Chương 5~6

14.9K 323 148
                                    

Chương 5

"Dùng tay của tôi sao?" Khương Điệu ngơ ngẩn.

"Đúng vậy đúng vậy." Đồng Tĩnh Niên chạy tới cầm lấy hai tay cô, lắc lắc vài cái: "Chị Khương à, chị giúp tôi một chút đi mà, tay tôi xấu như thế, cảnh này lại quay gần, chỉ một phút thôi".

Thắt lưng của cô ấy cũng đong đưa theo, giống như kiểu đang làm nũng: "Chị Khương, chị tốt nhất mà, tôi sợ lúc đó phim truyền hình phát sóng, người ta nhìn thấy tay của tôi lại nói tay béo thế. Tay thầy Phó lại đẹp như vậy, đối lập rõ ràng họ nhất định sẽ cười cợt tôi, chị giúp tôi đi mà".

Khương Điệu méo miệng, cười một cách rất khó khăn: "Nhưng tôi không biết diễn xuất".

Đạo diễn Đông nhìn tay của hai cô gái này một lúc. Nói thật, tay của Đồng Tĩnh Niên đâu phải quá khó xem, vừa rồi cô trao đổi với ông, ông còn nghĩ, cô gái này có yêu cầu cao thế nhỉ, cung Xử Nữ à, chủ nghĩa hoàn mĩ chắc?

Nhưng bây giờ sau khi nhìn thấy tay của cô trang điểm này, ông cũng phải tặc lưỡi một hồi, đúng là đẹp thật đẹp thật, mu bàn tay trơn mềm như đậu hũ, đầu ngón tay như trâm ngọc, trắng sáng nhẹ nhàng.

Bình thường ông luôn gặp những ngôi sao nữ xinh đẹp, cho nên thẩm mỹ cũng cao hơn, với tư sắc của Khương Điệu, trong mắt ông cũng chỉ hơn người bình thường một chút, cho nên dù họ làm việc ở tổ phía sau, ông cũng chưa từng để ý đến em gái này.

Bây giờ nhìn kĩ lại, một đôi tay như vậy, đúng là hiệu quả sẽ tăng thêm không ít. Dù chỉ là một cảnh, cảnh càng đẹp thì càng tốt thôi mà.

Đạo diễn Đông cũng khuyên thêm mấy câu: "Tiểu Khương này, đâu cần cô phải diễn gì đâu, người ta không quay lên mặt cô, dù cô làm mặt quỷ cũng được nữa là, cô chỉ cần nắm tay thầy Phó là xong thôi".

Nói xong liền kéo Khương Điệu tới chỗ quay phim.

Khương Điệu cười khổ rồi thở dài một tiếng: "Này này đạo diễn Đông à, tôi không đi được".

Đạo diễn Đông mất hứng liền chuyển sang tức giận: "Sao cô cứng đầu thế hả, nắm tay với đại soái ca đấy! Bao nhiêu ngôi sao nữ bây giờ mong có lần nắm tay hắn còn không được đâu".

"Chị à, chị đi đi..." Đồng Tĩnh Niên cũng đi theo phía sau đẩy đẩy cô tới trước.

Cô gái này nhìn thì nhỏ mà khỏe thế không biết.

Khương Điệu dở khóc dở cười, cuối cùng cô đành phải xoay người lại, tránh khỏi hai người đang đồng tâm hiệp lực kia, đưa tay đầu hàng: "Rồi rồi, tôi diễn, tôi diễn đã được chưa?"

"Thế này mới đúng chứ!" Đạo diễn nắm chặt kịch bản, vui vẻ vỗ vỗ mấy cái lên lưng cô.

Ba người cùng đi tới bên đường nhỏ cạnh bờ hồ.

Phó Đình Xuyên và trợ lý của anh đã đợi ở đây một lúc, người phía trước thì đứng, người phía sau lại ngồi lên một tảng đá,

Đạo diễn Đông nói vọng tới chỗ thầy Ninh:"Này...... Không cần quay lại nữa, bổ sung thêm cảnh quay gần nắm tay là được".

Tam SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ