Điền Viên Nông Nữ (part 4)

6.5K 50 10
                                    

 Dù sao ở ngày hôm qua hẹn thời gian khả là buổi tối, mà giờ khắc này lúc này mới buổi sáng chừng bảy tám giờ, An Tâm liền đã tới, này có nhường hay không Quân Hoa thấy kỳ quái, lúc này mới có quỷ .

Bất quá mặc dù nghi hoặc An Tâm vì cái gì sẽ đến như thế nào sớm, Quân Hoa lại sớm tinh mơ sớm đứng dậy đi ra, sau đó liền đến đại sảnh đi lên xem An Tâm đám người.

Chỉ là đang nhìn đến An Tâm kia sưng đỏ khuôn mặt lúc, Quân Hoa trong đôi mắt liền chợt lóe qua thoáng cái u quang, hết sức chói mắt, đang nhìn đến An Tâm mặt kia thượng dấu tay lúc, Quân Hoa lập tức liền cảm giác hết sức chói mắt.

"Trên mặt các ngươi thương là như thế nào đến ?" Vừa nhìn thấy kia dấu vết, liền có thể phán đoán ra, hẳn là vừa mới bị đánh không bao lâu chuyện tình, dù sao giờ phút này mặc dù hai người đều đang dùng trứng gà đắp, vẫn như cũ có thể chứng kiến kia chói mắt màu đỏ.

"Một chút chuyện nhỏ, " An Tâm đang dùng trứng gà bỏ qua mặt sau liền mở miệng đạo, đối với sự tình vừa rồi nàng không nghĩ làm nhiều bình luận, cũng không nghĩ nói gì nhiều?

Mà khi Quân Hoa nghe được An Tâm lời nói lúc, cũng chưa từng ở hỏi thăm an tâm, "Đúng rồi, ngày hôm qua ngươi cùng Lý viên ngoại bọn họ nói như thế nào?"

Gặp An Tâm ngậm miệng không nói trên mặt thương sau, Quân Hoa cũng hết sức thông minh chưa từng đang hỏi , mà là ngồi ở An Tâm cái ghế bên cạnh thượng đạo, bởi vì là buổi sáng nguyên nhân.

Giờ phút này Quân Hoa liền tỏ ra lười nhác xinh đẹp, nhất là cặp kia mị hoặc lòng người đôi mắt, liền nhiều hết mức ra thoáng cái sương mù, tỏ ra cả người càng thêm yêu mỵ tà tứ .

Kia mặt mày như tơ, sáng như cảnh xuân, thần bí mê người trường bào màu tím, liền đem kia hoàn mỹ thân hình phụ trợ xuất hiện, bởi vì buổi sáng duyên cớ, giờ phút này Quân Hoa liền làm cho người ta một cỗ lười, toàn thân đều mềm mại không xương lười, nhưng lại tà mị câu hồn.

Chứng kiến Quân Hoa sáng sớm liền ở đâu khoe khoang lẳng lơ lúc, An Tâm liền mắng thầm, này yêu nghiệt, thiếu một canh giờ đùa bỡn mỹ mạo của mình cũng không được.

"Tỷ tỷ dài thật là đẹp mắt, " giờ phút này một bên Tiểu Nha Nha sớm đã là xem sửng sờ đứng lên, sau đó liền mới cách đó không xa đứng dậy, chạy đến Quân Hoa trước mặt đạo.

Bởi vì trên tay còn có không ít điểm tâm nguyên nhân, giờ phút này liền một cái một cách vô ích dùng hoa quế bánh ngọt in ra tay vết cào, liền xuất hiện ở Quân Hoa màu tím kia cẩm y thượng.

Mà khi An Tâm nghe được Tiểu Nha Nha này thiên chân lời nói lúc, lập tức liền phun nở nụ cười, bởi vì một câu nói của nàng sau, An Hữu Tài ở vừa rồi kia không cam lòng sắc mặt cũng tốt thượng rất nhiều.

"Tiểu Nha Nha ngươi đến, có mới vừa vặn nói cho ngươi biết, đây là ca ca không phải là tỷ tỷ, mặc dù so với nữ tử mỹ, bất quá đích đích xác xác là ca ca, " An Hữu Tài hảo tâm giải thích.

Chỉ là giải thích của hắn cũng không không giải thích thời điểm còn muốn cho nhân khả khí, cái gì gọi là mặc dù so với nữ tử mỹ? Mà giờ khắc này Quân Hoa sắc mặt đó chính là đặc sắc không thôi.

Không Gian Điền Viên Nông Nữ - Tà Mị Bách Hoa Liễu Loạnजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें