Chương 202-Chương 211

7.7K 97 4
                                    

Chương 202: Lãnh Tâm Nhiên phản kích

Dạ Mộc Thần làm sao có thể không để ý tâm tình Lãnh Tâm Nhiên thay đổi, lúc nghe gọi tên mình anh biết Tâm Nhiên sẽ tức giận. Quả nhiên, mới vài phút, liền cảm nhận được Tâm Nhiên cả người cứng ngắc, trên người tản mát ra một loại khí lạnh bén nhọn.

Nắm chặt tay Tâm Nhiên một chút, khi cô ngẩng đầu nhìn anh thì khẽ cười , ý bảo cô không phải lo lắng, đến khi trấn an được Lãnh Tâm Nhiên, mới xoay người nhìn cô gái trẻ kia: "Đông Phương tiểu thư, đã lâu không gặp."

Vừa nghe bốn chữ "Đông Phương tiểu thư", Lãnh Tâm Nhiên thiếu chút nữa cười ra tiếng. Đặc biệt là thấy cô gái kia vì bị Thần tỏ ra lạnh nhạt, gương mặt vốn xinh đẹp cũng trở nên vặn vẹo,nụ cười trên mặt cứng đờ. Nhưng cô rất mau điều chỉnh tốt tâm tình, loại cảm giác chua xót kia đã sớm biến mất, nghiêng đầu nhìn người đàn ông bên cạnh,chú ý tới ánh mắt của anh nhìn người trước sau như một đều là lạnh nhạt, cô nhẹ nhàng nhích lại gần anh tươi cười lấy lòng.

Cảm nhận được hành động lấy lòng của Tâm Nhiên, Dạ Mộc Thần nắm tay cô càng chặt hơn, cúi đầu dịu dàng nhìn cô khẽ cười. Giữa hai người, mỗi hành động đều thể hiện âu yếm ngọt ngào của một đôi tình nhân .

Cô gái bị kêu là"Đông Phương tiểu thư" thấy hai người thân thiết thì ánh mắt càng thêm hung ác như muốn giết người. Đặc biệt là khi thấy mười ngón tay hai người đan vào nhau thì càng thêm hận không thể lập tức xông lên đem tay của hai người tách ra.

Nhưng cũng may cô ta vẫn còn có thể duy trì tỉnh táo. Huống chi, cô luôn luôn là người rất giỏi che dấu cảm xúc bản thân, như bây giờ, lúc đầu tâm tình mất khống chế có chút lộ ra ngoài, nhưng rất nhanh cô đã có thể lộ ra nụ cười quyến rũ: "Mộc Thần, đã lâu không thấy, nhìn thấy bạn cũ, sao anh lạnh nhạt với em thế? Còn gọi em là Đông Phương tiểu thư nữa? Chẳng lẽ anh muốn em như người khác gọi anh Thần thiếu gia? Quan hệ của chúng ta đâu có xa lạ như vậy?"

Cô cố ý nói mập mờ, còn tỏ vẻ bị ủy khuất rất đáng thương. Không thể không nói, nếu so sánh khuôn mặt trẻ trung mang theo non nớt của Tâm Nhiên, với vẻ thành thục dịu dàng thục nữ của cô thì sẽ dễ dàng hấp dẫn một người đàn ông hơn. Đáng tiếc, dù cô ta biểu hiện thế nào ,đối với Dạ Mộc Thần hoàn toàn vô dụng. Cô cố tình dùng lời nói có ý khiêu khích, nhưng chỉ khiến Lãnh Tâm Nhiên len lén dùng ngón tay bấm một cái vào tay Thần .

"Thần, vị tiểu thư này là ai vậy?"

Lãnh Tâm Nhiên biết hoàn cảnh của mình bây giờ, gương mặt cô bình thường luôn trong trẻo lạnh nhạt, so với số tuổi của khối thân thể này quả là không hợp. Nhưng lần này, cô lại muốn tận dụng thế mạnh này, cả người rúc vào lòng Dạ Mộc Thần, vẻ mặt thẹn thùng, giọng nói ngọt ngào nũng nịu hỏi Dạ Mộc Thần. Lúc nói chuyện đồng thời liếc mắt nhìn cô gái kia một cái, bộ dạng thật ngại quá!

"Khụ khụ!"

Hiên Viên Phong đột nhiên che miệng ho vài tiếng, ánh mắt liếc nhìn nha đầu kia.

Dạ Mộc Thần khóe miệng co rút , đây là lần đầu tiên anh thấy bộ dạng giả nai tơ của cô, chỉ là mặc kệ như thế nào anh đều thích, cho nên liền chìu theo cô đi, yêu thương nhéo nhéo cái mũi cô: "Vị này là đại tiểu thư Đông Phương gia Đông Phương Mạn Lệ, cha cô ấy là Gia chủ Đông Phương gia."

(TRÙNG SINH) - NỮ VƯƠNG HẮC ĐẠO: ÔNG XÃ CHỚ LÀM LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ