Chương 86

1.9K 51 0
                                    

> Những mẫu hộp quà hình cú đáng yêu
Webtruyen.com mời bạn đọc truyện
Thúy Nha nghe vậy, vốn là nhìn nhìn khuôn mặt bất đắc dĩ của Nhạc Đồng Đồng, lại nhìn bộ dáng Tiểu Lan quỳ rạp xuống đất kinh sợ liền lập tức hiểu được.

Vì thế, liền đi qua, đối với Tiểu Lan ôn nhu nói.

"Tiểu Lan chớ sợ, mau trả lời Thái hậu nương nương đi! Ngươi vừa rồi vì sao khóc thương tâm như thế! ? Nếu có người khi dễ ngươi, Thái hậu nương nương khẳng định sẽ vì ngươi phân sử!"

Thúy Nha ở Mộng Nguyệt điện mặc dù ngắn, nhưng ở trong lòng mọi người đúng là tâm phúc của Thái hậu nương nương, cho nên bình thường mọi người còn phải nịnh bợ Thúy Nha.

Nhưng Thúy Nha tính tình ôn hòa mềm mại, cho nên giao hảo cùng mọi người ở Mộng Nguyệt điện cực kỳ tốt.

Giờ phút này, Tiểu Lan nghe đến Thúy Nha lời này, lại nâng lên đôi mắt vẫn mang theo bàng hoàng nhìn nhìn Nhạc Đồng Đồng, sau cùng, mới cúi đầu liễm mâu, mở miệng nói.

"Hồi bẩm Thái hậu nương nương, không ai khi dễ nô tỳ, chỉ là trong lòng nô tỳ lo lắng chuyện tỷ tỷ nô tỳ, cho nên mới khóc."

Nghe được Tiểu Lan lời này, trên mặt Nhạc Đồng Đồng ngẩn ra, mắt đẹp tất cả nghi hoặc.

"Chuyện tỷ tỷ ngươi! ? Tỷ tỷ ngươi làm sao! ?"

Thấy Tiểu Lan khóc thương tâm như thế, như thế tỷ tỷ nàng khẳng định phát sinh đại sự.

Nhạc Đồng Đồng chú trọng tình thân nhất, mình đời này kiếp này không thể quay về hiện đại, không thể tận hiếu cha mẹ, cho nên, nếu như người khác có cần mình hỗ trợ, Nhạc Đồng Đồng nghĩa bất dung từ.

Nhạc Đồng Đồng suy nghĩ, Tiểu Lan nghe được Nhạc Đồng Đồng lời này, trong lúc mơ hồ nghe ra ý tứ quan tâm trong giọng điệu của Nhạc Đồng Đồng, trong lòng vô cùng kinh ngạc, có lẽ là thật không đường để đi, không người có thể tố khổ, vì thế, liền đem tất cả sự tình toàn bộ nói ra.

"Hu hu, sáng nay người trong nhà nhờ người đưa thư tới cho nô tỳ, nói tỷ tỷ nô tỳ hôm trước ra ngoài bán khăn tay lại không thấy trở về, chỉ sợ, tỷ tỷ nô tỳ bị người bắt cóc, hu hu, trong nhà nô tỳ chỉ có tỷ tỷ cùng cha mẹ, gia cảnh vốn không tốt, cho nên mới đưa nô tỳ tiến cung, trong nhà vẫn đều dựa vào tỷ tỷ bán khăn tay duy trì sinh kế, hiện giờ tỷ tỷ nô tỳ không thấy nữa, trong nhà đều đã loạn thành một đống . . . . . ."

Nói xong lời cuối cùng, Tiểu Lan đã sớm khóc không nói nên lời.

Nhạc Đồng Đồng nghe vậy, sau khi biết được tiền căn hậu quả, mày nhăn lại, giữa trán tất cả là lo lắng trùng trùng.

Gần đây, nàng đã không ít lần nghe được bên ngoài thiếu thiếu niên thiếu nữ mất tích, hơn nữa, bộ dáng đều là mắt thanh mày tú.

Bộ dáng Tiểu Lan không tệ, nói vậy tỷ tỷ nàng lại càng xinh đẹp.

Cho nên, tỷ tỷ nàng nhất định giống như những thiếu niên thiếu nữ khác, bị người bắt cóc.

Chỉ là, nhiều ngày như vậy, cư nhiên vẫn không thể tìm thấy những thiếu niên thiếu nữ này, cũng không biết tới cùng chủ mưu lừa bán người kia là ai, thật sự làm cho người ta lo lắng. . . . . .

Manh Hậu Xinh Đẹp, Lãnh Hoàng Khom LưngWhere stories live. Discover now