Vũ Thị Ninh Phi (part 3)

1.9K 24 0
                                    

 Liền hướng về phía này phần tín nhiệm cùng sau này vinh quang, Ninh phi thật muốn xảy ra chuyện, nàng cũng sẽ chiếu cố Thập Lục cách cách .

Nàng cũng không biết, Vũ An Ninh cũng không phải là tín nhiệm nàng, mà là cân nhắc nặng nhẹ.

Vũ An Ninh trong lòng rõ ràng, lần này nàng cùng Dận Thiện đều không có việc gì, sở dĩ nắm cấp hi tần, căn bản chính là cấp hi tần vẽ cái rơi xuống, vì này trương rơi xuống, hi tần hội liều chết bảo vệ tốt Mẫn Nhi. Chia tay nhân, tỷ như huệ nghi vinh đức tứ phi, mặc dù cũng sẽ sợ Khang Hi trách tội, các nàng dùng lòng chiếu cố Mẫn Nhi, nhưng Mẫn Nhi thực xảy ra chuyện, Khang Hi kia tính tình cũng sẽ không xuống tay với các nàng. Mà hi tần không đồng nhất dạng, Mẫn Nhi thực gặp chuyện không may, Khang Hi cùng thái tử đều sẽ đồng ý ngoại trừ nàng .

Vũ An Ninh cấp hi tần kỳ thật không phải là rơi xuống, ngược lại là một cái uy hiếp được sinh mạng nhiệm vụ.

Nếu là Vũ An Ninh thực cảm thấy lần này tính khó giữ được tính mạng, Vũ An Ninh suy tính không con không nữ kính tần bưng tần, thậm chí huệ nghi vinh đức tứ phi, cũng sẽ không cân nhắc hi tần. Bởi vì hi tần là bị cam chịu không thể có được con nối dòng, Hách Xá bên trong gia không cần phải nữa có đại ca công chúa.

Hi tần nếu là Vũ An Ninh suy nghĩ, tất nhiên sẽ tức giận đến cắn đứt Vũ An Ninh cái cổ.

Huệ nghi vinh đức tứ phi không tâm tư chú ý Ninh phi đem Thập Lục cách cách cùng vương thứ phi mẹ con nắm cấp hi tần sự, các nàng trước tiên chính là chiêu ra Vĩnh Thọ Cung thái y lên tiếng hỏi sở tình huống, sau đó không trực ban thái y cũng bị gọi trở về cung, ở sắp xếp của các nàng hạ, thái y môn nguyên một đám trị liệu tra xét, bệnh đậu mùa ở nơi này niên đại thật là đáng sợ, lại lây bệnh tính cường, cung bên trong ra bệnh đậu mùa, cũng không thể cẩn thận khinh thường.

Thái tử nhận được tin tức, phái đi đã từng hầu hạ hắn ra qua hoa cung nhân đi Vĩnh Thọ Cung hầu hạ, hy vọng có thể cấp chút ít trợ giúp, sau đó chính là chú ý kinh thành, cung bên trong xuất hiện bệnh đậu mùa, kinh thành cũng phải chú ý, nếu không như Thuận Trị trong năm kia tràng bệnh đậu mùa tình hình bệnh dịch lan tràn, đó là đối kinh thành trị an rất bất lợi .

Đồng thời, thái tử cũng cấp năm trăm dặm kịch liệt tín đưa đến Khang Hi trên tay.

***

Vĩnh Thọ Cung bên trong, lưu lại trần thái y, cung bên trong hầu hạ , Vũ An Ninh một cái cũng không có để cho chạy, vương thứ phi người bên cạnh cũng làm cho Vũ An Ninh lưu lại , vương thứ phi cũng không dám nói một chữ không, bởi vì đã xảy ra việc này, đưa ra chính nàng đã là may mắn.

Ai cũng e ngại tử vong, nhất là thiên điện không phải Vũ An Ninh tâm phúc cung nhân môn đã sợ hãi đứng lên.

Nhưng là Vĩnh Thọ Cung đã phong , phong được quá nhanh, thập ngũ a ca bệnh đậu mùa chẩn đoán chính xác tin tức trước liền nhường Ninh phi phong , có thể ra ngoài chỉ có vài vị thái y cùng ba vị chủ tử, bọn họ còn không có kịp phản ứng, cũng chỉ có thể ngồi trong cung chờ chết.

"Vũ Thị, ngươi hội chết không tử tế!" Từng tiếng thê lương tiếng gào xen lẫn câu này oán độc nguyền rủa truyền đến Vũ An Ninh bên tai.

Vũ Thị Ninh Phi - Thủy Tâm Thanh MiWhere stories live. Discover now