CHAP 8: Phải làm sao để giải đáp (Part 5)

200 9 9
                                    

   - Tsurugi! - Tenma vội vàng chạy ra ôm chầm lấy người bạn của mình.
   Vòng tay người tóc nâu quá nhỏ so với thân hình gầy gộc của chàng tóc xanh. Về được tới nhà là quá hên cho cậu Tsurugi rồi, quần áo thì ướt sủng, mặt mày tái mét, chân tay thì ấm bừng lên. Tenma vừa mới ôm được người bạn thì người bạn đã ngã nhào ra bất tĩnh. Tsurugi đè Tenma ra sàn nhà, chàng trai tóc nâu mặt đỏ ửng, cậu vội nuốt nước bọt rồi nhẹ nhàng với chân đóng cửa lại, chốc tay từ phía sau, cậu hớt người kia ra khỏi mình. Trong mắt Tsurugi hình ảnh cuối cùng mà cậu nhìn thấy chính là Tenma. Tenma cứ lay người kia rồi còn tát vài cái vô trong mặt. Cậu chẳng biết làm gì hơn bèn cởi chiếc áo mà Tsu đang mặt ra, bỗng khuôn mặt Ten xuất hiện những màu đỏ nhạt trông đáng yêu. Cậu chẳng thể giải thích được, đều là con trai với nhau cả mà tại sao cậu lại có cảm giác kì lạ đối với người này. Tenma xoa xoa mặt mình rồi vát chàng tóc xanh lên vai để cõng lên giường. Không thể làm gì hơn, suốt một buổi trưa, Tenma chạy lên chạy xuống đun nước, nấu cháo, rửa mặt rửa tay rửa chân cho Tsurugi. Ngoài ra còn chồng cáu áo mới vô nữa. Mơ màn trong phòng, Tenma chẳng được ngủ cậu liền nằm xuống, đánh một giấc thật đã...

.

.

.

  Đôi mắt lim dim màu cam nhạt mở ra, mọi thứ xung quanh sao mà mờ nhạt, nhắm mở một hồi trước con mắt hiện hữu những hình ảnh xung quanh, cậu nhìn thấy một màu trắng, thấy ánh nắng dần tàn, rồi cảm nhận được có thứ gì đó trên trán. Tsurugi chống tay ngồi dậy, căn phòng ngủ của cậu đã được dọn dẹp sạch sẽ. Thở dài một tiếng, cậu nhớ lại những kí ức cuối cùng bỗng nhớ ra một thứ gì đó thật sự gần gũi. Chính chàng tóc xanh đã ngã vào ai đó, một cậu bạn có thân hình lan tỏa sự ấm áp. Rồi nhìn ra cửa sổ, nhìn như muốn thời gian chậm lại. Nhẹ nhàng đưa bàn tay lên trán đỡ chiếc khăn rồi quay sang trái, đôi mắt bỗng thấy thân hình ấy, thân hình lần cuối cùng tỏa ra ấm áp. Tsurugi giở nệm ra thấy sự ấm áp ngọt ngào của bàn tay kia đang đặt lên bàn tay cậu. Tsurugi mỉm cười một cái. Lúc đầu cậu định sẽ đi tắm, nhưng dường như một thứ gì đó đã kéo giữ cậu lại, nó như một thứ vô hình mà tuyệt vời.

    Bây giờ chiều rồi, nhẹ nhàng rút bàn tay mình ra, Tsurugi đặt tay lên mái tóc nâu kia, đôi tay cử động qua lại, phì cười vài tiếng, chàng tóc xanh xoa xoa đầu Tenma rồi bước xuống nệm. Quang cảnh thật sự êm đềm, gió khẽ đánh thức Tenma nhưng chàng trai tóc xanh đã chặn lại, cậu nhấc bỗng Tenma trên tay, ôm chàng tóc nâu trong vòng tay mình, mái tóc cứ khẽ đung đưa. Đặt con người kia xuống giường, đóng của sổ lại và đắp mền. Tsurugi như chẳng dứt bấu víu lấy Tenma, vừa bước tới lại gần phòng tắm nhưng khi quay đầu lại thì bỏ tay vào túi quần, Tsurugi nhìn Tenma như trêu chọc thời gian. Đối với cậu thời gian chẳng còn là gì, trước mắt là một hình ảnh rất đẹp rồi. Một thứ thật sự dễ thương. con mắt ấy sẽ mãi nhớ về những giây phút này, mái tóc nâu phủ xuống lướt qua đôi lông mi khẽ động vài giọt nước long lanh, mái tóc phủ xuống chiếc mũi bị một vết cào nhỏ. Thả bàn tay mình xuống dưới, vội vàng nắm lấy bàn tay nhỏ, bàn tay nhẹ nằm trong lòng bàn tay trắng muốt kia. Sao nó ấm thế vậy, Tsurugi vội vút mái tóc nâu ánh lên len lõi những tia nắng cuối cùng, nhẹ nhàng đặt đôi môi lạnh của mình lên trán Tenma. Một thứ ngọt ngào gần như đánh thức Tenma nhưng mà do chàng tóc nâu ngốc quá nên chỉ biết cười trong mộng mơ. Tsurugi nhìn thấy nó thật trẻ con nhưng rồi dứt khoác bước vào phòng tắm.

[fanfic][inazuma eleven go]49 DaysWhere stories live. Discover now