END

2.1K 35 11
                                    

Vạn trượng trời cao bên trên, Vụ Thần Uyên cẩn thận lau đi khóe miệng máu, không để bản thân lậu ra sơ hở.

Mới vừa một kích đã khiến nàng bị thương, nàng tận lực bình phục bản thân khí tức, tìm một thích hợp thời cơ......

Tuy rằng bán thần cùng hóa thần trên lực lượng có chênh lệch, nhưng trên cảnh giới đã rất tiếp cận, cho nên trừ phi lậu ra sơ hở, bằng không Lăng Băng Quyết này mới hóa thần không lâu tu sĩ là rất khó phát hiện Vụ Thần Uyên chân chính bản sự .

Linh khí tiết ra ngoài ngưng tụ thành khôi giáp nhìn qua không hề tổn thương, nhưng chỉ có Vụ Thần Uyên tự mình biết, nội bộ kia thân hồng áo gả bị phá hỏng tới trình độ nào. Nhưng là nàng không có dừng lại, ngược lại ngay sau đó, trong tay không ngừng bốc lên linh quyết phát động thế công.

Thiên không bởi vì đấu pháp trở nên sắc thái rực rỡ, trên mặt đất người xem ra, ngược lại là sát Tử Yên hồng tốt không đồ sộ.

Lăng Băng Quyết vô tâm chiến đấu, cố tình đối phương liên nói chuyện cơ hội cũng không cho hắn, hắn bị buộc được không có cách nào khác, bị bắt phản kích.

Mà Vụ Thần Uyên đợi , cũng liền là này một khắc !

"Thiên địa bát phương sát -- !"

Bọn họ bản sư ra đồng môn, tu tập cùng loại công pháp, Vụ Thần Uyên vừa thấy đối phương sử ra này chiêu liền biết thời cơ thành thục, từ Thức Hải trung triệu hồi ra một quyển trục, rỉ máu cho này trên, mặc niệm hoàn khởi động pháp quyết !

Nếu là bình thường, Lăng Băng Quyết sẽ không cho nàng như vậy cơ hội, nhưng là một khi hắn phản kích ! Vụ Thần Uyên tài năng được đến như vậy từng chút một khe hở ! cho dù liều mạng cũng muốn hoàn thành !

Hoa làm vinh dự thịnh, một tiếng phảng phất đến từ lên chín tầng mây ông ninh thanh truyền đến, Lăng Băng Quyết đã phát hiện không đúng ! nhưng thế tại tất phát, không thể thu tay lại !

Một luồng cực kỳ hoa mỹ linh quang, hóa thành trăm ngàn chuôi bảo kiếm, cùng ùn ùn kéo đến chi thế hướng Vụ Thần Uyên bay đi !

Vụ Thần Uyên sắc mặt trắng bệch, khẽ cắn môi, dám giơ quyển trục tính toán sinh sinh chịu này một kích ! rốt cuộc, quyển trục trên một vòng Linh Đồ trận hiện ra tới, kịp thời tan mất Lăng Băng Quyết hơn phân nửa công kích, nhưng dù là như thế, Vụ Thần Uyên lại vẫn bị thương không nhẹ, bay nhanh đi xuống trụy đi, mà lúc này, thân thể cũng chia liệt ra vô số phân thân, hướng về bốn phương tám hướng, liên Lăng Băng Quyết tưởng cứu đều không biết cứu cái kia !

Lăng Băng Quyết hoảng hốt , bởi vì hắn biết hắn bị thương Vụ Thần Uyên !

Nhanh chóng đuổi dưới Vân Tiêu, Lăng Băng Quyết lại không biết muốn hướng phương hướng nào đuổi, tâm tự hỗn độn hắn như thế nào đều tưởng không rõ, mới vừa hỗn loạn khi nàng vì cái gì không né? Ngược lại đi bắt đầu dùng phân thân trốn chạy quyển trục? Chẳng lẽ nàng liều mạng trọng thương cũng muốn trốn thoát bản thân, nàng có như vậy chán ghét bản thân?

Càng là như thế tưởng, một loại khó có thể phát tiết tích tụ khí càng không chỗ dâng lên, mi nhãn chợt lóe sắc bén sắc, hắn một ngụm cắn nát ngón trỏ, cầm ra đồng dạng quyển trục tới !

TU CHÂN NỮ PHỤ CƯỚP ĐOẠT KÝWhere stories live. Discover now