<Chap 25> Tâm sự của đồ đạc.

3.4K 174 21
                                    

Chap này sẽ là màn "tâm sự mỏng" của hàng loạt vật dụng hiện đang "cư trú" tại kí túc xá của Bangtan nhé. Gì chứ để chúng nó đứng ra làm chứng thì đảm bảo hơn là để 8 con người kia tự trình bày!
~~~~~~~~~~~~
Tôi là TV- một vật dụng khá quen thuộc và phổ biến khắp mọi nhà. Tại Đại Hàn Dân Quốc này, hầu như dòng họ nhà tôi đều xuất hiện khắp nơi cả, và cả cái kí túc này cũng không ngoại lệ. Tôi được một ông chú mua về cách đây gần 3 năm, và được đặt "chễm chệ" ngay cái phòng khách của căn kí túc này, nên tôi khá là tự hào. Chủ nhân của tôi là những con người có đem nhan sắc ra so sánh với Nam Thần cũng xứng đáng, cha mẹ ơi, từ thưở được sinh ra trong nhà máy đến giờ, tôi chưa từng thấy ai đẹp được như họ.

Nhưng...đời không như là mơ. Trái ngược với gương mặt nai tơ của họ, tâm hồn họ cứ y như bị sự nghịch phá ăn mòn vậy! Trời ạ, sao có thể sống chung với lũ giặc này đây!!! Đầu tiên là tên già nhất- Seok Jin, nụ cười ấm áp vô cùng, là người chăm lo cho tôi nhiều nhất, tuần nào cũng mang khăn ra lau sạch lớp bụi bám trên người tôi. Mà cậu ta ăn nhiều thật, cứ mỗi lần tôi nghe thấy tiếng "lạch cạch" của dao, tiếng "lèo xèo" của chảo bếp, là biết ngay cậu ta lại bắt đầu tự nấu tự ăn, thỉnh thoảng còn mang cơm lên ngồi ngay trước mặt tôi để vừa ăn vừa xem tivi nữa, tôi nhớ không lầm thì đến tô thứ 3 cậu ta mới chịu dừng lại.

Kẻ thứ hai- Yoongi. Anh trai này khó chịu cực.        Ngồi xem tivi mà mặt mũi nhăn nhó lắm cơ, còn thêm cả cái tật chuyên môn bắt nạt đàn em, cứ hễ muốn chuyển kênh là lại "bạo hành" mấy thằng nhỏ" nữa. Lúc đầu, tôi cứ tưởng cậu ta là một kẻ đáng ghét lắm chứ, nhưng chỉ sống chung 1 tuần, bản chất thật của cậu ta lộ hẳn; kiểu như là nguy hiểm ngầm ấy, khi đã lầy rồi thì có Thánh cũng cản không được. Là dân Rapper mà khoái bắt chước Vocalist lắm nhé, cứ ngồi nghêu ngao "rống" lên bằng cái giọng đặc sệt chữ "trầm", mà anh em chí cốt của Yoongi bỏ trốn hết, có ai dám thưởng thức đâu. Chỉ tội cho tôi, không chân không cẳng, nên cứ phải ở ì một chỗ để chịu trận!!! 😢

Không thể không nhắc tới cái cậu quái vật Mon kia. Ai đó có thể giải thoát tôi khỏi tên hậu đậu đó không?! Huhu, tôi nào gây thù chuốc oán gì, mà cậu ấy cứ hễ lại gần tôi là đều chân khua, tay khua, đập vào tôi hết lần này đến lần khác. Yah! Còn cái kiểu thời trang của cậu nữa, chị Mirror (gương) có nhắn với tôi là nó quái thật đấy, mà lạ kì ở chỗ là sao cậu mặc nó lại hài thế, tôi mà có miệng, tôi cười thủng nóc nhà luôn rồi.

Cậu Hope là người có tần suất sử dụng tôi (TV) nhiều nhất đấy nhé. Cậu ấy hay mở các kênh có girlgroup rồi nhảy loạn xạ cả lên. Cũng hên là cậu Hope nhảy, chứ gặp tên Mon kia thì sớm muộn gì tôi cũng nằm trong viện bảo trì, còn hoạ may dính anh cả Jin, thì chỉ có nước chết cười với điệu nhảy như tập dưỡng sinh. Hobi rất hiếm khi nghiêm túc, hầu như toàn thời gian tôi thấy cậu ấy cười hoài à, giỡn thì nhây và dai kinh hồn luôn.

Xin phép gom ba con người này lại: Chimchim, Vê, và Cúc. Ta nói...tận cùng của cái độ "lầy" là đây. Ba kẻ nói nhiều, cười nhiều, chuyên làm trò con bò nhiều nhất. Có lần đang ngồi xem tivi, tự dưng cậu V lại bị thánh diễn xuất nhập, làm một tràng tự kỉ:
_V: Jimin à, ta kết hôn nhé!
_V (giả giọng Jimin): Antue!
_V: Hajima~ Saranghae.
_V:(giả giọng Jimin): Nado Saranghae (*dịch: Me too)
Cái màn hài kịch đó làm cho cậu nhỏ Kookie và cậu lùn Jimin quắn quéo hết cả lên, rồi cả ba lại ôm bụng cười sằng sặc như điên. Thật là...😅

À, cô chủ nhỏ Shiyeon vừa mới chuyển về 4-5 tháng gì thôi. Cô ấy cũng thường phụ cậu Jin chăm sóc tôi, cô ấy mặt cứ buồn buồn sao ấy, nhưng đã cười thì rõ tươi, không phải mĩ nhân, nữ thần, nhưng đáng yêu lắm. Mà đáng tiếc thay, ba tên maknae kia đã biến con bé từ thiên thần sang mức còn quậy đáng sợ hơn nữa. Mấy con người đó hết giành nhau xem tivi, rồi lại những trò: bứt tóc, nhéo tai, đạp hội đồng,...đủ kiểu. Mà nghe nói mấy cậu ấy lên sân khấu đẹp trai, bo đì chuẩn 6 múi phải không? Xạo hết! Do tập gym gần chết trước khi lên sân khấu nên mới được như vậy đó, chứ ở kí túc ấy hả, khoe thân như cơm bữa, mà có ra miếng cơ nào đâu, chưa kể cục Đường Min Yoongi còn èo uột, thiếu sức sống!!!

Bỏ qua anh TV đi ạ, em- đại diện cho 5 anh em tủ quần áo xin phép được trình bày. Chỉ có tủ đồ của chị Yeonie là không có vấn đề thôi, chứ của các anh kia thì oải hết sức. Jimin oppa thì tủ rộng rinh à, tại áo quần tiện tay vứt hết bên ngoài rồi, bởi thế chị Yeon cứ than thở suốt ngày. Jungkook oppa thuộc tuýp "ngại ngùng boy" ấy ạ, giữ kĩ đồ đạc lắm, đặc biệt là quần nhỏ, chẳng bao giờ để các hyung mình đụng tới. Mà tội cho Kookie lắm, cứ hễ không có nhà là lại bị mấy ông anh quý giá, tiên phong là Yoongi, rồi tiếp đó là Hobi và Taetae, cứ chuyên gia nhè lúc maknae đi vắng là chôm chỉa quần mặc ké. Xong còn cẩn thận cất vào chỗ cũ một cách êm đẹp như chưa từng xảy ra chuyện gì nữa kìa!!!

Mình là giường ngủ, nói chính xác hơn là giường của maknae Jungkookie. Nói chung maknae là một đứa trẻ vừa ngoan vừa đáng yêu (nếu lược bỏ phần phá như giặc). Nếu chỉ một mình nhóc Jeon ngủ thôi thì mình không nói làm gì...Đằng này...cậu Pink Boy đó, lâu lâu cứ viện cớ chật nên chui qua ngủ ké, mà ngáy thì to kinh luôn, cứ tưởng ai bắn đại bác vậy. Còn cậu đầu cam nữa, mặt gian kinh khủng luôn, làm như bị cuồng nhóc Jeon đấy, rón rén sang đòi nằm riết mà 5 lần 7 lượt bị từ chối. Còn nguy hiểm nhất vẫn là Vê cơ, gì đâu mà kéo đồng bọn đủ 7 người qua làm loạn, chen chúc nằm ngủ với nhau, còn nói là "cho nó ấm cúng". Nặng lắm đấy nhé!!! Nhóc Yeonie ơi~giải tán team Bangtan giùm, muốn khóc quá 😭

Coi bộ mức độ phá của Bangtan cũng khiến cho đồ vật cũng phải lên tiếng rồi nhỉ?! 😅
<To be continued>
------------------
Bữa giờ au giấu chap mới kĩ quá, có lỗi ghê!!! 😢
Do thi cử triền miên đấy, thi xong au lại post lên cho các cậu ^^
Cứ cmt ủng hộ fic nhé !!!

[BTS-Fictional girl] MY HYUNG-NIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ