[Longfic] Tình Yêu Của Một Con Điếm ( EunYeon, SoRi)

10.1K 132 14
                                    

Au: Mon

Rating: PG-13

Pairing: JiJung a.k.a Eunyeon, SoRi  và những nhân vật phụ khác

“ Ừ! Tôi là ĐIẾM! Và tôi yêu chị đấy, một tên đi chơi điếm rẻ mạc!”

 

Cô, một dân chơi của thành phố Seoul nhộn nhịp và đầy những cám dỗ. Một đại gia luôn sống trong cái hào nhoáng của đồng tiền. Và sở thích của những tên đại gia thì chẳng ai khác ai. GÁI! Món đồ chơi rẻ mạc, chỉ cần vài tờ tiền lẻ là muốn có bao nhiêu cũng có. Cô thích cái cảm giác dày vò thân xác bên ngoài lẫn bên trong những con điếm, chỉ vì vài đồng tiền ấy mà phải làm cái nghề đó. Cô khinh những loại con gái không có lòng tự trọng ấy!

Nó, một con điếm xinh đẹp. Không bao giờ đi với những người ở tầng lớp thấp, hay nói thẳng ra, nó là điếm hạng sang. ‘Được’ những tay đại gia truyền tay nhau như một món đồ chơi, và sau những đêm bọn họ chán chê với cơ thể của nó, nó lại ‘được’ 1 xấp  tiền ngang ngửa số tiền lương mà một người đi làm bình thường phải cực khổ 4, 5 tháng mới có được. Ừ thì nó là điếm! Cái nghề  mà bất cứ đất nước nào cũng đều khinh khỉnh!

------------------------------------------

Mon Cơmbách :">

Lời thú tội trước bình minh :( cái Định Mệnh do lười quá nên thành ra viết cái kết nó làm bà xàm z đó :( *cúi đầu* Tự kiểm điểm với tác phong viết fic ẩu như z :( Fic này mon hứa sẽ viết đàng hoàng hơn :(

Hope you love it :x

[Longfic] Tình Yêu Của Một Con Điếm ( EunYeon, SoRi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ