4. Chuyên mục: Chọn lọc tác phẩm ( part 1 )

2.9K 370 117
                                    

Hẳn rằng ai tham gia Wattpad cũng đều mong muốn tìm cho mình một tác phẩm vừa ý, có sức hút mà lại không dễ dàng bị nhàm chán, để vừa nhâm nhi bộ truyện, vừa thư giãn trên chiếc ghế sofa hoặc ngồi trên bậu cửa sổ trong toilet ( có vài thím hay mang cả điện thoại hay ipad vào trỏng vừa ấy ấy vừa chơi =]]] ), thả tâm hồn mình vào trong từng trang, mặc cho cơn gió cứ vi vu lướt qua người. Lạnh ngắt.

Một mùa hè sôi động là có thể làm bất cứ việc gì, quẩy mạnh hết cỡ, càng sung càng tốt, nhưng đối với các bookworms, được đọc sách xuyên suốt 2 tháng hè, bên tai là bản nhạc du dương lúc trầm lúc bổng để tăng thêm cảm hứng đọc thì còn gì bằng?

Và thế là, vì mục đích này, chúng tôi đã quyết định sẽ mở ra một chuyên mục "Chọn lọc tác phẩm", nhằm đưa ra những bộ truyện hay tuyệt cú mèo trong - ngoài LCB.

Trong LCB là gì? Đó là những "đứa con bé nhỏ" của các thành viên trong Lá Cải Bang chúng tôi.

Còn ngoài? Thì ngược lại cái trên. :v

Đầu tiên sẽ là Nữ Chính Hay Nữ Phụ. Tác giả: DannieBlack_LCB.

À, có thể đảm bảo rằng đây là một bộ truyện cực gay cấn mà khi đọc được, chắc chắn, bạn sẽ phải dấn thân vào lãnh địa của sự bối rối kèm thêm câu hỏi:

Rốt cuộc là nữ chính hay nữ phụ đây?

Và sau đây là vài điều cơ bản tôi muốn nói về tác phẩm.

- "Nữ chính hay nữ phụ?" là tác phẩm đã vượt ra khỏi ranh giới truyện Ngôn Tình. Bạn sẽ không tài nào đoán được rốt cuộc ai sẽ trở thành nữ chính của một câu chuyện tình yêu hường phấn bay lả tả như vậy.

- Câu chuyện về sự đấu đá giữa các cô gái, không có hồi kết. Nam chính đôi khi chỉ nhẹ tựa lông hồng.

- Là tác phẩm mà khi lật giở những trang đầu tiên, cũng đủ để tan biến ngay cái khái niệm nữ chính "đẹp gái, tài giỏi, thông minh, sắc sảo hơn nữ phụ 0,1 mi-li-mét, IQ 300/300, hơn nữ phụ 0,0001 mi-li-mét" đã được định hình sẵn trong đầu các bạn.

- Bạn ắt sẽ bị chinh phục từ mọi góc độ. "Nữ chính hay nữ phụ?" là một tác phẩm mang đến cho người đọc cảm quan sâu sắc nhất về tình yêu học trò. Từ cái nhìn và kinh nghiệm đã từng trải của chính tác giả.

- Không chỉ xoay quanh ba nhân vật chính, các nhân vật phụ còn là chìa khóa quan trọng, đưa người đọc đến với những tình tiết li kì, bất ngờ.

- Bạn sẽ nhận ra, các chi tiết trong truyện đều là những tình huống ngoài đời thật, bạn bè đấu đá, tranh giành tình yêu, đôi khi thật trẻ con, nhưng lại được tác giả biến hóa, làm mới, thú vị hơn, hấp dẫn hơn.

- Bản thân bạn liệu có tiếp tục tin vào loại tình yêu ngây thơ, một lòng một dạ hay không, thật sự rất khó đoán.

-Không chỉ thế, tác phẩm này còn khiến bạn đau cả con t(r)ym, lòng dạ tan nát, nửa đêm vỗ gối, tức mình vì chưa được đọc chap mới. Đouma con mụ AUTHOR làm ơn cho con dân chúng tôi được thấy ánh mặt trời điiiiii. Định mệnh, đây đúng là định mệnh.
-------------------------

Tập san Lá Cải - Kì 2Where stories live. Discover now