Chương 22: Truy bắt tội phạm

1.7K 125 29
                                    

Chương 22: Truy bắt tội phạm

Cố Dương đang cùng Cố Hải ổn định lại các công việc. Có Cố Dương giúp đỡ, các công việc tại công ty của Cố Hải có phần trôi chảy hơn. Cậu có nhiều thời gian để ngủ hơn. Tinh thần cảm thấy sảng khoái hơn. Điện thoại Cố Dương vang lên. Anh ta bắt máy, giọng điệu vẫn lạnh nhạt

"Vậy sao?"

Bên kia dường như nói gì đó. Cố Dương nghe một lúc cũng trả lời lại

"Được rồi cứ như vậy"

Cố Hải nhìn thấy biểu tình của Cố Dương có chút thay đổi liền hỏi "Chuyện gì vậy?"

"Người của tôi đã phát hiện ra tên Dương Thanh Hải, hắn đang định bỏ trốn bằng trực thăng, có thể hắn sẽ bay đến các vùng tự trị sau đó sẽ trốn qua cửa khẩu để đến các nước láng giềng"

"Chúng ta nên báo chuyện này cho cảnh sát" Cố Hải vừa cầm điện thoại định bấm số.

Cố Dương đi lại đoạt cái điện thoại trên tay Cố Hải "Việc báo cảnh sát để sau, tôi muốn cho hắn biết đụng đến ai thì có thể đụng, nhà họ Cố tuyệt đối không được đụng đến"

Nói xong Cố Dương lấy điện thoại của mình bấm số

"Chú, cháu đã phát hiện tung tích của kẻ bỏ trốn, như cháu đã nói với chú. Hiện giờ hắn đang định trốn bằng máy bay trực thăng, cháu cần chú giúp đỡ"

Cố Dương không cần nói Cố Hải cũng biết anh ta gọi cho ai. Thế lực của Cố Uy Đình hiện nay không hề nhỏ, việc "nhờ vả" một chút cũng không ảnh hưởng mấy đến mấy vị cấp dưới, họ còn vui vẻ cười nói như bắt được vàng.

Đến lúc cúp điện thoại gương mặt vị cấp dưới liền đổi khác, gánh nặng lại đè lên lưng. Giờ phải kiếm ai đủ khả năng để không làm hỏng chuyện, nếu có sơ suất chắn chắn sẽ không yên ổn mà sống những năm sau này. Vị này đang xoa bóp tráng suy nghĩ, ánh mắt lại sáng loé lên. Chi bằng cho con trai ông ta đi làm nhiệm vụ, nếu thất bại dù gì cũng là con trai mình,ông ấy sẽ cũng có chút thiên vị không muốn làm mất mặt bản thân nên sẽ không gây khó dễ gì đến mình nữa. Vị cấp dưới tự khen mình thông minh nhanh chóng cho người triệu tập Bạch Lạc Nhân.

"À tôi có một nhiệm vụ quan trọng dành cho cậu, có một tên tội phạm đang bỏ trốn, hắn ta sử dụng máy bay trực thăng để bỏ trốn. Hắn lại có liên quan đến vụ việc của một cấp trên nên chúng ta được phó thác không thể từ chối, cậu chuẩn bị đi, khi có lệnh sẽ lập tức đi ngay." Vị thủ trưởng này chấp tay sau lưng vẻ mặt nghiệm nghị

Bạch Lạc Nhân không nề hà gì vả lại dạo gần đây cứ tập luyện nhàm chán không có nhiệm vụ gì đặc biệt khiến con người trở nên lười biếng "Rõ, tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ"

Vị trưởng hô một tiếng "Tốt"

Bạch Lạc Nhân ra khỏi phòng vẻ mặt hớn hở về phòng đợi lệnh. Chưa đầy ba mươi phút sau, lệnh đã được truyền đến, đối tượng đang dùng trực thăng bay thẳng về phía bắc đến khu tự trị nội Mông Cổ. Bạch Lạc Nhân lên máy bay theo thiết bị GPS đã được thiết lập bay thẳng về phía bắc.

THƯỢNG ẨN - TÁM NĂM XA CÁCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ