Minh Vương Độc Phi (part 3)

17.2K 91 4
                                    

 "Không. . ." Nàng trong nội tâm hiểu, Nam Cung Thương không mang theo nàng cùng đi, là trở ngại cái kia quốc sư năng lực, cũng không nghĩ đến, lần này tới nhân lại là vu trong nhà nhân, xem lão giả thân phận, ở vu gia địa vị sâu.

Thiên Thánh Vu sơn vu gia trên giang hồ địa vị, tuyệt không thua gì ngục môn, hoặc là nói, càng thêm thần bí, khả đã nhạt ra giang hồ gần 30 năm, đột nhiên xuất hiện trong giang hồ, sợ lại là một hồi gió tanh mưa máu. Nam Cung Thương không mang theo nàng rời đi, đơn giản là vì an toàn của nàng, nàng sao lại không hiểu, hiện thời, nàng như xuất hiện ở Nam Cung Thương trước mặt, không thể nghi ngờ là nhường Nam Cung Thương càng thêm lo lắng.

"Tiểu thư, ta ở lão giả kia trên thân đã hạ truy tung cổ độc, nếu muốn nếu muốn muốn đuổi theo, chúng ta định có thể bắt kịp." Lục Nhị cho rằng, Âu Dương Thiển Thiển không biết rõ đối phương tung tích, lập tức nói.

Nàng liều mạng một chưởng, cũng không phải là muốn giết hại lão giả, mà là vì dựa vào gần lão giả, ở lão giả trên người hạ độc.

"Lục Nhị, ngươi quá mạo hiểm , hoàn hảo ngươi không có việc gì." Chuyện hôm nay, làm cho nàng nhìn thấu rất nhiều, luận thực lực, nàng còn xa xa không đủ, có lẽ, đã từng, nàng chỉ muốn muốn trải qua cuộc sống đơn giản, nhưng hôm nay, nàng đã người ở trong cuộc, liền tuyệt không cho phép mặc người khi dễ, tiếp theo, nàng tuyệt đối sẽ không bồi khống chế, như vậy vô lực, có một lần, như vậy đủ rồi.

"Tiểu thư, ta nhất định cố gắng luyện tập khinh công, tiếp theo, tuyệt đối sẽ không nhường hắn làm bị thương ta." Nàng vô pháp tu luyện võ công, chỉ có này đạp tuyết vô ngân khinh công, là nàng bảo vệ tính mạng pháp bảo, vì bảo trụ chính mình này cái mạng nhỏ, vì không để cho Âu Dương Thiển Thiển lo lắng, nàng nhất định phải chăm chỉ luyện tập mới được.

"Tiểu thư, chúng ta đón lấy đến, nên làm như thế nào." Sơ Tình xem Âu Dương Thiển Thiển nói ra, giờ phút này, Âu Dương Thiển Thiển trong nội tâm, chắc hẳn thập phần lo lắng.

"Nghỉ ngơi trước một đêm, ngày mai khi khác nói."

"Nhưng là, hiện thời vương gia tung tích không rõ, tiểu thư. . ." Sơ Tình biết rõ, Âu Dương Thiển Thiển đối Nam Cung Thương tâm ý, Âu Dương Thiển Thiển tỉnh táo, ngược lại làm cho nàng càng thêm lo lắng, sợ hãi Âu Dương Thiển Thiển làm ra cái gì quá khích sự tình.

"Sơ Tình, không cần lo lắng, ta biết rõ thương tung tích, nhưng hiện thời, chúng ta tạm thời không thể đuổi theo, còn có chút việc, không có giải quyết." Âu Dương Thiển Thiển xem trong phòng quen thuộc hết thảy, nhưng lại đã không có cái kia khắp nơi vì thân ảnh của nàng, trong nội tâm tràn đầy bận tâm.

Từ lần này tới nhân xem, bọn họ tuyệt không tổn thương Nam Cung Thương ý, hiện thời, liền tính nàng xuất hiện, cũng không cách nào cứu Nam Cung Thương, chỉ có một người, có thể bảo trụ Nam Cung Thương không lo, nàng có thể làm , cũng chỉ có như thế, cho dù nàng không muốn quấy rầy Thượng Quan Ngọc an bình cuộc sống, nhưng bây giờ, nàng không thể không như thế.

"Sơ Tình, Ám Dạ còn ở đây." Nàng mặc dù không thể nhúc nhích, lại thấy được Ám Dạ ngăn lại Lục Nhị cùng Sơ Tình thân ảnh, trầm mặc một lát sau, sau đó hỏi.

Minh Vương Độc Phi - Diệp NguyệtWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu