Chương 15~16

14.5K 275 44
                                    

Chương 15

Từ Triệt nhận được một cuộc điện thoại.

Người gọi có tên ghi chú là "Nữ ma đầu", cuộc gọi này khiến anh có chút run run.

"Alo..."

Trợ lý nơm nớp lo sợ để điện thoại bên tai.

"Từ Triệt à? Tôi là Trần Lộ". Đối Phương trực tiếp vào vấn đề.

"Tôi biết, cô là Trần Lộ, bà chủ à tìm tôi có việc gì vậy?" Trợ lý Từ tìm cái ghế dựa ngồi xuống, anh sợ đoạn nói chuyện kế tiếp sẽ khiến mình không chịu nổi.

"Ồ?" Người kia có phần đăm chiêu: "Chúng ta đã gần một tháng không liên hệ rồi, tôi còn nghĩ anh quên tôi rồi đấy".

Từ Triệt lập tức nịnh bợ: "Sao có thể thế được, quên ai chứ sao quên được người đại diện Trần, nữ vương của chúng ta mà".

"Không sao, báo cáo tình hình mỗi tháng của Phó Đình Xuyên đâu? Dạo này làm gì?"

"Không có gì, đóng phim bận bịu thôi mà". Trợ lý Từ pha trò.

"Bận à..." Giọng người kia lạnh đi: "Tôi thấy anh ta có thời gian xem weibo nữa mà. Trước kia cả trăm năm không thèm vào ngó, giờ còn biết theo dõi người ta nữa đấy".

"Cái, cái gì?" Từ Triệt khiếp đảm, thiếu chút nữa là đứng bật dậy: "Anh ta theo dõi ai?"

"Đừng lo, là theo dõi im lặng thôi". Giọng điệu người phụ nữ có phần nghi ngờ: "Anh cũng không biết à?"

"Mẹ nó, đương nhiên tôi không biết! Nếu tôi mà biết tôi đã bảo hắn đóng lại rồi". Phó Đình Xuyên này đúng là thích phá hoại mà, dám lừa anh đi theo dõi lặng lẽ người khác, đầu Từ Triệt cũng ong ong lên.

"Một cô gái, không biết là ai, anh tìm hiểu xem". Đại diện Trần bổ sung thêm: "Tay... đẹp lắm".

weibo của Phó Đình Xuyên không phải của một mình anh. Tuy anh có mật mã tài khoản, có thể đăng nhập, nhưng đa số thời gian vẫn để cho người đại diện Trần Lộ của mình để ý, rất ít khi anh đăng cái gì. Hôm qua Trần Lộ làm việc, sau khi đăng một bài phát ngôn về tác phẩm xong, đột nhiên cô nghĩ muốn xem tài khoản của anh một chút.

Phó Đình Xuyên không thích việc xã giao, mọi người từ trên xuống dưới làm công tác vận động anh mới đồng ý lập weibo, nhưng lại lười vào xem, không thích viết bài, đa số đều do Trần Lộ viết.

Cô từng dặn dò Phó Đình Xuyên, lúc vào weibo không được nhìn ngó lung tung, cũng không cần phải theo dõi ai hay vô tình like cái gì. Sau đó cô thấy mình phải khổ cực làm tư tưởng như vậy đúng là vô ích, vì người này đâu có vào. Cho nên Trần Lộ càng phải cần mẫn hơn ... ngụy trang thành Phó Đình Xuyên đang sử dụng tài khoản.

Nếu nói Từ Triệt là "mẹ hiền" chăm lo cuộc sống của anh thì Trần Lộ chính là "cha nghiêm", công việc gì cô cũng phải xem qua. Hai người bắt tai cùng nhau giúp đỡ ngôi sao Phó Đình Xuyên này.

Lần này, bận suốt một tháng không liên lạc với anh. Là một người đại diện, cô đột nhiên lại lo lắng cho tình hình "con trai Phó" của mình, nên đăng nhập vào tài khoản weibo kiểm tra một lượt.

Tam SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ