tập san Lá Cải kì 1. Các cậu đã phản ánh rất đúng thực trạng hiện nay trên Wattpad. Lời lẽ có mang chút đanh thép, rất tuyệt khi áp dụng nó vào báo lá cải. Nhưng mà tớ muốn kì 2 phải cứng rắn hơn nữa, đả kích mạnh hơn nữa để họ biết.( nhưng chắc là không đâu nhỉ ). Hôm qua cậu Kyo cũng chat với tớ và cũng nói rằng cần phải vừa có chút cứng vừa có chút mỉa, còn lại tạm ổn. Tớ cũng đồng tình với quan điểm của cậu ấy. Và nếu chấm điểm cho các cậu thì tớ sẽ cho 8,75. Cảm ơn cậu vì đã phỏng vấn tớ. Tớ mong các cậu sẽ cố gắng để cho ra đời những kì tiếp theo của Tập san Lá Cải. Mãi yêu quý và ủng hộ LCB. ^_^"

Krystal_Luna: "Độc, lạ, hài, hay, phản ánh đúng vấn đề trên Watt và đậm chất "lá cải" :))))"

Hầu hết tất cả mọi người đều sẽ ủng hộ LCB và các thành viên tới cùng, vậy nên chúng tôi, sẽ cố gắng nhất có thể để không phụ lòng các bạn. Xin chân thành cảm ơn mọi người vì đã góp ý, vì đã khen ngợi, và vì đã là một độc giả đáng mến.

Tập san Lá Cải - Kì 2Where stories live. Discover now