55~60

7.4K 216 30
                                    


===♥♥♥===

Chương 55: Hoa nhỏ cỏ nhỏ.

Gạo kê nói xong liền cúp điện thoại, Diệp Sơ tiếp tục ăn cơm, không ngừng nhìn chằm chằm tiểu thuyết.

Sau khi lên được Tác giả đề cử, các số liệu liên quan đến "Yêu là nảy nở từ bên trong" đều tăng vùn vụt. Diệp Sơ viết xong chương mới, kiểm tra chỉ số thì lượt đọc lẫn bình luận tiếp tục nhảy nhảy không hãm lại được.

Thật nhiều bạn đọc mới liên tục bình luận: "Thật đáng yêu a thật đáng yêu!! Tác giả đại nhân chọt trúng dây thần kinh đáng yêu của tôi rồi! Cứ như ăn phải độc dược, đọc không ngừng được!!"

"Tác giả không viết thịt cũng chả sao!! Tôi rất thích đọc thanh thuỷ văn, quả thực rất hay!!

P.s: Nếu viết thêm thịt, thì không phải sẽ tăng thêm tình cảm của hai vai chính sao?"

"Chọt trúng dây thần kinh nước mắt rồi, thật đau lòng..."

Đủ dạng bình luận, đối với Diệp Sơ đều là lời cổ vũ.

Nhưng lẫn trong đó lại có một vàu lời bình kỳ quái, ID của người nọ là: "Như Nhược Đương Sơ chết đi!"

Nói rằng: "Cái gì quá hay, quá đáng yêu chứ? Cái loại tiểu thuyết rác rưởi này mà cũng lên được Tác giả đề cử sao? Tôi đang liên tưởng đến sự việc Như Nhược Đương Sơ vô cớ đẩy Lang Yên Liễu Nhiễu xuống đây này! Chắc chắn là được người trong ban quản trị giúp, lại còn được thăng tiến! Chắc chắn phải có gian tình!!!"

Theo sau đó là những lời nhục mạ của người kia, thậm chí còn trắng trợn trả lời những bình luận khen ngợi rằng quyển sách này chẳng có gì đặc sắc, Như Nhược Đương Sơ chỉ là kẻ bất tài.

Những độc giả của Như Nhược Đương Sơ rất tức giận, không ngừng viết những lời phản kích trên tường nhà "Như Nhược Đương Sơ chết đi!", dần có xu hướng trở thành fan war.

Còn có người nói rằng, bản thân mình được một người bạn tag vào một topic bêu xấu, cảm thấy tiểu thuyết của Như Nhược Đương Sơ thực sự rất hay, tình cảm trong sáng, ấm áp như dòng suối chảy, nhịp điệu và cách hành văn đều vô cùng tốt, không hề đáng thất vọng như những gì chủ topic kia nói.

Đến tột cùng là topic nào thế? Cậu chưa từng nghe Gạo kê nhắc qua.

Diệp Sơ vẫn không kiềm được lòng hiếu kỳ, dựa theo những gì người kia nói mò ra đầu diễn đàn.

Ở đó đang có một bài đang hot với tiêu đề: "Tác giả đề cử Như Nhược Đương Sơ vốn có lịch sử đen tối tại Thịnh Thế thế nào?"

Chủ topic phản bác lại quyết định cho Diệp Sơ lên Tác giả đề cử, nói rằng cậu chưa từng có một quyển tiểu thuyết V nào, vì sao lại được lên Tác giả đề cử? Càng buồn cười hơn chính là cái quyển "Yêu là nảy nở từ bên trong" mới được mở V có hai ngày, với thành tích như thế sao lại được đãi ngộ lớn như vậy? Người khác không thể không hoài nghi, Như Nhược Đương Sơ đến tột cùng có quan hệ thế nào với ban quản trị?

[ĐM] Tầng dưới, mau xách con anh về đi!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang