Chương 53 + 54

13.9K 378 53
                                    

 Ngao ngao~ xl mọi người vì mấy ngày chậm trễ không có chương mới, do máy tính mình bị hỏng. Bây giờ lại tiếp tục edit rồi ^^

Chương 53

Rời đi, cũng không phải là một đoạn tình yêu từ đây chấm dứt. Tựa như nghỉ giữa hiệp của một trận bóng mà thôi. Ở trong cuộc sống biệt ly, các nàng không vì không được nhìn thấy đối phương mà lòng tách rời tình yêu, ngược lại, bởi vì khoảng cách càng xa mà hai trái tim càng gần sát lại. Cho dù ngoài miệng không nói, trong lòng các nàng đều nhất nhất như vậy.

Năm thứ nhất Nguyễn Đa rời đi, Nguyễn Ngô Sương rơi vào cuộc sống tối tăm, cuộc sống đối với nàng mỗi ngày chỉ là uống rượu, hút thuốc, lấy những thứ này vượt qua ngày. Mỗi đêm, tựa hồ đều tuôn chảy nước mắt đầm đìa, cuối cùng, nước mắt cũng chỉ là rơi xuống vô ích. Hối hận cùng tự trách khiến cho nàng không thể ngủ yên, mỗi khi nhắm mắt lại, sẽ nghĩ đến gương mặt Nguyễn Đa tái nhợt suy yếu.

Cho dù may mắn một chút, ngủ được. Cũng ở trong mộng cùng người kia dây dưa. "Tỷ tỷ! Ngươi tại sao lại rời bỏ ta! Tại sao trước đây lại đối xử như vậy với ta! Ta hận ngươi! Ta cả đời cũng không muốn nhìn thấy ngươi!"

"Tiểu Đa! Là lỗi của tỷ tỷ! Là tỷ tỷ không dám đối mặt với thật lòng mình! Van cầu ngươi đừng hận ta! Van cầu ngươi đừng đối xử với ta như vậy!" Lại một lần khóc hô tỉnh lại, sau đó không thể nào ngủ lại được nữa. Xoa xoa cái đầu đau như muốn vỡ tung ra, lại một ngụm một ngụm rượu trôi vào họng.

Năm thứ hai Nguyễn Đa rời đi, Nguyễn Ngô Sương bị Nguyễn Minh lôi ra khỏi phòng, ném ra dưới ánh nắng mặt trời. Nàng lấy tay che đi đôi mắt sắp bị ánh nắng đâm thủng, đồng thời cũng bắt đầu tỉnh lại. Nguyễn Ngô Sương hiểu được, cho dù mình ở đây hối hận, Nguyễn Đa cũng sẽ không quay lại.

Năm thứ ba, năm thứ bốn, Nguyễn Ngô Sương cùng vẻ mặt lo lắng đã theo Nguyễn Đa đi xa, một lần nữa trở về bệnh viện. Nàng hoảng hồn phát hiện một việc : Trần Hề tựa hồ tìm được người yêu, mà người yêu đó chính là Từ Nhã. Đối với chuyện hai người kia ở cùng một chỗ, nàng cũng không có hỏi nhiều, gần là thành tâm chúc phúc.

Năm thứ năm, năm thứ sáu, thân thể Nguyễn Minh ngày càng kém, bệnh viện Hồng Minh cũng dần dần giao hết cho Nguyễn Ngô Sương. Cuối năm thứ sáu, Nguyễn Ngô Sương chính thức trở thành viện trưởng của bệnh viện Hồng Minh. Cũng là viện trưởng trẻ nhất của X thị từ trước tới nay. Ngay lúc đó Nguyễn Ngô Sương đã 30 tuổi, lại vẫn còn sống độc thân, rất nhiều người giàu có tới Nguyễn gia tỏ ý ái mộ tới Nguyễn Ngô Sương đều bị Nguyễn Minh nhất nhất xin miễn.

Năm thứ bảy qua đi, xuân năm thứ tám, Nguyễn Ngô Sương từng ngày từng ngày mong ngóng, trong tâm hy vọng Nguyễn Đa trở về ngày càng mãnh liệt. Một năm gần đây bệnh viện Hồng Minh xảy ra rất nhiều sai lầm, bắt đầu là có thuốc giả, đến sau là bệnh nhân bất ngờ chết trên bàn mổ. Hết thảy, hết thảy, đều làm cho Nguyễn Ngô Sương công việc bộn bề đến sứt đầu mẻ trán, tiếng tăm của bệnh viện Hồng Minh ngày càng giảm sút.

Vụ tai nạn xe hơi năm đó, đến bây giờ vẫn chưa bắt được kẻ gây án. Nguyễn Minh không chỉ một lần khuyên can Nguyễn Ngô Sương buông tha sự việc, nhưng Nguyễn Ngô Sương lập trường lại thập phần kiên định. Trong lòng nàng, là hận vụ tai nạn kia. Bởi vì nó làm cho Nguyễn Đa bị thương, làm cho Nguyễn Đa không thể không đi ra nước ngoài trị liệu. Nguyễn Ngô Sương nói với mình, bất luận  như thế nào, nàng đều phải tìm ra kẻ đã gây án.

[BH] Tiên Thương Chi Luyến [Edited - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ