Chương 183: Thân phận bị vạch trần

2.5K 57 0
                                    


"Đúng rồi, Đường Kiến thế nào rồi?"

Sau giây phút ấm áp, Lãnh Tâm Nhiên chợt nhớ tới tên đầu sỏ khiến mình phải nằm viện, giận đến nghiến răng. Nếu hắn làm chuyện khác thì cô còn có thể tốt bụng mà tha cho hắn một mạng, nhưng chuyện lần này thì tuyệt đối không thể tha thứ được. Mặc dù cô nhớ hình như lúc đó mình có đạp một cước khiến hắn không còn tư cách làm đàn ông, nhưng như thế vẫn chưa đủ.

"Chuyện này cứ giao cho anh xử lý."

Dạ Mộc Thần vuốt tóc Lãnh Tâm Nhiên, dịu dàng nói. Ánh mắt của anh rất ôn hòa, nhưng cũng rất nguy hiểm. Đương nhiên là Lãnh Tâm Nhiên biết điểm này, nhìn đối phương vài cái, cuối cùng vẫn ngoan ngoãn im lặng.

"Ừ"

Ra khỏi bệnh viện, Dạ Mộc Thần lập tức lái xe rời đi.

Đi đến một căn phòng dưới tầng hầm, nhìn người đàn ông trên đất bị đánh đến mức không nhìn ra hình người, Dạ Mộc Thần không tỏ vẻ gì, chỉ có đôi mắt màu lam là bắt đầu ánh lên lửa giận kinh người.

"Thiếu gia."

Thấy Dạ Mộc Thần xuất hiện, người đàn ông đang xử lý tên kia lập tức ngừng tay, đi tới cạnh anh.

"Gọi hắn tỉnh dậy."

Nhận được mệnh lệnh, người đàn ông cầm nguyên xô nước muối dội thẳng vào người đang hôn mê.

"A a a...."

Đường Kiến tỉnh lại, theo bản năng phát ra tiếng hét thê thảm. Nhưng những người khác vẫn không nhúc nhích, trong suy nghĩ của họ, người dám làm tổn thương bảo vật trong lòng của thiếu gia bọn họ thì chả khác gì một kẻ đã chết cả.

"Anh là ai?"

Lúc liếc mắt nhìn thấy một công tử sang trọng, tuấn mỹ đang đứng trước mặt mình, Đường Kiến cảm thấy cả người căng thẳng, cố gắng quên đi cơn đau, thấp giọng hỏi.

"Ngươi là bang chủ bang Huyết Ưng, có vẻ ngươi rất coi trọng bang phái này nhỉ?"

Dạ Mộc Thần không thèm liếc nhìn đối phương lấy một cái, hờ hững nói.

Đường Kiến giật mình: "Rốt cuộc anh là ai? Sao tôi lại ở đây?"

Lẽ ra hiện giờ mình đang ở khách sạn của bữa tiệc mới đúng chứ? Bởi vì gần đây Huyết Ưng xảy ra nhiều chuyện nên hắn mới muốn nhân cơ hội này để tìm người hợp tác. Không ngờ hắn lại bất ngờ nhìn thấy Lãnh Tâm Nhiên, kẻ hại hắn trở nên chật vật đến mức này, thế nên hắn mới thầm cắn răng, quyết định phải cho Lãnh Tâm Nhiên một bài học.

Vốn là hắn định tìm một người đàn ông để giải quyết Lãnh Tâm Nhiên, sau đó thì dùng chuyện này để uy hiếp cô. Nhưng khi chứng kiến dung nhan tuyệt đẹp của Lãnh Tâm Nhiên khi ngủ thì nhất thời không nhịn được muốn tự mình hạ thủ. Thế nhưng, hắn lại không ngờ là, dù bị bỏ thuốc và trói tay trói chân nhưng Lãnh Tâm Nhiên vẫn mạnh mẽ vô cùng! Nhìn người đàn ông trước mặt, chẳng biết tại sao cái cảm giác kinh hãi lại từ từ bao trùm khắp người hắn, hắn run rẩy hỏi: "Anh có quan hệ thế nào với Lãnh Tâm Nhiên?"

(TRÙNG SINH) - NỮ VƯƠNG HẮC ĐẠO: ÔNG XÃ CHỚ LÀM LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ