Ngoại truyện: Gia đình hạnh phúc

2.2K 150 99
                                    

"Có đứng lại không thì bảo!" Song Tử tức giận vén váy, cầm nguyên chiếc dép lào quăng thẳng về phía trước.

Bẹp.

"Xí hụt!"

"Song Dương!"

"Song Tử!!!!" Bảo Bình tức giận vì bị lãnh nguyên cái dép từ đâu bay đến vào mặt, đôi mắt thoáng chút hàn khí. "Cậu dạy con cái kiểu gì vậy? Đâu phải hở tý là quăng dép, hở tý là cầm chổi."

Bảo Bình đưa tay kéo Song Dương, thằng nhóc con trai mười tuổi của Song Tử, ra đằng sau lưng.

"Cậu.... cậu bênh nó à!? Có biết nó đã phạm tội tày trời gì không?" Song Tử chu môi ngồi xuống ghế với dáng vẻ bực bội, tay phẩy phẩy làm quạt để hạ hoả. "Nó hôn trộm Tiểu Kỳ, con gái út bé bỏng của cậu đấy."

"Cậu nói gì cơ?" Bảo Bình trừng mắt nhìn về phía sau lưng. Cơ mà Song Dương của chúng ta đâu rồi? Ngửi thấy mùi nguy hiểm, cậu bé đã nhanh chóng ôm đầu chạy mất.

"Thật đúng là cha nào con nấy." Song Tử phì cười, tay kéo Bảo Bình ngồi xuống ghế cạnh mình. "Mà nè, cậu định khi nào mới đi Thái Lan? Nghe nói cậu xin nghỉ một tháng để hâm nóng tình cảm với Thiên Yết mà nhỉ?"

"Khụ... Uhm thì... định là hơn tuần nữa, nhưng vì còn một vụ án chưa giải quyết xong nên chuyển thành đi ăn tối rồi." Bảo Bình ngán ngẩm thở dài, cái kế hoạch hoàn hảo ấy lại vì công việc mà cư nhiên huỷ bỏ.

"Không sao a~ không sao~ Cậu với Thiên Yết lúc nào cũng như vợ chồng mới cưới mà. Đấy, mới nhắc lại đến." Song Tử cười ranh nhìn Thiên Yết đang đi cùng Đại Bảo, con trai lớn 10 tuổi của hai người đến.

"Con chào cô, con chào mẹ."

"Đại Bảo ngoan a~ Thế Tiểu Bảo đâu rồi?"

"Ô~ em ấy đi ăn kẹo với Song Dương rồi ạ." Đại Bảo lễ phép cười nói, hai má phúng phính trong thật đáng yêu.

"Song Tử, tôi thấy dạo này cô cũng rảnh phết. Tại sao ngày nào cũng qua đây ngồi tán dóc vậy?" Thiên Yết sau khi cho phép Đại Bảo đi chơi liền ngồi xuống ghế nghịch tóc Bảo Bình.

"Anh này!" Bảo Bình lườm Thiên Yết một cái rồi lại quay sang cười gượng. "Đừng để ý tên này, hắn nói vậy thôi chứ không có ý gì đâu."

"Tớ biết." Song Tử cười tươi, hoàn toàn lơ luôn Thiên Yết đang nhìn cô cười trêu chọc. "Mà cậu đấy, hay thật ấy nhễ. Sinh đôi cả hai đứa con trai Đại Bảo và Tiểu Bảo, lại còn thêm một đứa con gái xinh xắn là Tiểu Kỳ. Xem ra hai vợ chồng cũng chăm làm quá."

"Khụ... khụ..." Thiên Yết đang uống trà nghe xong mà sặc cả luôn vào mũi. "Không phải, cái này gọi là sinh lý tốt."

"..............." Bảo Bình lập tức đen mặt, không khách khí đạp luôn Thiên Yết vào nhà, sau đó liền quay lại cười cười. "Thôi chuyển qua vấn đề khác, cậu với Sư Tử không phải cũng định đi đâu sao?"

"Ừ, là tính đi du lịch bên Úc, kéo theo mấy đứa nhỏ thì phiền quá nên tớ sẽ gửi Song Dương và Song Nghi qua bên nhà cậu."

"Huh? Ờ... Cũng được..." Bảo Bình cười trừ, nhưng trong lòng thì thập phần lo lắng.

Ai chẳng biết Song Dương và Song Nghi là cặp song sinh nổi tiếng quậy phá. Thêm nữa Song Dương lại đang để ý Tiểu Kỳ nhà cô. Haiz... Không biết rồi cái đám năm đứa lố nhố này cô sẽ chăm sóc ra sao đây...

-------------------------------

Tối nọ, sau khi Song Dương và Song Nghi đến nhà Bảo Bình.

"Đại Bảo, Nhị Bảo, nghe đồn em gái hai cậu thích ăn ngọt nhất?" Song Dương đang đánh răng chợt nhớ ra gì đó liền hỏi vọng ra.

"Ừ." Đại Bảo cùng Nhị Bảo đang chơi game bắn súng trên máy tính đồng thanh trả lời bừa.

"Vậy sao lúc trước tớ tặng kẹo, em ấy lại không chịu nhận?"

"Là vì kẹo dở quá chăng?" Tiểu Bảo thua màn một, tức tối bắt Đại Bảo phải chơi lại.

"Không có! Kẹo đó do ba tớ mua về từ Mỹ mà!"

"Đích thị là do ba cậu mua không đúng hãng rồi." Đại Bảo không đồng ý chơi lại, vùng vằng thế nào lại quăng luôn bàn phím xuống đất.

"Không phải."

"Vậy chứ là gì?"

"Chắc có lẽ là hết hạn... Tớ muốn đưa tận tay em ấy nên chờ mãi, cuối cùng là hơn một tháng sau mới gặp." Song Dương tiếc nuối tặc lưỡi.

"Thằng hâm! Vậy còn hỏi làm gì!?"

-------------------------------

"Tiểu Kỳ... Ngủ rồi à?"

Song Nghi chui vào chăn của Tiểu Kỳ, nhìn cô bạn đang say ngủ mà bỗng nãy ra một ý tưởng đặc sắc.

11h tối hôm đó, điện thoại của Song Dương có một tin nhắn mới từ Song Nghi.

"Đây là hình của Tiểu Kỳ lúc ngủ *đính kèm ảnh*. Nếu muốn xem thêm, mỗi bức 10k."

"Sặc! Con nhóc chết tiệt..."

------------------------------

Evangel: Ngoại truyện về hai nhà một tý vậy thôi :)) hì hì... Cảm ơn các đọc giả đã theo dõi nha! Bây giờ là hết thật rồi đó :D

🎉 Bạn đã đọc xong [12 chòm sao - Song Tử nữ] Trả thù trường trung học 🎉
[12 chòm sao - Song Tử nữ] Trả thù trường trung họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ