Chương 37: Quyết định cuối cùng.

2K 125 18
                                    

Hôm nay là ngày công chiếu phim "Thanh xuân lỡ đoạn". Các khách mời tham dự đều là người có "máu mặt" trong ngành điện ảnh, còn có các ca sĩ, diễn viên hạng A do Lâm thị mời đến. 

Hôm nay Ngụy Châu rất hồi hộp, không phải lần đầu đóng phim nhưng là lần đầu được cái ngôi sao lớn, nhà phê bình phim nổi tiếng đến tham dự. 

Tai Ngụy Châu đỏ lên hết rồi, tay cũng bắt đầu run run. Tim đập nhanh không kìm lại được. Mồ hôi bắt đầu vả ra như tắm, 2 tay Ngụy Châu liên tục nắm chặt rồi lại buông ra.

Cảnh Du đứng từ xa nhìn thấy tất cả.

Đợi đến khi khách mời đã vào rạp, đoàn phim bắt đầu đi vào, Cảnh Du mới theo sau, nắm lấy tay Ngụy Châu siết chặt. Ngụy Châu cười nhẹ, nắm lại tay Cảnh Du.

Cả 2 đều ngổi ở hàng ghế đầu tiên để xem phim. Đèn vừa tắt, Cảnh Du đặt tay mình lên tay Ngụy Châu, khẽ nghiêng mình sang, nói nhỏ vào tay cậu ta.

- Hôm nay anh chắc chắn sẽ không ngủ.

Ngụy Châu ngây người, một lúc sau hiểu ra câu nói của Cảnh Du liền vỗ đùi hắn ta 1 cái rõ đau.

Trong rạp phim, bắt đầu có những tiếng thút thít, những tiếng nức nghẹn vang lên khe khẽ. Trên màn hình là chàng họa sĩ đang ốm nhưng vẫn cố gắng mà vẽ. Cô gái trong tranh sống động như thật, nụ cười hạnh phúc của cô ấy như ám ảnh người xem. Trong phim, giọng nói của Ngụy Châu vang lên.

" Tôi xin lỗi vì đã không thổ lộ với em, tôi xin lỗi đã không nói yêu em, tôi xin lỗi vì đã vẽ em hạnh phúc đến vậy, tôi xin lỗi đoạn thanh xuân của em đã lỡ dành cho tôi."

- Này, khúc này ai làm tóc cho em mà xấu thế? - Cảnh Du nghiêng người qua Ngụy Châu hỏi khẽ.

- Trong cảnh  này tôi đang bệnh.

- Ồ, mà anh nói này, ngoài mèo ra em làm gì mà vẽ được cái gì giống như thế chứ. Khả năng của em chỉ bằng con chuột túi năm đó của anh thôi. ( Ai coi show rồi sẽ hiểu )

- Ít nhất còn vẽ mèo để ký tặng, còn hơn anh, chữ ngày càng "bay bướm" ha.

- Em.....

- Này 2 cậu, nói đủ chưa, phim đang hay đó. - Tiếng ồn ào của họ làm cho Đạo diễn kế bên phải lên tiếng.

Cả 2 lại bắt đầu ngồi im. 

Cảnh Du là con người của hoạt động, không thể ngồi yên được. Nếu ngồi yên thì chỉ có ngủ thôi.

Phim dâng lên cao trào khi đám cưới cô gái đến ngày tổ chức thì mắt Cảnh Du đã nhắm lại, rồi lại cố gắng mở mắt ra.Đến khi chịu không nổi nữa mà gục lên trên vai Ngụy Châu.

Ngụy Châu thì vì tối qua "vất vả lao động" hôm nay lại căng thẳng mà dậy sớm, cả chiều lại không được nghỉ nên hơi mệt. Ban đầu là tựa đầu lên đầu Cảnh Du mà xem phim.Lúc sau thì 2 người đều ngủ mất.

Hãy tưởng tượng rạp phim 100 mấy người khóc sướt mướt, các khách quý được mời cũng rơi lệ đồng cảm. Chỉ có 2 tên ngốc nhoẻn miệng cười ngủ thật tươi.

Đạo diễn quay sang tính khen Ngụy Châu 1 tiếng thì thất 2 tên không tiền đồ này ngủ rồi, gần hết phim nên đành lay dậy. 

Đại Dương Của Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ