Chương 18

5.2K 141 45
                                    

Chương 18

Buổi sáng ngày hôm sau, Nguyên Dương tỉnh lại trước tiên.

Y cảm giác cơ thịt có chút đau nhức.

Bên người ấm áp dễ chịu, y giống như vẫn luôn ôm thứ gì đó, y quay đầu nhìn, liền thấy một đầu tóc mềm mại, khuôn mặt Cố Thanh Bùi lập tức xuất hiện trong đáy mắt y, hai mắt nhắm nghiền, hô hấp chậm chạp, nhìn qua giống như không quá thoải mái.

Nguyên Dương tê dại da đầu một trận.

Y hồi tưởng lại tối hôm qua y đã làm cái gì.

Y thượng Cố Thanh Bùi, hơn nữa suốt một đêm không biết đã làm bao nhiêu lần, y ngay cả chuyện bản thân lúc nào mệt đến lăn ra ngủ cũng đều đã quên, thời điểm đó Cố Thanh Bùi dường như đã hôn mê rồi.

Y hơi hơi nghiêng đầu, nhìn một đống condom đã dùng qua vứt đầy đất, bên trên vương đầy các loại thể dịch dâm uế, chỉ nhìn cũng khiến cho người ngượng ngùng.

Cư nhiên thật sự. . . . . . y cư nhiên thật sự đã thượng Cố Thanh Bùi.

Sự tình có điểm lộn xộn. Hai người như thế nào lại phát triển thành loại quan hệ này, từ địch nhân đối đầu gay gắt đến. . . . . .

Nguyên Dương giật giật thân thể, vẫn cảm thấy mệt chết như cũ, y rất ít khi làm tình không biết tiết chế như vậy, cũng chưa từng có ả đàn bà nào có thể khiến cho y điên cuồng như vậy. Có lẽ bởi vì đã dùng thuốc, thân thể Cố Thanh Bùi vừa nóng lại vừa mẫn cảm, quả thực làm cho người ta mất hồn, cái loại nhiệt độ này . . . . . . Cái loại . . . . . .

"Hử?" Nguyên Dương đột nhiên sửng sốt, người đang ôm trong lòng, dường như là quá nóng .

Y đưa tay sờ, làn da Cố Thanh Bùi nóng đến dọa người, hoàn toàn không phải nhiệt độ bình thường.

Phát sốt rồi.

Nguyên Dương ngồi dậy, lật mí mắt Cố Thanh Bùi liền thấy, người đã bị sốt đến hôn mê.

Y giờ mới phát hiện hai người hôm qua ngay cả chăn cũng không đắp, Cố Thanh Bùi bị hạ dược, bị y xâm phạm một buổi tối, sau đó cứ trần trụi như vậy ngủ thẳng đến hừng đông, không sinh bệnh cũng kỳ quái .

Y nhìn bộ dáng sốt đến mê man bất tỉnh của Cố Thanh Bùi, còn cả những dấu ấn tình dục trải rộng nhìn đến kinh người trên thân Cố Thanh Bùi, trong lòng nhiều ít có chút dao động.

Dường như đã làm thái quá rồi . . . . . .

[ĐM] Châm Phong Đối Quyết - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now