(HakShi) Yêu là được quan tâm em

1.2K 56 17
                                    

*Phần bonus này là để xoa dịu nỗi đau thương của các bạn dành cho crackcouple HakShi :)) Mong các bạn sẽ thích :)) Còn về couple KaiAo như một số bạn đã yêu cầu, mình cần phải suy nghĩ thêm để có một chap truyện hay nhất cho các bạn nha! Cảm ơn mọi người vì suốt thời gian qua đã luôn chờ và ủng hộ cho Bon!

#1.
Cô - nữ hoàng của Học viện âm nhạc hoàng gia Tokyo, xinh đẹp, tài năng, bông hồng của giới âm nhạc cổ điển trong nước.
Cô - mục tiêu theo đuổi của một hàng dài những chàng trai ưu tú xuất chúng nhất nhưng vẫn chưa vừa mắt một ai.
Cô - người con gái mang trong mình dòng máu hoàng gia Anh từ người mẹ xinh đẹp là công nương Elena, người cháu yêu quý của nữ hoàng Elizabeth II, có quyền lực gần như là cao nhất trong hoàng gia Anh. Còn cha cô là chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn Miyano, sở hữu hầu hết các building, bệnh viện, trường học...
Có gia thế khủng, có ngoại hình xinh đẹp không ai bì kịp, có trí thông minh trời phú, có tài năng âm nhạc bẩm sinh, là người con gái tưởng chừng như rất hoàn hảo, được người người kính trọng, thế nhưng Miyano Shiho cô có một nỗi khổ riêng.
Cô nào đâu biết trước được, cuộc đời mình lại sớm rơi vào ngõ tối đến thế.
- Miyano Shiho!
"Lại bắt đầu rồi đây."
Kể từ bao giờ mà câu chuyện tình trớ trêu giữa nữ hoàng Học viện âm nhạc hoàng gia và anh chàng điển trai lãng tử, "bạch mã hoàng tử" của mọi cô gái trong học viện, Hakuba Saguru đã trở thành câu chuyện bàn tán mỗi ngày của từng học viên trong học viện, cô cũng không biết. Thế nhưng, có một điều Shiho biết rất rõ, đó là câu cửa miệng của mỗi học viên khi nhìn thấy nhau là: "Miyano đổ chưa?"
Nói đến đây, hẳn mọi người đều sẽ thắc mắc, vậy Hakuba Saguru là ai đã khiến cho nữ hoàng xinh đẹp toàn năng của Học viện âm nhạc hoàng gia Tokyo phải đau đầu đến như thế này? Đó chính là nam học viên đỗ thủ khoa đầu kì thi vào học viện, hơn Shiho của chúng ta 0,25đ, và đồng thời, cũng là bạn "thanh mai trúc mã" từ thưở nhỏ, theo định nghĩa của mẹ cô. Hakuba Saguru không phải là một người con trai quá tệ, nếu không muốn nói là quá hoàn hảo, quá tuyệt vời. Anh cũng là con lai tầng lớp Quý tộc Anh, mẹ là nữ bá tước Rosalie Adler - một trong những người bạn thân thiết nhất của công nương Elena. Ông Hakuba, cha của Saguru, là chủ tịch tập đoàn Aunerine xuyên quốc gia, nắm giữ 2/3 nền tài chính châu Á.

#2.
Duyên phận giữa anh và cô cũng thật kì lạ. Không như những câu chuyện ngôn tình ngọt ngào như trong tiểu thuyết hay phim Hàn, nam nữ chính gặp nhau từ nhỏ rồi phải lòng nhau, nuôi dưỡng tình yêu từ tấm bé.
Đối với Saguru, căn bản là đúng với anh. Anh trúng tiếng sét ái tình của Shiho ngay lần đầu gặp cô năm 5 tuổi.
Nhưng đối với Shiho, điều đó thật là nhảm nhí. Chuyện gì vậy? Thế quái nào mà cô cũng phải yêu thằng cha đó từ cái nhìn đầu tiên cho giống mô típ phim tình cảm? Cô không muốn thì mụ tác giả còn lâu mới có thể ép được cô! (Woah, thật mạnh mẽ ==")
Tua lại quá khứ một chút nhé.
Biết nói thế nào nhỉ, hôm đó là sinh nhật lần thứ 5 của công tử Hakuba.
Bố của Saguru đã rất kì công chuẩn bị từng chi tiết nhỏ cho tiệc sinh nhật của cậu con trai cưng, và cất công năn nỉ bằng được ông bạn thân là chủ tịch Miyano mời cô công chúa của tập đoàn Miyano đến tham dự và đàn tặng con trai mình một bản.
Khi bữa tiệc bắt đầu, cậu nhóc Hakuba Saguru tất nhiên sẽ là tâm điểm.
Thế nhưng, một cô bé khác đã thu hút toàn bộ sự chú ý của tất cả các vị khách nhí. Cô bé khoác trên mình bộ váy công chúa màu hồng phấn đơn giản, khuôn mặt mang đậm nét con lai, mái tóc nâu đỏ ngắn ngang vai, xoăn xoăn, đôi mắt xanh lục sâu thẳm hút hồn người. Cô bé đó xinh đẹp tới nỗi bất kì ai thấy cô cũng đều cảm thấy bức bối vì vẻ đẹp đáng yêu đó. Cậu bé nhân vật chính của buổi tiệc, Hakuba Saguru cũng vậy.
- Sau đây, tiểu thư Miyano Shiho sẽ gửi tặng đến thiếu gia Hakuba của chúng ta một bản nhạc để chúc mừng sinh nhật thiếu gia! Xin mọi người hãy cho một tràng pháo tay!!!
Sau lời giới thiệu của MC, ánh đèn sân khấu hướng về phía giữa sảnh, nơi có cây đàn piano con sò trắng muốt tuyệt đẹp. Shiho ngồi bên cây đàn, đôi mắt xanh lục trong veo nhìn lướt qua tất cả mọi người. Đại sảnh vang lên một tràng pháo tay. Đợi cho tất cả mọi người đều im lặng, Shiho mới nhẹ nhàng đặt tay lên phím đàn. Cô bé hít một hơi thật sâu, rồi bắt đầu chơi đàn.
Giai điệu mạnh mẽ vang lên trong khắp không gian khiến tất cả mọi người đều chìm đắm trong nó. Tiếng đàn của cô bé thật sự quá sinh động, khiến cho ai nghe thấy cũng phải dừng lại và chăm chú thưởng thức.
Bản nhạc vừa kết thúc, Hakuba Saguru là người vỗ tay đầu tiên, sau đó tất cả mọi người vội bừng tỉnh và vỗ tay nồng nhiệt. Shiho đứng dậy, bình thản cúi đầu chào mọi người. Cô bé liếc xung quanh một vòng, và phát hiện thiếu gia Saguru của nhà Hakuba đang đứng nhìn cô bé chằm chằm không rời.
Khoảnh khắc ánh mắt hai người chạm nhau, trong người Saguru như có một luồng điện 220V chạy qua. Cô bạn Shiho này, có lẽ đã cướp mất trái tim cậu rồi, ngay từ ánh mắt đầu tiên.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 02, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Shortfic DC) Yêu là gì?Where stories live. Discover now