phượng xuyên tàn hán 50

327 7 7
                                    

Đệ tứ tiết tây điến tìm nhân

"Quân thượng nếu như không vứt, phi nguyện tự mình đi trước binh sĩ, đi trước Chiết Xung phủ luyện binh."

Tào Phi Mao Toại tự đề cử mình tựa như nhất mai đầu nhập bình tĩnh mặt hồ cục đá tại nhược đại cái Cần Chính điện nội kích thích nhất trận gợn sóng. Đặc biệt là ngồi tại bên cạnh Thái Cát đồng dạng thân là nữ tử Thái Diễm đối Tào Phi chủ động xin đi giết giặc luyện binh nhất sự khá không giải. Theo ý nàng Tào Phi hành vi Thái Cát phu quân mắt hạ lẽ ra bảo hộ tại bên cạnh vợ con mới là, sao có thể tại chính mình thê tử mang thai thời điểm chạy đi Chiết Xung phủ luyện binh ni. Bất quá Thái Diễm chung cuộc vẫn là không có mở miệng chất vấn Tào Phi. Bởi vì ở đây khác trọng thần lúc này đô căn cứ mắt nhìn mũi, mũi nhìn miệng, miệng nhìn tim thái độ, tịnh đợi điện thượng Thái Cát làm ra phản ứng. Tại Giả Hủ, Quách Gia, Điền Phong nhóm người trước mặt tự nhận "Tài sơ học thiển" Thái Diễm đương nhiên cũng càng thêm không dám tại bực này mẫn cảm thời kỳ hấp tấp phát biểu.

Phượng các quần thần sở dĩ hội ra tay như thế cẩn thận thái độ, đảo cũng không phải nói Tào Phi đề nghị có bao nhiêu gai góc. Sự thực Tào Phi có cái gì tưởng pháp, có cái gì mưu đồ đối này đó nước Tề trọng thần mà nói cũng không trọng yếu, bọn hắn chân chính để ý là Thái Cát thái độ.

Tại phong kiến vương triều quân chủ gia sự cũng là quốc sự, quân chủ cảm xúc cùng thái độ thường thường hội tả hữu chính sách đi hướng. Chính như Thái Cát sớm mấy năm xua đuổi Tào Phi nhược nô bộc thái độ, liền nhượng kỳ dưới trướng văn võ nhận thức đến tự gia chủ thượng gồm vô thần phục Tào Tháo tâm. Bây giờ Tào Phi đã ở rể Thái thị gồm cùng Thái Cát kết có con nối dõi, ngày ngày bạn giá tả hữu tư thế xem tượng là dĩ nhiên thu được Thái Cát tín nhiệm. Nhưng này phần tín nhiệm rốt cuộc đến cái gì trình độ, hội phủ ảnh hưởng đến quân thượng quyết sách, tắc đem trực tiếp quan hệ đến nước Tề chúng thần ngày sau như thế nào xử lý Tào Phi.

Chính trước công chúng thần yên lặng xem tự gia quân thượng ra sao tỏ thái độ lúc, Thái Cát tắc tại nhận chân xem kĩ trước mặt tiểu trượng phu. Ở trong ấn tượng của Thái Cát Tào Phi vẫn đô là người cẩn thận chặt chẽ. Dù cho ở rể viên phòng hậu Tào Phi ở trước mặt Thái Cát vẫn như cũ cẩn thủ quân thần lễ, không dám du vượt Lôi Trì nửa bước. Chính là bởi vì Tào Phi có này biểu hiện, Thái Cát sau khi mang thai mới vừa đem hắn điệu đến bên cạnh đảm đương thiếp thân bí thư. Nhất tới là Thái Cát mang thai hậu thân thể bất tiện, quả thật cần có nhân từ cạnh hiệp trợ. Nhị tới Thái Cát cũng không thể trông thấy Tào Phi cả ngày uốn tại nội uyển ăn không ngồi rồi lãng phí tài hoa.

Chớ xem dưới trướng của Thái Cát hội tụ Giả Hủ, Quách Gia, Thái Sử Từ, Bàng Thống, Trương Liêu bao gồm nhiều sử sách lưu danh văn thần võ tướng, nhưng vừa mới tân sinh nước Tề vẫn như cũ cực kỳ thiếu thốn người tài có thể sử dụng. Tu biết Thái Cát đã không tượng Tào Tháo như vậy có thể từ trong Tào gia, Hạ Hầu gia hai đại gia tộc chọn lựa thân tín nhân tài. Cũng không tượng Tôn Sách như vậy rõ ràng cùng phong ấp nội thế gia tông đảng phân hưởng quyền lực. Tuy rằng nàng sớm vào mấy năm trước liền thông qua khai khoa thủ sĩ dự trữ một vài nhân tài, khả này đó nhân tài hoặc là thiếu thốn trị chính kinh nghiệm, hoặc là thanh danh không hiển khó mà phục chúng, tóm lại một chốc còn làm không được một mình đảm đương một phía. Nếu không Thái Cát cũng sẽ không bỏ được nhượng Thái Sử Từ tiếp theo trấn thủ Ký châu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phượng Xuyên Tàn Hán [hố]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ