Minh Vương Độc Phi (part 9)

6.8K 30 2
                                    

 "Còn thỉnh Hoàng công tử nói thẳng." Hắn mặc dù tin tức linh thông, nhưng nhưng cũng không phải con người hoàn mỹ.

"Chú ý người bên cạnh, như khói gả vào Bắc Tĩnh Hậu phủ đã thành định cư, Bắc Định vương phủ định sẽ có người trước đến xem lễ, Tiêu Kính kia bên cạnh ta đã phái người đưa tin, thêm chút trấn an, nhưng Tiêu gia những người khác muốn làm cái gì chắc hẳn Tiêu Kính cũng sẽ không ngăn cản." Lãnh Như Yên cùng Thủy Hằng sự, làm cho nàng nhớ tới ngày xưa Tiêu Phinh Đình muốn dùng để đối phó nàng, kia dùng mị dược chế biến rượu.

"Đa tạ nhắc nhở, tối nay ta sẽ gặp trụ hồi Lãnh gia, chỉ là Hoàng công tử không có ý định nhúng tay Vĩnh Thành sự sao?" Lãnh Hạo Văn gật đầu nói, Mộ Thiển Họa lời ấy, đã thổ lộ hai cái tin tức, đối với Mộ Thiển Họa trấn an Tiêu Kính sự, Lãnh Hạo Văn trong lòng còn có cảm kích, bởi vì hiện thời có thể trấn an Tiêu Kính người, sợ cũng đến ở trước mắt cái này đối Bắc Định vương phủ có ân người , đến nỗi Mộ Thiển Họa nói bên người người, lại làm cho hắn càng thêm để ý, đồng thời đối Mộ Thiển Họa quyết định lại trong lòng còn có nghi vấn.

Lãnh Hạo Văn chỉ nhận vì gặp qua rất nhiều người, lại hoàn toàn nhìn không thấu người trước mắt ý tưởng, nàng giống như tất cả quyết định đều là tùy tâm làm, mục đích của nàng, phải làm cái tình trạng gì, hắn toàn bộ nhảy vào nhìn không thấu.

"Lãnh gia nhị thiếu cảm thấy ta nhúng tay còn chưa đủ sao?" Mộ Thiển Họa ngón tay khẽ gõ lên mặt bàn, nàng từ vô can vượt triều chính ý tưởng, nếu không phải là bất đắc dĩ, nàng cũng sẽ không cuốn vào phiền toái trung, nàng nếu đã cuốn tiến vào, tốt nhất cũng đừng bức nàng làm ra tất cả mọi người không muốn chứng kiến quyết định.

"Vậy là đã đủ rồi." Mộ Thiển Họa lời nói, Lãnh Hạo Văn không biết rõ vì sao có một cỗ dự cảm xấu, hy vọng còn là hủy diệt, hắn vô pháp nói rõ, hãy nhìn đến phảng phất không phải là màu đen cũng không phải là màu trắng.

"Tố nghe nói Lãnh gia chúng vị công tử yêu thương Lãnh gia duy nhất tiểu thư, đến lúc đó còn thỉnh lãnh nhị thiếu duy trì thanh tỉnh mới là." Mộ Thiển Họa nhìn về phía Lãnh Hạo Văn đạo, Lãnh Hạo Văn vừa mới lời nói, nhưng thật ra là đang thử dò xét tính toán của nàng, nàng đến Bắc Cảnh mục đích cũng không ở Bắc Tĩnh hậu cùng Lãnh Như Yên trên người, là ở không nghĩ hao tâm tổn trí lãng phí thời gian.

"Đa tạ Hoàng công tử nhắc nhở." Lãnh Hạo Văn chắp tay nói ra, nhưng trong lòng cảm giác vô cùng quái dị, lại nói không nên lời này phần quái dị ở địa phương nào.

"Như thế, ta liền cáo từ ." Mộ Thiển Họa lập tức đứng lên nói.

"Cung tiễn Hoàng công tử." Lãnh Hạo Văn lập tức chắp tay hành lễ nói.

Sơ Tình cùng Lục Nhị gặp Mộ Thiển Họa đi ra, quả thực thở phào nhẹ nhõm, vị này Lãnh gia nhị thiếu các nàng cũng đã được nghe nói, chỉ là hiện thời xem đến, vị này Lãnh gia nhị thiếu so với chứng cớ biểu hiện ra ngoài càng thêm nhạy cảm.

"Công tử. . ." Sơ Tình mặc dù không xác định Lãnh Hạo Văn có hay không khám phá thân phận của Mộ Thiển Họa, nhưng trong phòng chuyện đã xảy ra tuyệt không phải bình thường, không khỏi có chút ít lo lắng hỏi.

Minh Vương Độc Phi - Diệp NguyệtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora