Chap 1: Gặp lại

3.5K 115 8
                                    

Chap 1: Gặp lại

Tiếng nhạc EDM xập xình, náo nhiệt vang lên khắp mọi nơi cùng với ánh đèn đủ màu sắc chớp tắt không ngừng. Các cô gái trong quán bar ăn mặc sexy múa nhảy điệu nghệ trên sân khấu. Các DJ thay đổi nhạc liên tục, luôn biết cách làm nóng không khí. Đây là một quán bar lớn sang trọng trong thành phố, hằng ngày đều có khách qua lại không ngừng...

Trong khi mọi người đang nhảy múa, lắc lư theo nhạc, hò hét ồn ào như vậy, một người đàn ông lịch lãm mặc vest đen chỉ ngồi ở một góc dành cho khách VIP nhìn từ trên lầu xuống, thỉnh thoảng nhâm nhi một ít rượu, trầm mặc không nói gì.

- Kim Myungsoo, tại sao lại không hòa vui với mọi người? – một người đàn ông khác ngồi bên cạnh, liếc hỏi người bạn mình.

- Bởi vì không thích! – cái người tên Kim Myungsoo kia lạnh nhạt trả lời, đưa li rượu đỏ lên miệng, uống ực một hơi.

...

Một cô gái xinh đẹp, vóc dáng nhỏ bé, cân đối, mặc một chiếc áo sơ mi trắng ôm sát người cùng với chiếc váy bút chì màu đỏ, tay bưng một cái mâm nhỏ, trên mâm có một chai rượu vang. Cô gái bước tới khu vực dành cho khách VIP, đặt chai rượu xuống, lịch sự nói:

- Thưa, rượu của các ngài đây ạ!

Một gã chừng năm mươi tuổi, khóe miệng có một ít ria mép, đeo mắt kính mát nhìn thấy cô nhân viên phục vụ xinh đẹp, bắt đầu giở trò. Hắn nắm lấy bàn tay kéo cô xuống ngồi bên cạnh mình, tay còn lại bá đạo đặt lên đùi cô rồi bắt đầu sờ soạng lung tung.

Cô gái bị hành động vô sỉ của hắn làm cho sợ hãi, hét lên, cố gắng vùng vẫy:

- Oái, xin lỗi, ông làm gì vậy? Mau buông tôi ra!

- Cục cưng. Em không cần phải giả bộ ngoan hiền, tôi đã làm gì em đâu? Ai, xem nào, em thật xinh đẹp, nên ở lại đây một chút cho tôi thưởng thức chứ. Nếu em thích, tôi cũng có thể cưới em về làm vợ – lão già biến thái cười cười đê tiện.

Cô nhân viên sợ hãi, càng cố gắng cựa quậy thì càng kích thích hắn ta. Bỗng, một người đàn ông ngồi đối diện bên kia nhìn thấy cảnh tượng chướng mắt, liền bước qua, dùng tay kéo cô gái đáng thương kia ôm vào lòng.

Lão già biến thái nhăn nhó khó chịu, nhìn ngó tên thanh niên trước mắt. Như nhận ra người quen, hắn vội lên tiếng:

- A Kim tổng. Tôi thích cô bé này lắm, chỉ là muốn chơi đùa với cô ấy một chút thôi. Phiền cậu...

- Câm miệng. Đây là bạn gái của tôi, ông đừng có đụng vào – vị Kim tổng nhìn thẳng vào mặt gã biến thái quát lớn.

Thật ra, anh nói như vậy chỉ là để cứu giúp cô gái. Anh thật chất còn chưa biết mặt cô gái kia, còn chưa nhìn thấy cô, làm sao có thể là bạn gái được?

Vừa nói xong, anh kéo cô gái đến chỗ ngồi của mình. Sau khi cô gái ngồi xuống, anh lên tiếng:

- Cô gái, cô không sao chứ? Có bị thương chỗ nào không?

- Cảm ơn anh, tôi không sao – cô gái nói xong ngước mặt lên nhìn người đàn ông tốt bụng vừa rồi.

Kim Myungsoo nhìn thấy gương mặt của cô, đứng hình tại chỗ. Không phải vì cô quá xinh đẹp, mà là vì cô quá quen thuộc. Cô gái này là...

Luôn Hướng Về Em | MyungYeon |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ