Chap 1: Về nước

8.6K 320 4
                                    

    - Bác Miên, con ở đây này!  - một chàng trai từ trong cửa VIP sân bay bước ra vẫy vẫy tay chào một người đàn ông trung niên.

  - Cậu chủ mới về! - người đàn ông trung niên đó là quản gia nhà họ Biện, cúi đầu chào cậu.

 - Bác Miên cứ gọi con là Bạch Hiền! - cậu quay lại phản bác.

Xong màn chào hỏi tại sân bay thì hai bác cháu cũng lên xe quay về biệt thự. Đã 13 năm kể từ ngày cậu qua Mĩ, khung cảnh đã thay đổi nhiều, đường xá cũng náo nhiệt hẳn lên, dọc hai bên đường là hai hàng cây xanh mượt trải dài.

Đến nơi cậu xuống xe là chạy thẳng vào trong bếp gọi bà vú của cậu lúc nhỏ:

       - Vú Thẩm có gì ăn không ạ, con đói quá! 

Ai cũng tròn xoe mắt nhìn cậu, vì không ngờ cậu chủ càng lớn càng đẹp ra, lại còn rất quyến rũ nữa. Bất kể trai hay gái có lẽ đều đổ hết khi nhìn thấy nó thôi! ( au: Tự luyến vãi =)))

       -E hèm, về đến nhà không chào hỏi ai là đã chạy vào nhà bếp tìm đồ ăn rồi. - Ông bà Biện thấy con trai cưng về không chào hỏi liền lên tiếng nhắc nhở.

       - Í con đâu có ý đó đâu - Cậu quay lại nhìn ba má mình, chu miệng " tại con đói quá nên mới vậy thôi, sorry ba má nhìu", vừa nói cậu vừa chạy lại thơm má ông bà Biện tỏ rõ hối lỗi.

        - Ừm con lên phòng tắm rửa thay đồ rồi xuống ăn cơm! - ông bà Biện cũng chịu thua con trai cưng của mình luôn, nên đành tha .

      - Dạ vâng, chỉ có ba mẹ là iu con nhất thôi, hi hi :D.

Nói xong, cậu chạy ngay lên phòng. Mở cửa ra, cậu ngơ ngác suy nghĩ phòng của mình không có thay đổi gì, thậm chí còn đẹp hơn trước khi cậu đi. Sau một hồi tắm rửa thay đồ, cơ thể cũng mát mẻ và thoải mái hơn nhiều. Cậu bước xuống ngó quanh, ngó quất cũng không thấy anh hai mình và anh ba nuôi Lộc Hàm đâu.

   - Ba mẹ! - Cậu đi lại bàn ăn và ngồi xuống - " Anh hai và anh ba đâu rồi, lúc con về không thấy hai người đó đâu cả? "

   - Anh hai con đi công tác thay ba rồi, còn anh ba Lộc Hàm thì đi học chưa về! - Ông Biện lên tiếng. Cậu không nói gì chỉ gật đầu như đã hiểu.

   - Bạch Hiền, hôm nay vú có nấu cho con mấy món hồi nhỏ mà con thích nhất đấy, con coi có còn hợp khẩu vị không ? - Vú Thẩm hỏi. Bà đã chăm sóc cậu từ khi còn nhỏ cho đến lớn, cũng như người mẹ thứ hai của cậu vậy.

    - Dạ, vú Thẩm làm món nào cũng ngon hết luôn ! 

    - Càng lớn càng biết nịnh hót ha! - Vú Thẩm xoa đầu mắng yêu nó.

Ăn cơm xong, cậu cùng ông bà Biện nói chuyện.

    - Ba cho con 2 ngày nghỉ ngơi cho khỏe, rồi vào công ty của ba phụ giúp anh hai con.

    - Không, con sẽ xin làm việc ở chỗ khác, không làm việc trong công ty nhà mình. - Ông bà Biện nghe xong cũng không ngạc nhiên lắm, vì quá hiểu tính con trai bướng bỉnh.

   - Ừm, vậy ba má cũng không ép con, con đã tìm được công ty nào thích hợp chưa ? 

   - Dạ, lúc con còn bên đó đã tìm được công ty rồi, là công ty Phác thị danh tiếng rất thích hợp với con.

Ông bà Biện nghe cậu nói vào công ty Phác thị làm việc thì cười cười, nụ cười rất ư kì quái. ( Hiền nhi sắp gặp Xán nhi rồi :)

(Longfic) [ChanBaek/KaiSoo] Cậu vợ bướng bỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ