Ep.13

230 15 1
                                    

13

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

13

Melisa's part

ผ่านมาได้สองสามวันแล้วกับการทำงานในคอกม้าสามคนแบบนี้ ลูคัสกับแมทไม่ค่อยพูดกันเลย นี่แหละที่ฉันอึดอัด ฉันเลยต้องชวนพวกเขาคุยบ้างเป็นครั้งคราว พูดถึงแมท....เขาทำตามที่พูดจริง วิวบอกว่าเขาไม่ได้เลี้ยงแค่เลี้ยงเจ้าบราวนี่ในคอกเฉยๆ เขายังช่วยคนงานเก็บผลไม้ รดน้ำไร่ผลไม้อันกว้างใหญ่หรือแม้กระทั่งให้อาหารไก่ในฟาร์มเล็กๆหลังไร่ เขาทำแบบนี้ทุกวันและไม่มีท่าว่าจะหยุด เขายิ้มง่ายขึ้นและก็เป็นมิตรกับคนอื่นมากขึ้นด้วย จะยกเว้นก็แต่ลูคัสนี่แหละ ฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาไม่คุยกัน

"เม เธอทำมาเยอะแล้วจะกลับบ้านก่อนก็ได้นะ"ลูคัสพูดขึ้นมาในขณะที่ฉันกำลังเติมฟางให้ม้า

"แค่นี้สบายมากลูคัส ขอบใจนะ"

"จริงอย่างที่เขาบอกนะเม เดี๋ยวตรงนี้พวกเราจัดการเอง"แมทพูดขึ้นมาบ้างหลังจากที่เงียบไปนาน จู่ๆความคิดนึงก็พุ่งเข้ามาในหัวฉันคิดว่าถ้าฉันไปพวกเขาคงมีโอกาสได้คุยกันบ้าง

"งั้นก็ได้!ฝากด้วยนะ"...

ฉันใช้เวลาที่เหลือกับการเดินทางไปร้านขายของชำในชุมชนเพื่อซื้อของมาทำอาหารเย็น ฉันปั่นจักรยานระหว่างทางก็เพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ของทุ่งหญ้าไปด้วย มันสดชื่นและก็สงบไม่วุ่นวายดี แต่พอใกล้จะถึงตัวชุมชนฉันกลับพบว่ามีพวกวัยรุ่นที่ไหนไม่รู้ยกพวกกันมานั่งกินลมชมวิวในทุ่งหญ้านั้นอย่างสนุกสนาน ฉันเก็บความสงสัยนั้นไว้และเดินเข้าร้านขายของชำไป

Change (Perfect Stranger 4)Where stories live. Discover now