Chương 109

1.9K 42 3
                                    

Trước kia nghe người ta nói qua, nhân phẩm một người như thế nào, chỉ cần nhìn ánh mắt nàng liền có thể biết.

Nhưng nữ nhân này tâm địa ác độc như vậy cư nhiên có thể có được một đôi mắt xinh đẹp trong veo như vậy, là hắn nhìn lầm hay là nữ nhân này che giấu quá sâu! ?

Dạ Quân Minh trong lòng nghi hoặc, nhưng mà Nhạc Đồng Đồng một chút cũng không biết tâm tư của hắn, giờ phút này nàng chỉ tò mò tiểu cung nữ này vì cái gì muốn ám sát nàng.

Phải biết rằng ám sát Thái hậu, đúng là tử tội.

Có lẽ, cung nữ này đã ôm quyết tâm hẳn phải chết mới đến ám sát nàng.

Có thể nghĩ, 'nàng' có bao nhiêu thống hận nàng!

Chỉ là, nàng không biết tiểu cung nữ này nha! Có lẽ, này lại là chuyện tốt của Thái hậu trước kia làm đi! ?

Trong lòng đang nghĩ ngợi, tiểu cung nữ kia nghe đến Nhạc Đồng Đồng lời này, trên mặt sửng sốt, trong mắt xẹt qua kinh ngạc.

Ngay sau đó, như là nghĩ đến cái gì, trong mắt hiện lên nồng đậm chán ghét, khóe miệng mang theo vết máu nhếch lên, khinh thường cười nói.

"A. . . . . . Thái hậu nương nương thật đúng là quý nhân hay quên! Hay nên nói ngươi là một nữ nhân lãnh huyết vô tình, ta cùng tỷ tỷ vẫn hầu hạ bên cạnh ngươi, tận tâm tận lực, tỷ tỷ của ta chẳng qua là không cẩn thận chải đầu cho ngươi làm đứt vài cọng tóc của ngươi, ngươi lại cho người đem tỷ tỷ của ta loạn côn đánh chết, sau cùng vứt thi ở bãi tha ma, sau cùng ngay cả thi thể cũng bị chó hoang cắn nuốt, chết không toàn thây. . . . . ."

Nói xong lời cuối cùng, cung nữ kia lại càng lệ rơi đầy mặt.

Thị vệ cung nhân bốn phía nghe xong, trên mặt lại càng che kín đồng tình đối với nàng.

Còn có vẻ chán ghét đối với Nhạc Đồng Đồng, đương nhiên, bọn hắn đều che giấu cực kỳ tốt, chỉ là vẫn bị Nhạc Đồng Đồng nhận ra.

Thấy vậy, trong lòng Nhạc Đồng Đồng cũng không chịu nổi.

Nhớ lại người kia niên kỷ như hoa, nếu là ở hiện đại, chẳng qua là một tiểu cô nương vô ưu vô lự, nhưng tại triều đại tôn ti rõ ràng này, mệnh của những cung nhân này đều như rơm rác.

Nhìn ánh mắt đồng tình thương hại hoặc là chán ghét của mọi người bốn phía, Nhạc Đồng Đồng chỉ cảm thấy trong lòng có một khối đại thạch đang đè nặng trong lòng nàng.

Tuy chuyện đó không liên quan đến nàng, chỉ là, hiện tại nàng đã dùng khối thân thể này, cho nên có một số việc, nàng nhất định phải gánh vác!

Nghĩ tới đây, Nhạc Đồng Đồng môi mọng mở ra, đối với còn bị thị vệ áp cung nữ quỳ gối nơi đó mở miệng nói.

"Thực xin lỗi, toàn bộ đều là lỗi của Ai gia!"

"Cái gì! ?"

Nhạc Đồng Đồng vừa nói ra, mọi người bốn phía lập tức nhịn không được hít một ngụm khí lạnh, ánh mắt vọng hướng Nhạc Đồng Đồng lại càng che kín rung động cùng không dám tin.

Manh Hậu Xinh Đẹp, Lãnh Hoàng Khom LưngWhere stories live. Discover now