Chapter 1. Đồng Đội

808 36 12
                                    

Happy Birthday Jessica Jung Soo Yeon - Trịnh Tú Nghiên
18.04.1989 - 18.04.2016
Chúc mừng sanh thần người, Jung Tổng Jung Đại Boss của tôi. Sẽ không có lời nào để nói hết ý đẹp tặng người, duy một lời này vẫn luôn muốn gửi gắm đến người - người con gái dành hết thanh xuân cho chúng tôi:
"Hãy cứ sống thật hạnh phúc, bão ngoài kia đã có chúng tôi dẹp tan thay người!"
Không gì là khó khăn với chúng ta cả, đoạn đường tiếp theo, hãy bước tiếp cùng nhau nhé, Jessica Jung!
Sanh thần vui vẻ!
---

 Sẽ không có lời nào để nói hết ý đẹp tặng người, duy một lời này vẫn luôn muốn gửi gắm đến người - người con gái dành hết thanh xuân cho chúng tôi: "Hãy cứ sống thật hạnh phúc, bão ngoài kia đã có chúng tôi dẹp tan thay người!"Không gì là khó khă...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

Tôi choáng váng ngã xuống đất, tay vẫn cầm chặt con dao cán bạc vương máu của gã. Gã từ lâu đã nằm ở đó bất động, yết hầu loang lỗ máu không ngừng chảy dài từ cổ xuống ngực, nhuộm đỏ áo vest trắng.

Vừa rồi, trong một khắc kia, dã tâm trong tôi thực sự đã lấn át hết tất cả lí trí cùng nguyên tắc lương tâm ... Có điều là ...

... Tôi thả lỏng cơ thể, lần đầu tiên buông nhẹ con dao cán bạc mình vẫn luôn nắm chắc trong tay từ hôm qua. Cơ thể tôi thật sự đã đạt cực hạn rồi, vô cùng đau nhức. Khắp người đều là vết thương chi chít, xây xướt có, bầm tím có mà chảy máu cũng có ...

Hiện tại tôi hoàn toàn trống rỗng. Tôi là ai? Tôi đang làm cái quái gì ở nơi này đây? ... Chỉ mới 5 ngày trước, mọi thứ xung quanh tôi vẫn còn tốt đẹp. Còn giờ??? Đội, người thì mất tích, người thì chết, ... Đến cả bản thân tôi cũng không còn biết có thể cầm cự nổi qua một lúc nữa hay không?!!

Tôi đoán, chỉ một chốc nữa thôi sẽ có người ập đến, nhưng bản thân tôi không thể trốn chạy nổi nữa rồi. Bất giác cơ thể tôi muốn co lại, dùng hai tay ôm lấy. Mệt mỏi quá ... Tại sao chứ???

... Trở lại 5 ngày trước, khởi đầu của tất cả ...

Tôi là Kim Thái Nghiên, 26 tuổi, sống một mình, tổng tài một chuỗi công ty buôn bán ô tô và linh kiện xuất nhập khẩu có tiếng trong lòng thủ đô thành phố.

Chuỗi công ty tôi đang làm chủ là gia truyền kế nghiệp, truyền từ đời ông nội tôi, đến bố tôi, rồi nay là tôi, là gần 50 năm hoạt động. Việc kinh doanh của tôi nói lớn không lớn, mà bảo nhỏ cũng không hẳn nhỏ. Chung quy cũng không thuộc loại nhất nhì cả nước, có chăng là do anh trai tôi - Kim Hy Triệt - là một nhân vật có vị trí mặt mũi trong thế giới ngầm, được anh chống lưng nên việc làm ăn của tôi rất khá, vận hành êm xuôi đều đều qua ngày.

Nhắc đến gia đình tôi có chút phức tạp, dài dòng. Đại khái là tôi chỉ có một người anh trai duy nhất là Hy Triệt. Còn lại người trong họ khá nhiều, nhưng hầu hết tôi đều không thân thiết. Cả với Hy Triệt và tôi đều luôn tồn tại khoảng cách, việc này là do tôi từ nhỏ theo sắp xếp của ông và bố sống xa gia đình. Vài năm trước cả ông lẫn bố tôi đều qua đời, tôi từ nước ngoài trở về tiếp quản công ty gia đình...

[SNSD] [JETI] The Boss's War Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ