Oneshot.

765 82 345
                                    

Oh Sehun cô độc bước đi trên con đường, bầu trời hôm nay thật u ám, u ám như cái cuộc sống của hắn.

Biết đi đâu bây giờ, về nhà sao ? Về cái địa ngục trần gian ấy để lại chứng kiến cha hắn lại hành hạ mẹ à ? Thật khốn khổ, mẹ hắn chỉ lại lặng lẽ chịu đựng từng cú đấm, từng cái tát của ông ta.

Nhà Sehun từng rất giàu, từng rất hạnh phúc. Đùng một cái, cha hắn làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất. Cái đói cái khổ chợt ùa đến rồi tàn nhẫn biến một người cha thành đạt, hiền lành của hắn trở thành một tên bợm nhậu, ngày qua ngày chỉ biết uống rượu rồi đánh đập vợ con mình.

Oh Sehun chẳng thể làm gì để giúp mẹ, chỉ biết đứng nhìn rồi chạy trốn vào phòng, rồi mẹ hắn đầy thương tích lê bước ôm hắn khóc thật to.

Thật bất hạnh...

.

Bây giờ điều duy nhất hắn có thể làm để cứu rỗi mẹ hắn, cứu rỗi người cha ngày càng tệ bạc của hắn chính là học, phải học thật giỏi.

...

- Nhìn kìa, nhìn thằng đó kìa, nhà nó bị phá sản, bây giờ nghèo rớt mà nó còn dám vác mặt vào trường đi học kìa chúng mày. Ha ha ha...

- Ha ha ha

Mặc kệ những lời nói mỉa mai của đám học sinh kia, Oh Sehun mím môi xách cặp đi qua.

Những tên nam sinh sau khi cười hả hê liền tiến đến vây quanh Sehun, hai tên trong số bước đến lôi hắn mạnh bạo kéo đi. Sehun trong lòng cảm thấy thật sợ hãi, hắn vùng vẫy cỡ nào cũng không thể thoát khỏi sự hung bạo của chúng.

Bọn chúng lôi Sehun đến nhà kho bỏ hoang của trường, cười điên rồ rồi đạp mạnh làm cánh cửa cũ kỹ bung ra, đẩy Sehun vào rồi đóng lại. Bên trong tối đen như mực.

Sehun bị nhốt bên trong nghe thấp thoáng tiếng khóa cửa của bọn chúng và cái giọng tên cầm đầu mà hắn nghĩ sẽ không bao giờ quên.

- Mày cứ ở trong đó đi, thế giới của mày đấy. Hahaha.

Một tên trong đám sợ sệt hỏi nhỏ tên cầm đầu:

- Đại... đại ca. Làm vậy có ác quá không ? Nghe đâu mấy năm trước trong căn phòng kho đó có học sinh tự tử đấy... Bây giờ chẳng ai dám vào đây cả...

- Mẹ nó, mày sợ cái gì. Mày nghĩ là có ma à ? Dẹp mẹ đi, cứ cho nó ở trong đó. Tụi mình đi !

Tất cả quay đi. Khi đi, tên nam sinh nói khi nãy còn ngoái lại xem thì bị không khí u ám từ trong phòng tỏa ra làm rùng mình.

.

Oh Sehun thu người ngồi trong góc phòng, run rẩy nhìn xung quanh căn phòng. Bàn ghế ngả đổ đống, phía trên trần nhà còn lủng lẳng xuống gần đất một sợi dây thừng, cách đó là một cái ghế ngã.

Tĩnh mịch...

Tĩnh mịch đến rợn người...

...

Trong nỗi sợ hãi tột cùng, nỗi sợ hãi chính người cha ruột của mình, sợ hãi mỗi ngày phải đến trường, sợ phải chịu đựng những trò chơi xấu đến ác liệt của bạn bè... Oh Sehun sợ tất cả, sợ cả thế giới này.

| Oneshot HunHan | "Tiểu Lộc"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ