END

3.5K 32 2
                                    

 "Dì cùng biểu muội mà giải sầu." Cố Thư Bạch rất nghiêm túc làm bảo đảm,"Trước kia là bản cung không biết việc này, lúc này mới cho Ly vương phủ trung vị kia không thiếu ban thưởng. Bất quá nếu hiện tại bản cung cũng đã biết được việc này, ngày sau tự nhiên là sẽ che chở Phương Kỳ biểu muội một ít. Về phần Ly vương khắc thê đồn đãi dì cũng chớ nên để ở trong lòng, bản cung có thể rất khẳng định nói cho dì, Ly vương này mệnh cách là nhưng phá . Chỉ cần hắn có nhất tử bán nữ , này mệnh cách liền tính là phá, biểu muội tốt ngày liền tại phía sau ni !"

Bạch gia dì vẻ mặt hơi hơi vừa động:"Nương nương lời này ý tứ là......"

Cố Thư Bạch một bộ "Ngươi hiểu " vẻ mặt, cười ý vị thâm trường:"Chính là như thế một hồi sự nhi ! dì chính là người thông minh, có một số việc bản cung không cần nói ra khỏi miệng đi? Dì cùng biểu muội chỉ cần nhớ rõ, thứ trưởng tử thứ trưởng tử, liền tính là trưởng tử, lại cũng không đổi được thứ xuất mệnh. Người bình thường ân nhà thứ trưởng tử có lẽ còn có thể cho đương gia chủ mẫu thêm điểm đổ, nhưng Ly vương phủ sao......"

Bạch gia dì giây hiểu ! Ly vương là khắc thê mệnh cách, mà vừa rồi Cố Thư Bạch cũng nói, cái gọi là thứ trưởng tử nói đến cùng liền là thay Ly vương chắn tai ! một khi đã như vậy, cần gì để ý một chắn tai hạ lưu gì đó? Bất quá liền là cho điểm ăn uống liền đủ, có thể nuôi lớn tốt nhất, dưỡng không lớn cũng coi như thành là chắn tai cho nên thay chết không phải được.

Thấy Bạch gia dì vẻ mặt biến hóa Cố Thư Bạch liền có thể đoán được nàng đến cùng suy nghĩ cái gì, nhưng mà nàng cái gì cũng chưa nói, chỉ buông mi cười nhẹ. Nàng là không biết Bạch gia dì vì sao phải cùng Ly vương đáp lên, bất quá nàng thầm nghĩ cảm khái bản thân lúc trước thật sự là mắt bị mù . Bạch gia dì hoặc là người thông minh không giả, chỉ tiếc này thông minh tại gặp gỡ nhi nữ sự tình sau liền đi trên oai đạo. Ngay cả chính nhi bát đã Bạch gia con vợ cả tiểu thư xứng ly vương đô không coi là môn đương hộ đối, sĩ nông công thương, thương nhân tối mạt lưu, hoàng thương cho dù có quan chức kia cũng là thương nhân. Càng đừng nói Phương Kỳ chỉ là Bạch gia thứ nữ nữ nhi, Phương gia lại nói tiếp là thương nhân chi gia, nhưng là liên nhất thành thủ phủ đều không tính là, có cái gì tư cách có thể cùng Ly vương đặt lên thân?

Có thể khiến Ly vương xuất mã, Bạch gia dì nhưng phàm là có điểm đầu óc cũng biết Ly vương này là hướng về phía nàng này hoàng hậu mà đến . Muốn thật sự là người thông minh, liền nên biết tưởng muốn vinh hoa phú quý chính yếu liền là phàn nàng này hoàng hậu không buông, đối nàng bất lợi sự tình đều không muốn đi làm. Chỉ tiếc, Bạch gia dì bị oán hận hướng mụ đầu não, thế nào cũng phải trên vội vàng đắc tội nàng này ngoại sinh nữ hoàng hậu.

Cũng không tưởng tưởng, một khi cùng nàng quan hệ triệt để quyết liệt, đúng Ly vương mà nói các nàng liền không có có thể lợi dụng chỗ. Thật sự đến khi đó, bất quá thương nhân chi gia xuất thân phương kì tại Ly vương phủ thế nào đặt chân?

Tưởng đến này, Cố Thư Bạch nhịn không được nhẹ nhàng nhíu nhíu mày. Nàng tin tưởng lấy Bạch gia dì bản sự khẳng định có thể tưởng đến này một tầng, như thế vấn đề liền đến, nếu Bạch gia dì có thể tưởng đến này một tầng, kia vì sao lại muốn kiên trì làm loại chuyện này?

ĐỘC THÊ KHÓ LÀMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ