Chapter One

8 0 0
                                        

Vienne's P.O.V

Sorry Vienne. Hanggang dito na lang siguro ang pagmamahal ko sayo. Siguro nga, hindi tayo para sa isa't isa. Hindi ko naman pwedeng ipilit dahil masasaktan ka lang.

Ganon na lang yun? After 2 years na relasyon natin? Sasabihin mong hanggang dito na lang yung pagmamahal mo? Ano bang problema mo?

Masyado ka kasing mahigpit at selosa. Nasasakal na ako. Sawang sawa na ako sa ugali mo. Di ba napagusapan na natin yan? Baguhin mo yung ugali mo at magkakasundo tayo. Ngayon eto na nga ang nangyari.

What the heck?! Nanawa ka? Wow huh?! Ikaw pa ang nanawa nyan ea ako na nga tong nag papasan ng sakit na dulot nyang pagsisinungaling mo. Tas ikaw pa ang nanawa? Baka maling script ang sinabi mo. Ano hindi ka nanaman nainform.

Shit! Tama na nga.

Talagang tama na. Dadating din yung time na hahanap hanapin mo ang katulad ko.

KINABUKASAN...

BFF.?! why oh why?! Bakit sobrang sakit neto? Bakit pakiramdam ko may natanggal sa puso ko. Bakit ganon?! Sobra na ba akong kahiya hiya para iwan niya pa.? BFF! Matalino naman ako ah? Sexy naman ako. Maganda naman ako. May tigya tigyawat nga lang. Pero parang yun lang iiwan na niya ako?! Huhuhuhuhuhu *ingina naman oh? Ansakit sobrang sakit po. Gusto ko uminom. Kso baka maamoy tayo.

Hayst. Ano ka ba naman! Ang daming lalaki jan? Tas paglalaanan mo ng oras yung walang kwenta na un? Nasasaktan ka kasi akala mo lang yun. Iniisip mo lang na nasasaktan ka pero hindi.

Antanga ko naman BFF.

Ayy oo korek ka jan. Martyr ka BFF ano ka ung tatlong pari? Tsk! Lintsak na yan. Tara na gumora na tayo sa gala. Nang makalimutan siya. Lets go!

~Hay! Hirap talaga magmahal. Oww. By the way readers magpapakilala muna ako sa inyo. Ako si Vienne Fernandez. 21 years old. At kakabreak lang namin kahapon ng Ex kong bano!~

Sige nga bestfriend... *sniff*sniff*

Stop na ang iyak friend! Labas uhog mo! Yuck!

~ kaibigan ko ba talaga to? Grabe umiiyak na ko lahat nagawa pang manglait!~

Tara na nga! Panira ka talaga minsan ng moment.! >_<

Haha! Much better! Smile na friend!

~ At tuluyan na nga kaming umalis. Hirap talaga magmahal nakakabaliw! </3

----××----

Hello! Kaunti lang po tong part na to. Sana magustuhan nyo. Please continue reading and sana po po ivote nyo :') Sorry po sa mga typo errors and wrong grammars. Free to correct my grammars. Thank you and God Bless ❤

Follow me on my wattpad account...
@reynabellevillaluna

The Potion Of LoveStories to obsess over. Discover now