2

3.9K 241 6
                                    

5p trôi qua, Hứa Ngôn quyến luyến rời đôi môi ngọt ngào, trước đó còn liếm qua khóe môi cậu, anh đã muốn làm vậy từ lâu rồi.
Ha, có được không khí để thở, tiểu Manh cảm thấy vô lực mà tựa vào lòng ngực anh đẹp trai, hít lấy không khí.
Đến khi phục hồi tinh thần, Tiểu Manh mới phát dát có cái gì đó không đúng.....

"Aaa, anh..anh...." trừng mắt không dám tin nhìn người đối diện, cư nhiên, bị hôn rồi..

Hừa Ngôn nhìn khóe miệng của bé con dính theo chút kem, đang mở to đôi mắt long lanh ánh nước nhìn mình, thân thể càng thêm kích động, từng cổ nhiệt vọt thẳng xuống hạ thân, dương vật căng cứng phát đau hơn.
"Nhìn cái gì, anh không những hôn em, mà còn 'ăn' em" không đợi cậu phản ứng, anh nhanh chóng ép cậu vào quầy, hôn lên môi, tay cũng không rãnh mà tháo ra cút áo của cậu.

Tiểu Manh bị hôn đến mức hai gò má cũng trở nên phiếm hồng, hai mắt đẫm lệ mông lung, một bên thút thít muốn đẩy ra, lại vô hình chung cảm giác được thân thể có biến đổi.

Hứa Ngôn một đường hôn xuống 2 quả đào bé xíu đỏ mộng trước ngực, hết cắn cắn lại day day, khiến Tiểu Manh lần đầu tiên trải qua cảm giác này liền khống chế không nổi, một bên la hét, một bên lại như muốn được mút sâu hơn. Nóng quá... Tiểu Manh phát hiện ra nơi đó của mình đã nổi lên phản ứng. Thực sự là rất muốn khóc lên. Bị người khác cưỡng gian mà còn nổi lên phản ứng nữa chứ...
"A a! Ưm...haaa, Đừng như vậy! Aaaa..." Bị mút thật mạnh núm vú, Tiểu Manh nhanh chóng muốn đẩy nam nhân ra, lại cảm thấy nóng hơn rất nhiều, muốn cái gì đó, rất muốn.

"Bé cưng, thoải mái sao?" Hứa Ngôn tà ác cười, bàn tay cũng lần xuống rãnh mông mà tìm kiếm mật động. Tiểu Ngôn hiện tại chỉ cảm thấy cả người đều khô nóng không ngớt, ngứa ngáy khó chịu, chổ bàn tay di chuyền đến đều là một màn ngứa ngứa, càng thêm xấu hổ thế nhưng lại vừa kích thích, hậu huyệt bắt đầu có chút ướt át khiến Tiểu Manh không biết làm sao lại như vậy, mà phía trước đã sớm dựng thẳng đứng, kích thích như vậy khiến Tiểu Manh muốn gào thét.

Khi ngón tay Hứa Ngôn tìm thấy nụ hoa nhỏ thì trên mặt là một nụ cười gian, vật nhỏ, cư nhiên ướt át như vậy
"Haha, tiểu dâm đãng, nhìn xem, cơ thể này căn bản sinh ra cho đàn ông thao, chỉ mới hôn núm vú, đã chảy nước đến như vậy, không biết lúc bị thao, có phải sống chết không buông tha không nữa"
"Umh...aaaa....ưm...không..không có" Tiểu Manh cảm thấy xấu hổ, thân thể không biết tại sao lại càng thêm hưng phấn hơn, phía dưới không chỉ chảy ra nước càng thêm nhiều hơn, mà còn muốn hút lấy ngón tay đang dạo chơi, ngứa ngáy quá, muốn, muốn cái gì đó đâm vào gãi ngứa.

Tiểu Manh Manh, Ta Muốn Mua Đồ! (End)Where stories live. Discover now