VII

46 3 1
                                    

Hãy tạm gác lại câu truyện của tôi.Vì tôi có một câu hỏi.

Cuối cùng thì khi crush một ai đó,cuộc sống của bạn sẽ thay đổi như thế nào?

Ngay từ đầu tôi đã nói rằng,tôi chỉ đang đứng trên phương diện tâm lí của một cô gái,nên tôi sẽ chỉ nói chủ yếu về con gái mà thôi.Về phần các bạn nam,tôi không dám chắc mình nắm rõ được họ,nhưng tôi cũng sẽ lấy từ thực tế của những bạn nam mà tôi biết.

Đầu tiên,bạn có nhận thấy rằng khi crush người nào đó,bạn cũng có một phần ý thức rằng mình cần thay đổi điều gì đó.Vẻ bề ngoài thì luôn được ưu tiên hàng đầu.Bạn muốn mình thon hơn một chút nên quyết định giảm cân,bạn muốn bạn xuất hiện luôn luôn nổi bật nên cải thiện gu ăn mặc,hay makeup nhè nhẹ một chút.Tất cả đều là vì bạn muốn mình trông đặc biệt hơn trong mắt người ta.Ngoài ra,tính nết của bạn cũng sẽ có đôi phần thay đổi.Từ một cô gái đánh đá,nghịch ngợm,có tí điên điên,bạn trở thành một cô gái nhã nhặn,dịu dàng hơn,đặc biệt là với crush :)

Không đâu!

Đồng ý rằng nên thay đổi một chút,nhưng tại sao mình không cứ là mình nhỉ?Hãy nhớ bạn muốn người ta thích bạn,mến bạn chứ không phải muốn người ta thần tượng bạn!

Có thể bạn béo hoặc lùn,tiêu biểu nhất chính là cái vấn đề thường xuyên bị lôi ra đùa của con gái: vòng 1 của bạn.Bạn có một '' sân bay '' trên người và buồn vì nó.Bạn nghĩ người ta sẽ không thích mình?

Xin khẳng định:Nếu người ta đã mến bạn,cho dù bạn lùn ,béo , hơi ngốc ,hơi điên hay có ''cái sân bay'' thì cũng chẳng sao.Vì bạn đã có được cảm tình của người ta rồi mà!

Điều duy nhất bạn nên làm là tự tin =)))

Đối với các bạn nam thì tôi xin phép kể một câu truyện : Tôi có một cậu bạn,tốt bụng,học giỏi,ga lăng,nói chung là mẫu người lý tưởng của nhiều bạn gái.Cậu ấy thích một ban lớp tôi nhưng cô bạn này cũng kiểu không rõ ràng cho lắm,có khi bảo là thích,nhưng khi cậu này hỏi lại thì nói:Đùa thôi mà! Làm anh bạn đúng kiểu rơi xuống vực thẳm.

Tôi nghe cậu bạn ấy tâm sự mấy lần,tôi cũng nghĩ đến mình,nghĩ đến nhiều người khác.

Tình cảm không phải chuyện đùa,khi người ta nghiêm túc với bạn thì bạn cũng phải nghiêm túc lắng nghe họ.Cho dù không có tình cảm nhưng cũng nên đón nhận tình cảm ấy,cảm ơn họ vì đã dành nó cho mình.

Giống như câu : Thuơng nhau để đó 

_____________________________________________

Cảm ơn vì đã dành thời gian cho tôi!

Tạp Nham Donde viven las historias. Descúbrelo ahora