TU CHÂN NỮ PHỤ CƯỚP ĐOẠT KÝ

5K 45 17
                                    

TU CHÂN NỮ PHỤ CƯỚP ĐOẠT KÝ

Tác giả: Trần Uyên

Converter : Anrea96

Văn án :

Xuyên qua thành tu chân ngược luyến văn trung tối lợi hại boss nữ xứng?

Còn không kịp hoan hô liền gặp phải bị nam nữ chủ vây diệt nguy hiểm?

Cửu tử nhất sinh xé rách hư không mà đi, lại bất quá là từ tu tiên ngược luyến nữ xứng, chuyển vi cổ ngôn ngược luyến nữ xứng? !

Người nào đó ngửa mặt lên trời thở dài, chẳng lẽ nàng mặc kệ như thế nào xuyên đều chỉ có thể là nữ xứng? !

Không ! ta muốn thoát khỏi nữ xứng bị diệt vận mệnh, ta muốn làm nữ chủ ! ta muốn vai chính quang hoàn !

Một khi đã như vậy, kia liền từ đoạt lấy nam chủ bắt đầu đi ! !

==================

☆, xuất trướng nhận lấy cái chết

"Yêu nữ ! còn không ra nhận lấy cái chết !"

Rót vào Hỗn Nguyên linh lực tiếng hô truyền khắp thần sơn ba ngàn tám trăm động phủ, người tới đều là hùng hổ, mắt thấy thần sơn trận pháp uy lực càng ngày càng yếu, này được xưng linh giới tối mạnh bình chướng sợ là không lâu liền sẽ bị đánh vỡ, đến thời điểm ba trăm đại thừa tu sĩ chen chúc mà lên...... Trên đời đem lại vô thần sơn.

"Trương đạo hữu, đã qua đi bảy bảy bốn mươi chín thiên , này trận pháp đến tột cùng khi nào có thể phá?"

Thân xuyên đạo phục, bên giác khâu có Lưu Vân, chính là linh giới bát đại phái chi nhất Lưu Vân phái chưởng giáo dấu hiệu, chỉ thấy hắn giá bách diệp Liên Vân mà đến, nhẹ hạ xuống thần chân núi.

Cảm thụ được thời gian một phần một giây trôi qua, hắn hơi có vô cùng lo lắng, không khỏi xuất khẩu hỏi.

Cũng không trách hắn gấp gáp, tại trận ba trăm người còn lại đều có chút rục rịch, nhìn nửa thanh sơn thể hãm tại vụ trung thần sơn, vẻ mặt đều là tham lam.

Thần sơn, không chỉ là linh giới linh khí tối đậm địa phương, mãn sơn biến dị linh thạch càng có thể hấp thụ nhật nguyệt tinh hoa do đó dựng dục các loại thiên tài địa bảo !

Thêm kia yêu nữ độc chiếm hạng đầu lại chung quanh lược tới chí bảo cất chứa...... Thần sơn, tuyệt đối là toàn bộ linh giới để cho tu sĩ hướng tới Bảo Sơn !

Bình thường bọn họ này chút người nào dám lỗ mãng? Kia yêu nữ nhưng là toàn bộ linh giới gần với thần nhất người ! như nay nếu không phải nàng bản thân bị trọng thương......

Vừa nghĩ đến kia yêu nữ trong tay khả năng có thiên hạ chí bảo, tại trận mọi người không khỏi hô hấp đều nóng rực mấy phần !

Phú quý hiểm trung cầu, cơ hội như vậy tuyệt đối chỉ có một, không thể không liều !

Bị gọi trương họ đạo hữu lão giả vốn là linh giới số một số hai trận pháp Đại Sư, giờ phút này trong tay hắn phân ra thiên ti vạn lũ linh quang, nặn ra các loại phiền phức tay quyết, căn bản vô hạ cố kỵ người bên ngoài hỏi, chỉ là trong mắt quang mang càng lượng, trải qua mấy tháng, cuối cùng phá trận sắp tới.

TU CHÂN NỮ PHỤ CƯỚP ĐOẠT KÝWhere stories live. Discover now