Đố kị

5K 470 15
                                    



Đố kị.

Đó là cảm giác mà ai cũng có, nhưng ở Jungkook thì đặc biệt rất nhiều.

Cậu ghen tị với tất cả mọi thứ xung quanh người ấy. Ghen tị đến nghẹt thở.

Nói ra thì thật buồn cười, cậu là trung tâm của BTS, là thành viên sáng giá nhất BTS vậy mà còn đi ghen tị với những người trong nhóm?

Nhưng đúng là cậu thật sự rất ghen tị, vì thứ duy nhất cậu không có, thứ quan trọng như hơi thở của cậu thì mọi người lại có.

Sự quan tâm của Min Yoongi.

Anh chưa bao giờ có ý định tham gia cùng những trò đùa của cậu, chưa bao giờ nói chuyện với cậu về thứ mà những thằng con trai thường nói với nhau, càng chưa bao giờ dành cho cậu một cái xoa đầu dịu dàng.

Anh như mặt trăng lạnh lẽo mãi mãi lẩn khuất khỏi cậu, mãi mãi cách xa cậu.

Vì thế cậu ghen tị. Ghen tị với Taehyung hyung vì được xếp đứng cạnh anh, ghen tị với Jimin hyung vì được anh xoa đầu, ghen tị với Namjoon hyung vì có thể bàn bạc lời bài hát cùng anh, ghen tị với Hoseok hyung vì luôn thân thiết với anh, ghen tị với Jin hyung vì chung phòng với anh. Và rồi sự ghen tị đó cứ lớn dần lớn dần, nhiều lúc cậu còn ghen tị với cả ARMY - những người luôn được anh cưng chiều và có thể hét to "em yêu Min Yoongi" một cách thoải mái.

Cậu muốn hét to cho cả thế giới biết điều ấy, thật sự rất muốn.

Nhưng cậu sợ nghe rồi anh sẽ chẳng còn ở đó cho cậu ngắm nhìn và khoảng cách hai người sẽ ngày một xa hơn.

Nên cậu nhịn, nhịn xuống sự đố kị của mình.

Nhưng rồi cậu chẳng thể nào thôi thắc mắc tại sao anh lại xa cách cậu đến thế, cậu có sự vui tính và ngây thơ của Jimin hyung và Taehyung hyung, có thể rap như Namjoon hyung, giọng hát trong như Jin hyung, nhảy đẹp như hoseok hyung...

Vậy tại sao người đó mãi mãi chẳng thân thiết với cậu như thế?

*********

M.;

[Kookga] Đố kịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ