Phượng Xuyên Tàn Hán 37

125 1 0
                                    

    Chính văn đệ bảy mươi bốn tiết không phải bách lý tài

    Cải chính một chút Lý Mẫn là U Châu thứ sử, tiền ngẫu tả sai.

    ——————

    Niên gần sáu mươi Lý Mẫn bây giờ đã là râu tóc bạc phơ, luận tuổi tác càng là có thể làm Thái Cát tổ tông. Nhưng là Lý Mẫn ở trước mặt Thái Cát lại không chút nào dám cậy già lên mặt. Từ diệt Viên Thiệu đến bình U Tịnh, Thái Cát đã dùng một loạt thắng lợi hướng lấy Lý Mẫn cầm đầu U Châu quan lại, tông đảng, hào cường chứng tỏ nàng thực lực cùng uy tín. Mà Lý Mẫn bản nhân càng là tinh tường nhận thức đến chỉ có dựa vào Thái Cát ủng hộ, nơi khác có thể ngồi yên U Châu thứ sử vị. Bởi vậy tại được biết Tề hầu xa giá đến kế huyện hậu, lão gia tử lúc này liền mang liên can quan lại hòa bản địa danh lưu ra thành cung nghênh Thái Cát đến.

    Đương nhiên y theo Trung Nguyên thế gia hào môn tiêu chuẩn này đó ra nghênh "Danh lưu" bất quá là chút có điểm gia nghiệp địa phương tông đảng mà thôi. Đổi tại thái bình thời đại chớ nói Thái Cát loại này thống lĩnh nhất phương chư hầu, liền liên nhất giới Huyện lệnh đô chưa chắc hội đem này đó địa phương thượng hào cường để vào mắt. Nhưng mà trước mắt là loạn thế, tài nguyên xa so thanh danh tới được trọng yếu. Cho dù là tại hậu thế có được "Tiểu bá vương" biệt hiệu Tôn Sách, trước mắt cũng không thể không để xuống dáng người, đối Đông Ngô bản địa cố, lục, chu, trương tứ đại gia tộc lễ đãi có gia. Thái Cát làm vi mới tới U Châu từ bên ngoài đến thế lực ở phương diện này tự nhiên cũng không thể ngoại lệ.

    Đối mặt tranh cổ tề minh cờ màu phi dương hoan nghênh nghi thức, Thái Cát giống như thường ngày bãi túc cùng dân thân thiện tư thái. Phương diện khác khiếp sợ Tề quân tại trận chiến Quan Độ uy danh cùng với tối gần Tịnh châu đại thắng ảnh hưởng, kế thành bản địa quan lại thân hào đối mặt Thái Cát này vị nữ chư hầu cũng là hết sức nịnh nọt khả năng sự.

    Bất quá này đẳng khách và chủ tương hiệp cảnh tượng lại nhượng thân là Cẩm Tây lệnh Lâm Phi xem trăm cảm xúc lẫn lộn. Xa nghĩ Lâm Phi lần đầu tiên cùng Thái Cát chạm mặt lúc đối phương vẫn chỉ là nhất cái bám vào dưới cánh chim của Viên Thiệu kỳ nữ tử, na tằng nghĩ vẻn vẹn quá mấy niên công phu tiểu thái phủ quân liền biến hóa nhanh chóng thành ngồi ủng U, Tịnh, Ký, Thanh, Từ ngũ châu đại chư hầu. Không hề nghi vấn Thái Cát là Mặc gia những năm gần đây hợp tác quá đông đảo thế lực trung thực lực tối cường, thế lực tối đại nhất cái anh kiệt, liền tính đương niên đại hiền lương sư Trương Giác cũng khó thấy được bóng lưng. Nhưng mà hành vi dắt châm kíp nổ giả Lâm Phi lại biết bởi vì yêu đạo Vu Cát nhiều lần làm khó dễ Thái Cát cùng Mặc gia quan hệ chính tại trở nên dần dần mới lạ.

    Sự thật thượng sớm tại kiến Cẩm Tây thành thời điểm Lâm Phi liền đã nhìn ra Vu Cát bừng bừng dã tâm, đồng thời hắn cũng tâm biết Thái Cát tuyệt sẽ không cam tâm bị quản chế vu nhân, có thể dự kiến lưỡng giả chung hội có xung đột vũ trang một ngày. Bởi vậy Lâm Phi sớm liền đồng Vu Cát bảo trì cự ly, hậu càng là không tiếc liên thủ Lý Mẫn đẳng nhân lấy gần như tự ô phương thức đồng Vu Cát đẳng nhân phân rõ giới tuyến. Khả ai biết Thái Cát tại sau khi Vu Cát chết vẫn như cũ đối Lâm Phi đẳng nhân như gần như xa. Càng có thậm giả Thái Cát còn đem trọn cái ngũ hành độn kỳ chuyển giao do Đoàn Nga Mi tới thống lĩnh. Đối với ngũ hành độn kỳ bị đoạt nhất sự Lâm Phi thật cũng không cái gì bất mãn. Dù sao ngũ hành độn kỳ cũng không phải Lâm Phi tư binh, trong đó còn dấu diếm có không thiếu Vu Cát thân tín, bởi vậy đem ngũ hành độn kỳ giao do Đoàn Nga Mi tới chỉnh đốn cũng chưa từng không phải nhất chuyện tốt. Chân chính lệnh Lâm Phi cảm thấy không an là Thái Cát đối hắn dần dần không thân thái độ.

Phượng Xuyên Tàn Hán [hố]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ