Phượng Xuyên Tàn Hán 24

216 1 0
                                    

    Đệ bốn mươi tám tiết tứ gia kết minh

    Thể loại: Khủng bố trinh thám tác giả: Hắc Sắc Liễu Đinh tấu chương: Phượng Xuyên Tàn Hán 48

    Gia Cát Lượng giương đầu lên xem đánh gãy hắn biểu diễn nam tử từng bước một đi về phía hắn, mặt thượng biểu tình sóng nước chẳng xao. Cùng lúc đó, Chu Du cũng tại tử tế quan sát trước mặt này người tuổi trẻ dám một mình đi ngô doanh du thuyết. Không thể phủ nhận linh đường tiền thuyết khách thật sự còn quá trẻ, thế cho nên Chu Du đô có chút hoài nghi, trước hắn thám thính đến một vài sự tình phải chăng thực là ra này nhân tay. Bất quá đương hắn nhãn tình đối thượng na đôi tròng mắt tối đen sáng ngời hậu, Chu Du trong nháy mắt liền ở trong lòng xác định đối phương thân phận —— không sai! Du tẩu tại Trương thị cùng song lưu chính giữa tung hoành sĩ chính là này nhân!

    "Ngươi chính là Gia Cát Khổng Minh?"Chu Du đi dạo độ đến phía trước Gia Cát Lượng, trên cao nhìn xuống hỏi han.

    "Nam Dương Gia Cát Lượng gặp quá chu đô đốc."Gia Cát Lượng xoay người, không tự ti cũng không hống hách triều Chu Du chắp tay cúi đầu. Đối với Chu Du đột nhiên xuất hiện Gia Cát Lượng cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, chỉ là thoáng có chút tiếc nuối. Dù sao nếu không Chu Du đánh gãy, hắn vừa rồi trang nghiêm đã đem Tôn Sách quân thần khống chế ở trong lòng bàn tay. Nhưng cũng chỉ là như thế mà thôi, bởi vì liền tính Gia Cát Lượng lúc trước thuyết phục Tôn Sách, lấy Chu Du tại ngô doanh thân phận hai người chung cuộc vẫn là miễn không được muốn mặt đối mặt biện luận nhất trường. Có thể khẳng định nói lập tức mới là Gia Cát Lượng lần này ngô doanh hành trọng đầu hí.

    Chu Du vọng Gia Cát Lượng hỗn nhược vô sự hành lễ với mình, không khỏi ở trong lòng đối kỳ sở biểu hiện ra quá nhân can đảm đại gia tán thưởng. Bất quá nói đi thì nói lại, trước mắt thanh niên nhược vô này đẳng can đảm, lại làm sao có thể tại nhược quán linh noi theo trương nghi, tô tần du thuyết chư hầu, thậm chí còn dám tại ngô doanh lều lớn ở ngay trước mặt Ngô Hầu ngang nhiên đả kích ngô quân sĩ khí. Tuy nói trước Chu Du gồm không thấy Gia Cát Lượng ở trên linh đường nguyên bộ biểu diễn, nhưng hắn tối hậu hướng Tôn Sách khóc lóc kể lể na lời nói ngữ, Chu Du cũng ở ngoài trướng nghe được một rõ hai ràng. Chỉ là ít ỏi mấy lời Gia Cát Lượng liền nhượng nguyên bản động cừu địch hi Ngô doanh tướng tá hoảng loạn, thậm chí liên thích hợp tự tin Bá Phù cũng sai điểm loạn tay chân.

    Giờ phút này Chu Du đã trình diện, tất nhiên là sẽ không tái nhượng Tôn Sách đẳng nhân bị Gia Cát Lượng nắm mũi dẫn đi. Liền nghe hắn trầm giọng hỏi Gia Cát Lượng, "Lang quân hôm nay là vi kinh dương bách họ mà tới?"

    Gia Cát Lượng chém đinh chặt sắt gật đầu đạo, "Vâng."

    Chu Du gặp Gia Cát Lượng hồi đáp được như thế rõ ràng. Chợt khóe miệng nhếch lên, tiếng lớn tuyên bố đạo, "Đã lang quân vi kinh dương bách họ mà tới, liền thỉnh chuyển cáo Trương Tiện, Lưu Bị, Lưu Kỳ, Đông Ngô nguyện cùng tam gia kết minh Trường Sa thành hạ."

    Chu Du lời này vừa nói ra, trướng nội tướng tá nhất phiến ồ lên, Gia Cát Lượng tắc đột nhiên ngẩng đầu nhìn chòng chọc Chu Du xem khoảng khắc. Hiển nhiên Chu Du này cử hoàn toàn ra ngoài dự liệu của hắn. Bất quá chỉ là sau một lát, Gia Cát Lượng liền nhanh chóng điều chỉnh tốt tâm tình, Chu Du cố nhiên là ngữ ra kinh nhân, nhưng tử tế nghĩ đến tứ gia kết minh đối Đông Ngô cũng quả thật hữu ích. Bởi vậy lấy Chu Du thân phận hội đề xuất kết minh cũng chẳng có gì lạ. Nghĩ suốt nguyên do hậu, Gia Cát Lượng liền chuyển ánh mắt hướng ngồi tại phía sau hắn Tôn Sách, dù sao Tôn Sách mới là Đông Ngô chân chính đương gia nhân.

Phượng Xuyên Tàn Hán [hố]Where stories live. Discover now