Chương 10

2.8K 108 38
                                    

Chương 10

Cố Thanh Bùi dùng bữa cùng Triệu Viện xong, trước tiên liền đưa Triệu Viện về nhà.

Thời điểm ăn cơm, Triệu Viện nói cho hắn hay, nàng gần đây có gặp gỡ một người, cảm giác có phần đáng để dựa vào, lại quan sát thêm một đoạn thời gian nữa, nếu cảm thấy thích hợp, liền kết hôn.

Hắn thực vui mừng cho Triệu Viện.

Mặc kệ là loại yêu thích nào, hắn cũng là đã từng yêu quý Triệu Viện. Nếu Triệu Viện có thể tìm được một người đàn ông đối xử thật lòng với nàng, hắn có thể buông chuyện đại sự trong lòng này xuống.

Đồng thời, hắn cảm thấy có chút cô quạnh.

Từ biết sau khi biết khuynh hướng giới tính bản thân, hắn cũng thử cùng kết giao với một vài cậu bé, nhưng là cơ bản đều là vụng trộm, cũng chưa từng có một lần nghiêm túc, hoặc là lâu dài. Hắn không giống với những đồng chí đồng tính luyến ái giác ngộ từ sớm, có hơn chục năm đủ để làm thời gian hòa hoãn tâm lý, hơn nữa thông qua tiếp xúc với đồng loại để hiểu biết bản thân, hiểu biết xã hội này. Hắn cơ hồ là trong thời gian rất ngắn bị ép buộc mà hiểu ra, sau đó lập tức liền gặp phải hôn nhân thất bại, phải xử lý hàng loạt những chuyện quan hệ cha mẹ, thân thích, vợ cũ khiến cho người ta đau đầu. Thời điểm đó, địa vị xã hội cùng quan hệ giao tiếp của hắn đã muốn thành hình cùng ổn định. Hắn hơn hai mươi năm làm người bình thường, có một ngày đột nhiên phát hiện bản thân kỳ thật là một kẻ "Ngoại tộc". So với việc biết được chuyện này từ thời điểm còn trẻ trung hai bàn tay trắng không có gì để mà tổn thất, hiện tại cú shock này đối với hắn còn lớn hơn gấp bội.

Hắn phải mất khoảng thời gian rất dài mới tiếp nhận được sự thật này. Đam mê mãnh liệt khi ở cùng với đàn ông quả thật khiến hắn tìm được cảm giác đúng đắn. Song chỉ e không có ai tin, hắn trong mắt người ngoài là người có tính cách vững như Thái Sơn, đã từng trải nhiều năm như vậy, nhưng trong vấn đề tình cảm lại có biết bao nhiêu hoang mang.

Bất quá, hắn vẫn là khắc phục được sự khủng hoảng cùng lo âu ấy, cũng thẳng thắn nói ra chân tướng của vụ ly hôn. Cha mẹ đều là giáo viên, tuy rất bảo thủ, nhưng lại thông tình đạt lý, hắn lại là con trai độc nhất trong nhà, sự nghiệp cũng thành công. Chuyện này chưa có phát sinh ra tình huống xung đột quá lớn đã liền được giải quyết, hắn cũng có thể bình tâm tĩnh khí mà đối diện với tính hướng bản thân.

Sau khi tiếp nhận sự khác biệt của bản thân, hắn cảm giác vô cùng thoải mái, cũng không lại vội vã kết hôn gì nữa, gặp được người phù hợp thì hò hẹn đôi lần, không hợp thì liền chia tay. Bạn trai qua lại bên hắn, cũng không tính là nhiều, chỉ có khoảng hai ba người.

Chính là, qua tuổi ba mươi, nguyện vọng muốn có hồi yêu thương ổn định lại trở nên mãnh liệt không ít. Cho nên nghe thấy Triệu Viện cũng muốn kết hôn, hắn vừa trấn an, lại vừa hâm mộ.

Sau khi tiễn Triệu Viện về nhà, khó tránh khỏi cảm thấy có chút cô đơn, hắn liền tính toán đến một quán bar bình thường vẫn hay lui tới để thả lỏng một chút, tốt nhất là gặp được ai đó trông hợp nhãn, chí ít có thể vượt qua một đêm không tồi. Còn nếu không gặp được tiếng sét ái tình, thì uống chay một ly rồi về nhà đi ngủ.

[ĐM] Châm Phong Đối Quyết - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now