Khí Nữ Kinh Hoa (part 7)

2.4K 11 0
                                    

 Hôm sau xử lý phủ bên trong công việc vặt, Từ Dương liền đến , "Phu nhân, hôm nay buổi sáng bên ngoài phủ thăm dò nhân lại tăng lên vài cái."

"Ân." Tống Mộ Cận gật đầu một cái, bày tỏ tự mình biết , "Không quản sự tình như thế nào, Thiệu Tuấn nhất định là sẽ không để cho Vương Ngũ Lang sống." Hắn Thiệu Tuấn như phái người đi tới, kia nàng liền kêu hắn nhân có đi mà không có về! Tống Mộ Cận nở nụ cười hạ, hỏi, "Tam Hoàng Tử Phủ bên kia có động tĩnh gì không có? Là hoa lan thị giật giây Tống Nhược Đồng ?"

"Tam Hoàng Tử Phủ hết thảy như thường, ở bệ hạ hạ chỉ nhường Ngũ điện hạ cùng Hầu gia chịu trách nhiệm cứu trợ thiên tai hôm đó, Tam hoàng tử phi nhường bên cạnh đại nha đầu cấp Tống Nhược Đồng đưa ăn ." Từ Dương trả lời.

Ứng sẽ không phải lưu lại cái gì tay cầm , Tống Mộ Cận nhíu mày.

Từ Dương nói ra, "Đúng rồi Tam hoàng tử phi có bầu, chúng ta từ cho nàng bắt mạch thái y trong miệng nghe được tin tức." Có bầu a, Tống Mộ Cận vuốt ve ống tay áo hoa văn, "Xem Thiệu Tuấn cùng Nhị hoàng tử bên kia làm như thế nào, hoa lan thị chúng ta không cần nhúng tay, ngươi đi dò tra Tam hoàng tử gần nhất có chuyện gì."

Tuy nói Tống Mộ Cận cũng muốn dạy dỗ nhất hạ hoa lan thị, nhưng nàng hiện thời có con, đối mang hài tử phụ nữ có thai ra tay, quá âm hiểm , chuyện như vậy Tống Mộ Cận làm không được, cho nên, đành phải đối Tam hoàng tử hạ thủ.

Nhưng nàng làm không được, Thiệu Tuấn cùng Nhị hoàng tử cũng sẽ không băn khoăn như vậy nhiều.

"Là." Từ Dương đạo, "Ngũ điện hạ bên kia, tiểu cũng đã đưa tin tức đi qua ."

"Ngươi đi xem một chút Ngũ ca bên kia tình huống, nếu có cái gì giúp một chút chúng ta toàn lực giúp, như sự thiếu lương thực, liền đem phủ bên trong cấp Ngũ ca đưa đi!" Tống Mộ Cận phân phó nói ra.

Triều đình tồn lương thực không biết có bao nhiêu, này mỗi ngày tiêu hao cũng không ít, từ phía nam điều, đó cũng là nước xa không cứu được lửa gần.

"Là."

Trở về phòng, ăn cơm trưa ngủ trưa, Tống Mộ Cận cùng Diệu Tâm tiếp tục thương lượng thiện đường sự, hai người có thương có lượng , đến ngày hôm sau hai người liền làm ra cái chương trình đến. Buổi tối, hai người sớm một chút liền từng người nghỉ xuống.

Ngủ nửa đêm, Diệu Tâm vọt xoay người bò lên khởi đi Tống Mộ Cận phòng, thấp giọng kêu lên, "Bắc Bắc Bắc Bắc."

Tống Mộ Cận ngồi dậy, nhìn về phía Diệu Tâm.

Diệu Tâm vuốt cằm, "Như ngươi đoán, thật sự có nhân đánh lén ban đêm."

------ lời ngoài mặt ------

╮ (╯▽╰ )╭ đối hài tử phụ nữ có thai gì gì đó ra tay, ta Bắc Bắc làm không được ha, người ta tổ tiên là xuất gia mỹ ni cô, hết sức thiện lương muội giấy

☆, Chương 86: Một cách vô ích chịu chết ?

Tống Mộ Cận trong nháy mắt thanh tỉnh lại, vi vi nở nụ cười, "Thực đến đây a?"

Trùng Sinh Chi Khí Nữ Kinh Hoa - Tây Trì MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ