Chap 7 : Trở Về

5.4K 440 48
                                    




Sân bay Incheon, chuyến bay từ New York đến Seoul đã hạ cánh.


Các cô tiếp viên và những cô gái trong sân bay há hốc nhìn chàng trai đang bước đi khoan thai và khuôn mặt dù đã ẩn một phần với kính râm vẫn thấy rõ đường nét nam tính không chê vào đâu được, áo sơ mi đen và hàn khí toả ra hừng hực. Vừa níu giữ ánh mắt nhưng cũng rất đe doạ lòng người.

Seung Cheol không hề quan tâm đến những ánh mắt nhìn mình, đi thẳng đến chiếc xe hơi màu đen đang chờ rước anh ở trước thềm cửa ra của sân bay. DK phía sau kéo theo hành lí và đồ đạc . Tài xế cúi người chào anh , cung kính chào hỏi.

- Cậu Seung Cheol, mừng cậu về nước !

- Ừ. Ngươi đón đúng giờ đấy.

- DK đã bảo rằng giờ này cậu sẽ xuống máy bay nên tôi đã đợi. Cậu có mệt lắm không ạ?

Bỏ qua câu hỏi quan tâm của kẻ dưới, anh vừa ngồi vào xe vừa hỏi.

- Mingyu không biết đúng không?

- Vâng, cậu ấy chưa biết đâu ạ. Giờ chúng ta sẽ về thẳng biệt thự Manse.

- Không. Chở ta đến một nơi trước.

DK khẽ nhìn chủ nhân của mình, cậu biết anh muốn đi đâu. Vừa về nước điều đầu tiên Seung Cheol muốn làm là đến nơi đó. Nơi mà cô gái của anh yên nghỉ ngàn thu.


Bóng dáng cao lớn bước đi trên thềm cỏ xanh mượt. Ngôi mộ màu trắng và được chăm sóc cẩn thận. Chắc là Mingyu cũng rất thường đến đây. Seung Cheol cầm trên tay bó hoa hồng trắng, chầm chậm ngồi xuống trước mộ. Anh đặt bó hoa trước ảnh của cô gái có nụ cười tựa như nắng mai. Khoé môi kéo lên nụ cười rất nhẹ, nụ cười rất hiếm thấy trên gương mặt của anh. Ngón tay đưa lên sờ vào khung ảnh, Seung Cheol thì thầm.

- Anh đã về rồi, Beanie..

Seung Cheol ngồi lặng trước ngôi mộ đó rất lâu, gió thổi tung mái tóc màu nâu và vỗ về tâm hồn cô đơn lẻ bóng. Tình yêu đơn phương và một cái kết buồn. Đó là vết sẹo đau đớn nhất mà Seung Cheol từng có, không phải là vết đạn, không phải vết dao găm qua da thịt lạnh toát, mà là vết thương của tình yêu, của ái tình nhuộm màu bạc phết.








Mingyu bước xuống cầu thang với gương mặt còn chút mơ màng sau giấc ngủ rất ngon đêm qua, đưa tay vò bung mái tóc, hỏi quản gia.

- Wonwoo đâu rồi ? Sáng sớm thức dậy em ấy đã đi đâu mất, ta tìm trên tầng không thấy.

Quản gia cúi người trả lời anh.

- Thưa, cậu ấy ở ngoài vườn ạ. Cậu Wonwoo thức rất sớm và lúc nãy còn hỏi tôi về thức ăn cho cá ngoài hồ.

- Ừ. Chuẩn bị bữa sáng đi, ta tìm em ấy vào dùng bữa.


Mingyu cho hai tay vào túi và đi ra vườn tìm Wonwoo, anh hiện tại tâm tình khá tốt, giấc ngủ trọn vẹn làm cơ thể như tỉnh hẳn, và phải công nhận một điều rằng, từ ngày chiếc giường đó có thêm một người, anh đã có thể ngủ những giấc dài không mộng mị, ngủ rất ngon sau mệt nhọc ưu phiền.

MEANIE | MÀU HOA TÀNWhere stories live. Discover now