Điền Viên Nông Nữ (part 5)

5.8K 44 3
                                    

 Mà khi An Kiều nghe được An Tâm lời nói lúc, liền vô ý thức đạo, "Nhưng là có một ngày, hắn rõ ràng,,, rõ ràng chính là hắn mang người đến cướp người , hơn nữa hắn còn muốn bắt ngươi trái tim, loại người này không thể nào tin tưởng, trái tim ngươi đừng sợ, tỷ tỷ hội dẫn ngươi rời đi , "

Vừa nghe đến An Tâm lời nói, An Tâm liền vội vàng mở miệng nói, chỉ là muốn dẫn An Tâm trốn quyết tâm liền càng thêm múc, mà khi một bên Lý viên ngoại nghe được lúc, liền thở dài .

"An Kiều cô nương ngươi hãy nghe ta nói, tại hạ thật sự là tìm đến An Tâm tiểu thư nói chuyện làm ăn , An Kiều cô nương ngươi tỉnh táo một chút, lần trước chuyện tình tại hạ cũng cảm giác được thật xin lỗi, bất quá An Kiều cô nương, ngươi có thể hay không trước cấp tại hạ một cơ hội nói xin lỗi, " Lý viên ngoại đối với An Kiều biểu hiện, đó là nửa điểm cũng không ngoại lệ, dù sao hôm đó chuyện tình hắn cũng là rõ ràng tường tận, cho nên giờ phút này muốn trấn an An Kiều, chỉ sợ là có chút khó khăn.

Mà khi An Kiều nghe được Lý viên ngoại lời nói lúc, liền quay đầu lại nhìn nhìn An Tâm, sau đó đang nhìn xem Lý viên ngoại, "Trái tim đây là có chuyện gì? Nói chuyện làm ăn?"

Đang nghe Lý viên ngoại lời nói sau, cùng xem đến thời khắc này Lý viên ngoại thái độ lúc, An Kiều trong lòng cảnh giác cũng buông xuống không phải là, chỉ là trong đôi mắt vẫn như cũ mang theo phòng bị, trong tay tảng đá cũng chưa từng bỏ lại.

Chỉ là giờ phút này làm cho An Kiều thấy kỳ quái nhưng là, An Tâm cùng Lý viên ngoại đến cùng tồn tại cái gì trên phương diện làm ăn lui tới? Vừa nghĩ tới An Tâm giấu giếm mình và Lý viên ngoại lui tới, An Kiều lập tức liền cảm giác trong lòng có chút không thoải mái.

Mà khi An Tâm chứng kiến An Kiều thần sắc lúc, tự nhiên là nhìn ra An Kiều ý nghĩ trong lòng, vì vậy liền mở miệng đạo, "Bởi vì trước đó vài ngày muốn mua gia cụ, đi cửa hàng, chỉ là không có nghĩ chỗ nào đúng lúc là Lý viên ngoại gia cửa hàng, lại thêm vào chính mình vẽ gia cụ đồ, mà Lý viên ngoại sau lưng ông chủ, cũng coi trọng liền có ý muốn mua, cho nên lúc này mới tồn tại lui tới, sở dĩ hội lấp liếm đi tỷ tỷ, liền là không nghĩ tỷ tỷ ngươi ở lo lắng cho ta , bất quá tỷ tỷ không có chuyện gì, có mới cùng ta đều gặp Lý viên ngoại cùng hắn người phía sau , cho nên lúc này đây hắn chỉ sợ là đến hiệp nói chuyện hợp tác, "

Bởi vì không muốn làm cho An Kiều lầm hội An Tâm liền nhất nhất nói ra, dù sao này An Kiều bất đồng cùng An thị, đối với An thị cùng An Kiều nhị người mà nói, một người là có cũng được mà không có cũng không sao , mà một cái nhưng là không bỏ được bỏ lại.

Bởi vì An Kiều nàng là chân tâm thực lòng muốn đối nàng tốt tỷ tỷ, dù sao tương đối An thị mà thôi, An Kiều cái này đại tỷ lại ở chỗ này đi tới nơi này bên trong sau, khắp nơi che chở chính mình, chuyện gì đều trước hết nghĩ chính mình, liền chỉ bằng vào điểm này An Tâm liền không nghĩ phá hư giữa các nàng tỷ muội tình.

"Tỷ ngươi nếu không phải thích, vậy ta liền sẽ không bọn họ hiệp đàm, không quan hệ, " vừa nhìn thấy An Kiều mang trên mặt rối rắm thần sắc An Tâm nhân tiện nói, mà giờ khắc này kia trong đôi mắt cũng có không nói ra được nghiêm túc.

Không Gian Điền Viên Nông Nữ - Tà Mị Bách Hoa Liễu LoạnWhere stories live. Discover now