Khí Nữ Kinh Hoa (part 4)

3.1K 18 0
                                    

 Thả pháo hoa, cười híp mắt ôm Tống Mộ Cận cánh tay nói ra, "Còn là ngươi ra chủ ý này hảo, nếu không đi bên ngoài cũng chỉ có thể như người khác đồng dạng nhìn thấy vui mừng a, nào có chính mình động thủ phóng sung sướng?"

Nhìn xem nàng cởi mở dáng tươi cười, Tống Mộ Cận cười cười, "Ta cũng là thuận miệng nói mà thôi."

Pháo hoa phóng xong rồi, đoàn người phải đi hậu hoa viên.

Ngoạn hội, Tống Mộ Cận liền cáo từ.

Bởi vì Hồ lão phu nhân quan hệ, Lâm thị sợ nàng không vui cho nên cũng không có ngủ lại, chỉ phái xe ngựa nhường dương mụ mụ dẫn theo nhân chính mình đưa Tống Mộ Cận trở về.

Thời gian còn không phải là rất khuya, trên đường hối hả phi thường náo nhiệt.

Đến phố xá sầm uất liền là sát vai theo nhau, xe ngựa căn bản vô pháp đi về phía trước, chỉ có thể ngừng lại.

"Này - - biểu tiểu thư tạm thời phỏng đoán không có cách nào khác đi qua, muốn không đổi con đường?" Dương mụ mụ xốc màn xe lướt nhìn ra ngoài, quay đầu lại hỏi Tống Mộ Cận nói ra.

Đổi con đường vậy thì muốn tha rất lớn một vòng, Tống Mộ Cận suy nghĩ một chút nói ra, "Chúng ta hạ đi đi một chút đi, xe ngựa từ từ sẽ đến chính là tốt lắm."

Dương mụ mụ suy nghĩ một chút, nói ra, "Cũng tốt."

Cùng phu xe nói một tiếng, dương mụ mụ trước xuống xe ngựa xốc màn xe, "Biểu tiểu thư, thỉnh."

Xuống xe ngựa, mát lạnh gió đêm đập vào mặt.

Hai bên đường phố đeo đầy đèn lồng, liếc nhìn lại như thế màu bạc hàng dài bình thường sáng chói, xinh đẹp.

Hai người thị vệ ở phía trước mở đường, dương mụ mụ cùng Diệu Tâm hai người gì đó che chở Tống Mộ Cận đi lên phía trước.

Gặp người nhiều, Tống Mộ Cận liền cùng dương mụ mụ nói ra, "Mụ mụ, đợi lát nữa nếu là tách ra , chúng ta liền ở phía trước nước mũi thủy lộ miệng kia chờ."

"Hảo." Dương mụ mụ đáp một tiếng, nghiêng người xem nói với Diệu Tâm, "Diệu Tâm cô nương ngươi muốn theo sát biểu tiểu thư."

Nàng lớn tuổi, cũng không có Diệu Tâm như vậy tiểu cô nương linh hoạt, hơn nữa nghe nói nàng thân thủ không tệ, biểu tiểu thư có nàng ở là không có vấn đề.

"Yên tâm." Diệu Tâm nặng nề gật đầu.

Dương mụ mụ đương nhiên là yên tâm.

Cũng không lâu lắm, phía trước mở đường hai người thị vệ cũng đã bị đám người cấp tách ra , Tống Mộ Cận cùng dương mụ mụ Diệu Tâm ba cái là từ từ theo dòng người đi lên phía trước.

Đi phía trước dịch một đoạn đường, lại thấy phía trước một nhà tửu lâu trước vây quanh không ít người, ở trà lâu trên bậc thang, đứng hảo một ít nhân ở đây.

Dương mụ mụ nói ra, "Phía trước giống như phát sinh chuyện gì."

Tống Mộ Cận bản không có hứng thú gì, bất quá ánh mắt đảo qua liền nhìn đến Tiêu Thù, Tiêu Thù đứng trước mặt hai cái tuổi trẻ thiếu nữ. Từ vị trí của nàng nhìn không thấy tới hai thiếu nữ khuôn mặt, bất quá dáng người yểu điệu mặc phi phàm bộ dáng, Tống Mộ Cận đột nhiên cảm thấy kia hai cái dáng người uyển chuyển bóng lưng, hết sức là chói mắt.

Trùng Sinh Chi Khí Nữ Kinh Hoa - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now