PART 1

14.9K 111 6
                                    

ĐỘC THÊ KHÓ LÀM

Tác giả : Lan Sơ

Converter : Anrea96

Văn án :

Nhà người bán, gặp gỡ người tra, không người xuất đầu !

Vì vậy Cố Thư Bạch nằm gai nếm mật hai năm, cường thế bốn năm, bức chết kế mẫu bức điên kế muội, không từ thủ đoạn, ác danh rõ ràng !

Nhưng chung quy lại cũng bổ không trở về thật lòng yêu thương bản thân thân nhân cùng hắn.

Đương nàng một lần nữa đứng ở bước ngoặt, nhìn đến quá khứ ngốc chết mười sáu năm, nàng cười tủm tỉm bài ngón tay tỉ mỉ cân nhắc !

Ăn ta phun ra, cầm ta còn trở về, thế tất muốn giảo được nghiêng trời lệch đất mới không phụ ác danh Viễn Dương !

Nhưng là......

Người nào đó thở dài, một mặt không tán đồng: Tiểu Bạch, ngươi vì sao tổng là như vậy thiện lương?

Cố Thư Bạch:...... Thiện lương ngươi muội a !

Tác phẩm nhãn: Sủng văn, trọng sinh

==============

Đệ 1 chương ta đã trở về

Thất Nguyệt ban đêm, gió đêm phơ phất, mang theo chưa tiêu tán nhiệt khí, huân người hỗn loạn.

Trong xe ngựa, Cố Thư Bạch hơi hơi hoảng thần. Nháy mắt thất thần qua đi, có chút tan rã đồng tử hơi co lại, lại rất mau một mảnh bình tĩnh.

"Ngươi vừa mới, nói cái gì?" Cố Thư Bạch mở miệng, Thanh Nhã thanh âm dễ nghe.

Cùng nàng cùng tại xe ngựa bên trong , là một trang điểm xuất sắc tuổi thanh xuân thiếu nữ, cùng với một nha hoàn xiêm y tiểu nha đầu.

Này hai người, nàng ký ức chỗ sâu ấn tượng khắc sâu.

Thiếu nữ là nàng kế muội, một bên còn lại là kế muội bên người nha hoàn !

Chỉ là, này hai người vì sao sẽ xuất hiện ở đây? Mà cùng nàng đồng hành? Nàng hơi có suy đoán, lại còn cần làm cuối cùng đích xác nhận.

Thiếu nữ áp chế trong phút chốc không vui, nụ cười mang theo ba phần vội vàng, còn có một tia đạm nhạt để người cơ hồ sai xem ủy khuất:"Tỷ tỷ, muội muội vừa là nói, đợi tỷ tỷ cùng Tề công tử sau khi rời khỏi, sau này muốn nhiều nhiều bảo trọng. Một chốc , tỷ tỷ còn là chớ về kinh tốt."

"Ta đây khi nào có thể về kinh?" Cố Thư Bạch đem trong đầu hiện ra đến nói đi ra, hơn nữa tại cùng thời gian, nàng đã biết đối phương sẽ thế nào trả lời.

Thiếu nữ mềm mại mỉm cười, nói trấn an:"Mẹ cùng phụ thân kia đầu muội muội ngược lại là có thể vi tỷ tỷ nói được mấy câu, mà mẹ hướng tới thương nhất tỷ tỷ, tất nhiên là luyến tiếc trách cứ tỷ tỷ. Chỉ là...... Tổ mẫu cuối cùng quy củ, đúng tỷ tỷ lại là...... Tóm lại, một chốc sợ là không thể tha thứ tỷ tỷ. Đại nguyên lại là tối nặng hiếu đạo, mặc dù là phụ thân cùng mẹ, cũng là không dám dễ dàng vi phạm tổ mẫu tâm tư. Cho nên, tỷ tỷ mới muốn nhiều đợi mấy năm mới tốt. Nếu là tổ mẫu không tức giận , muội muội chắc chắn trước tiên thông tri tỷ tỷ. Đến thời điểm, tỷ tỷ liền có thể về kinh !"

ĐỘC THÊ KHÓ LÀMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ