Chương 31~32

13.3K 237 19
                                    

Chương 31

"Cô đừng sững sờ thế chứ!"

Khương Điệu bị Tôn Thanh vỗ một cái thật mạnh mới giật mình tỉnh lại.

Từ ánh mắt thẫn thờ trở về tỉnh táo, cô nghe mấy đồng nghiệp nói: "Đây là chuyện tốt mà, chị có cơ hội rồi đó chị Khương".

Nói xong còn liếc xuống tay cô.

Đầu óc Khương Điệu giờ như úng nước, người khác nói gì cũng giống như từ một nơi rất xa vang lại, cô cũng không nghe được rõ ràng.

Cô kìm lại nỗi lòng, một chữ cũng không nói được vội vã chạy ra ngoài.

Tìm một vườn hoa rồi ngồi xuống, tự lấy điện thoại của mình mở weibo ra xem.

Quả nhiên, trang đầu.

Từ một weibo phát tán, nửa giờ sau, đã chín vạn like, hơn hai mươi vạn bình luận.

Chuyện có liên quan đến Phó Đình Xuyên, người nổi tiếng có tới hơn 800 vạn fan, tin đầu tiên do Ngu Bái Bái Đại Vương đăng lên, hai bức ảnh và đoạn video, vừa quay vừa trần thuận, còn sử dụng cả thiết bị chỉnh giọng, ti tiện đến mức đỏ.

"Giữa mùa đông lạnh giá này, bản đại vương sẽ công bố một tin bát quái cực kì nóng hổi. Là thế này đây, tối hôm qua đại phương nhận được một bức thứ nặc danh, mở ra thì thấy gì nào? Một túi hồ sơ đầy, lúc đó tddaij vương tôi đây còn rất hiếu khí, lật ra xem thử, hồ sơ khám bệnh cố vấn tâm lý, vừa nhìn thấy tên của bệnh nhân bên ngoài, Phó ...... Phó...... Phó Đình Xuyên? Ai nha, đại vương không kìm được muốn vỗ đùi đó, chẳng lẽ đó là đại soái ca nam thần quốc dân của chúng ta kia sao, mọi người cùng tôi theo dõi tiếp nhé......"

Màn hình được phóng to, ghi rõ.

Trên màn ảnh, giấy trắng mực đen, đóng dấu rành mạch:

"2013-06-22

Người phỏng vấn: Phó Đình Xuyên, nam, 34 tuổi, diễn viên.

Triệu chứng bệnh: bắt đầu từ năm 14 tuổi, rất dễ sinh ra ảo tưởng và nguyện vọng bức thiết đối với tay của người khác giới, nhưng có thể tự chủ được hành vi của mình.

Gần hai năm nay, loại ảo tưởng càng dễ xúc động hơn, đối với bệnh nhân mà nói, chuyện này gây ra khá nhiều phiền não và mệt mỏi, lúc xã giao, gặp nhiều người, ảnh hưởng tới công việc và các phương diện sinh hoạt quan trọng khác.

Trong cuộc sống hằng ngày, bệnh nhân thường xuyên nảy sinh dục vọng đối với những bàn tay đẹp. Khi gặp gỡ mắt hay dừng lại trên tay của đối phương, cảm xúc khẩn trương và hưng phấn, lực chú ý không tập trung. Từng phải nhìn hình ảnh bàn tay để thỏa mãn.

Gần sáu tháng này không có dấu hiệugì.

Cố vấn tâm lý đánh giá tình huống: Ý thức rõ ràng, chủ động tiếp xúc. Khả năng định hướng bình thường, năng lực tự nhận biết đầy đủ, không nhận thấy bệnh trạng tâm lý gì rõ ràng.

Kết quả trắc nghiệm tâm lý :

scl-90 biểu đồ bệnh trạng......

16pf các yếu tố nhân cách......

Tam SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ