Chap 1

4.8K 234 67
                                    

Trường cấp ba Kertis được đánh giá là ngôi trường tư nhân với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và có một môi trường học tập vô cùng lý tưởng cho tất cả các học sinh. Trường thành lập nay đã được hơn 59 năm, đạt được bao nhiêu là thành tích đáng kể.

Tuy nhiên, muốn vào cũng không phải dễ. Ngoài con ông cháu cha thì hầu như toàn bộ học sinh ở đây đều là thiên tài bẩm sinh. Vì thế, độ nổi tiếng của Kertis cũng theo đó mà tăng lên đáng kể.

Song Tử chính là một trong những nữ sinh có hồ sơ lý lịch cực kỳ bình thường trong trường. Ba cô là nhân viên văn phòng, mẹ là chủ cửa hàng tạp hoá. Sở dĩ Song Tử có cơ hội được vào ngôi trường này cũng là nhờ trí thông minh thiên bẩm. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây đó chính là cô có một gương mặt không được khả ái cho lắm, nếu không phải nói là vô cùng, vô cùng xấu.

Song Tử năm lớp mười hoàn toàn không có gì nổi bật. Nhưng vì không tự tin lắm về bề ngoài nên Song Tử luôn không mấy thân thiết với bọn bạn học, nhất là các cô cậu con nhà quyền quý luôn đem cô ra làm trò đùa mỗi khi thấy chán. Ừ thì cái việc thích châm biếm người khác ấy cũng chả có gì là đáng nói, vì họ có tiền, mà có tiền là có quyền, nên những học sinh bị áp bức cũng chả dám hó hé gì.

Nhưng cái sự "bình yên" nhỏ nhoi ấy cuối cùng cũng bị dập tắt khi tin đồn Song Tử viết thư tình gửi cho Ma Kết, anh chàng đẹp trai nhất khối, được dấy lên năm cô học lớp 12.

Song Tử cực sốc. Vì sao? Vì Song Tử không viết lá thư ấy!

Không những cô mà tất cả các học sinh trong trường đều sốc. Đặc biệt nhất là fan hâm mộ của cậu ấy.

Ai ở trong Kertis mà chẳng biết cậu vừa đẹp trai, học giỏi, lại có ba làm chủ tịch của Tập đoàn AMK, tập đoàn kinh doanh xe hơi nổi tiếng của cả nước. Ma Kết trước giờ cũng chẳng thân thiện với ai, vì thế nên đụng vào cậu ấy đúng là một quyết định dại dột.

Nói về Song Tử sau dịp đó liền được cả trường biết đến. Người ta bàn tán, chỉ trỏ, nói xấu, thậm chí là nói cô không biết trời cao đất dày là gì.

------------------------------

Ào...

"A!"

Song Tử đang ngồi trong phòng vệ sinh ăn trưa thì bất chợt hứng nguyên một xô nước tiểu vào đầu.

"Cái đó vẫn chưa là gì đâu, đồ con đ** mặt dày!"

"Đi thôi, ha ha ha!"

"..............."

Một giọt nước mắt khẽ rơi xuống chiếc váy đồng phục đã ướt nhẹp, Song Tử bắt đầu bật khóc.

Đã từ lúc nào mà cô phải hứng chịu những hình phạt như thế này? Lá thư ấy cô đâu có viết! Thậm chí mặt mũi Ma Kết là ai cô còn không biết...

Vất ổ bánh mì vào sọt rác, cô nhanh chóng cởi bỏ đồng phục rồi hì hục giặt nó.

Cạch...

"Song Tử?"

"Bảo... Bảo..."

"Cậu làm sao vậy?" Bảo Bình hoảng hốt khi thấy cô bạn cùng lớp ướt nhẹp từ đầu tới chân, toàn thân lại bốc lên một mùi vô cùng khai. "Bọn họ lại làm như vậy với cậu phải không? Con nhỏ chết tiệt đó! Để tớ..."

[12 chòm sao - Song Tử nữ] Trả thù trường trung họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ