Vũ Thị Ninh Phi (part 4 - END)

1.6K 24 7
                                    

 Vũ An Ninh cười cười, cuối cùng chuyển hướng huệ phi: "Huệ phi là bát đại ca dưỡng mẫu, cũng không thể chỉ nhớ kỹ xuất chinh bên ngoài đại a ca, quên mất bát đại ca sự, bát đại ca đều nhanh muốn thành thân, một chút nên có đều không có mua thêm, huệ phi ngươi khó tránh có chút ít không xứng chức."

Huệ phi sắc mặc nhìn không tốt, nàng biết rõ Ninh quý phi nói là kia sự kiện.

Lần này đại a ca xuất chinh, trong quân đội rất nhiều là an thân vương đề bạt đi lên , huệ phi muốn bọn họ hảo hảo chiếu cố đại a ca, tự nhiên đối Quách Lạc La thị khách khí. Quách Lạc La thị không hy vọng bát đại ca có thông phòng, huệ phi cũng liền nửa nghe không có đi an bài.

Huống chi, bát đại ca chính mình cũng cự tuyệt , huệ phi ngay cả trách nhiệm đều không cần phụ.

☆, chương 130

Vũ An Ninh sau khi nói xong, đi đến Duệ Khang bên cạnh, trong tay khăn xoa xoa nàng chưa khô dấu vết, giọng nói có chút lạnh, nói ra: "Ngươi là hòa thạc công chúa, vị so với quận vương, đừng nói chưa vào cửa tẩu tử, chính là vào cửa cũng phải cấp ngươi hành lễ, cho nên, ngươi khóc cái gì."

Ngữ ra, người ở chỗ này cũng không khỏi ngừng lại rồi hô hấp.

Bát đại ca cùng Quách Lạc La thị sắc mặt lập tức lúc trắng lúc xanh.

Hai người đều nghe được Ninh quý phi lời này ý tứ, không phải là đang nói bát đại ca không có phong tước, địa vị không cùng to lớn Duệ Khang công chúa cao sao?

Duệ Khang một chút cũng không để ý ngạch nương giọng nói sống nguội, ngược lại hỏi: "Nhưng là ngạch nương ngươi nhường ta tôn kính huynh trưởng cùng chư vị tẩu tử , không thể bởi vì hoàng a mã đau sủng sớm phong công chúa mà kiêu ngạo."

Vũ An Ninh đứng lên, nói ra: "Đó là đối tôn trọng bảo vệ ngươi cô muội muội này huynh trưởng tẩu tử mà nói, không đem ngươi để vào mắt , ngươi cần gì phải lại đi tôn trọng nàng?"

Quách Lạc La là liền tính tức giận, nhưng là trực tiếp đến đẩy Duệ Khang bên cạnh Kỳ Mộc Cách, kia là tuyệt đối không có đem Duệ Khang để vào mắt.

Cung bên trong a ca cách cách cái nào đều đối Duệ Khang khách khách khí khí, khả Quách Lạc La là...

"Duệ Khang đã hiểu."

Sau đó liền dặn dò: "Quách Lạc La cách cách vừa rồi hù đến Bản cung , làm cho nàng quỳ ở chỗ này một cái tiếng đồng hồ lại làm cho nàng trở về."

Cái này, huệ phi người bên cạnh cùng bát đại ca cũng không dám cản trở .

Ai cũng nhìn ra Ninh quý phi mang nhiều người, hơn nữa Ninh quý phi bắt được tay cầm, các nàng không có lý do gì. Quan trọng hơn , Ninh quý phi trong tay có phượng ấn, hai năm qua nàng phụ trách quản lý hậu cung liên tục nghiêm chỉnh, các nàng tứ phi trung Vinh phi ngẫu nhiên có hơn một ngày miệng nói câu tiểu đông phi không biết xấu hổ là tiện nhân lời nói, cũng bị Ninh quý phi phạt hai tháng cấm túc, chép ( nữ tắc ).

Khi đó Vinh phi thể diện khả ném lớn, nên biết, lúc trước tiểu đông phi nhưng là ở Ninh quý phi trên tay đoạn nhân, Vinh phi lời này còn là biến tướng giúp trút giận, nhưng là Ninh quý phi chính là phạt Vinh phi. Cũng là từ lúc đó trở đi, mọi người đều biết Ninh quý phi cũng không tốt chọc, Ninh quý phi cũng không sợ gây chuyện, chú trọng hơn quy củ.

Vũ Thị Ninh Phi - Thủy Tâm Thanh MiWhere stories live. Discover now