<Chap 3> Phía sau sân khấu

6.7K 356 16
                                    

"Kí túc xá của Bangtan ư? Sẽ ra sao nhỉ?" -Ngồi trên xe di chuyển về KTX, Shi Yeon không khỏi thắc mắc về nơi mình sắp đến. Khi lên sóng, chẳng phải nó gọn gàng lắm sao! Phòng ốc của họ trên clip còn gọn gấp mấy lần của mình nữa. Shi Yeon là Army cứng, vì thế chẳng có gì lạ khi nó thuộc nằm lòng những điều trên. Trong lòng, nó rất muốn được nhảy cẫng lên vì sung sướng khi ngồi chung xe với BTS, thế nhưng vui sao nổi khi 7 người này mới lúc đầu còn từ chối chủ tịch dữ dội, không cho "con gái" về nhà. Shi Yeon đeo tai nghe, rồi vờ nhìn ra cửa sổ, cốt chỉ để tránh đụng mặt với đàn anh trên xe.

Shi Yeon à, tới nơi rồi đấy. -Anh leader ngồi kế bên khẽ gọi nó, không quên để lại nụ cười thân thiện. (Ôi trời, cái má lúm đồng tiền có thể đánh gục nó lúc này ấy chứ)

Nae. -Shi yeon gật đầu.

Đội quân Bangtan tràn nhanh vào nhà như vũ bão. Cả đám xộc thẳng vào phòng rồi chốt cửa ngay lập tức. Namjoon nhận ra tình hình, chỉ dặn Shi Yeon có một câu "em đợi 2 phút nhé" rồi cũng đóng rầm cánh cửa phòng lại.
Shi Yeon, một mình đứng trước cửa nhà, chỉ đảo mắt nhìn cả một "rừng" giày dép của tiền bối trong phút chốc, xong, con bé lại cảm thấy buồn. Tại sao chứ?! Tại sao nó lại cảm thấy như không được chào đón thế này. Nó biết thân phận nó, không dám mở một lời, nhưng có nhất thiết phải bị lờ đi như thế này không?

Shi Yeon là một đứa trẻ cứng rắn, nó không bao giờ để rơi nhiều nhất một giọt nước mắt trong 2,3 năm gì rồi. Buồn đến thế, nhưng nó chỉ có thở dài, tự nhủ "không sao cả", rồi cười gượng.

Shi Yeonie~ em đợi lâu không? -Ho seok lại rầm rầm chạy ra tiến về phía nó- Đi vào ngồi nào, đứng đây làm gì.

JM:Anh xin lỗi nhé. Tụi anh không biết có khách đến nhà, nên phòng ốc còn...hơi bừa bộn.

V: Hơi cái khỉ gì. Phòng hắn là ghê nhất đó Yeonie (chỉ tay vào Jimin).

JM: Cái thằng, nhìn lại phòng mình chưa!

V: (vênh mặt lên) Xời, phòng anh đây ngăn nắp nhất.

JK: Vuy-hyung, cái quần đùi hoa của hyung nằm trong phòng em kìa. (Maknae quăng cho Taetae một quả nhục không ngóc đầu lên nổi)

V: Aishh, cái thằng này...(rồi lao vào đè Kookie xuống để...chọc lét) ㅋㅋㅋ

Shi Yeon đã nắm rõ tình hình. Con bé nhận ra không phải Bangtan ghét bỏ nó, mà là do sợ bị phát hiện bản tính "ở bẩn quanh năm" mà thôi! Shi Yeon che miệng, nén cười, nhưng tiếng cười đã bật thành tiếng.

SG: (từ dưới bếp đi lên, mang cho "thành viên mới" một li nước) Nè, mấy thằng quỷ. Chúng mày phơi lưng ra cho thiên hạ dòm à?

SY: (là Shi Yeon đó) Ơ, cái đó, của ai ạ? (Con bé chỉ tay vào tấm vải nhăn nhúm màu xanh lá chuối đang nằm góc nhà).

HS (là Ho Seok lon ton chạy lại): Há há, là quần nhỏ của Yoongi hyung đó. Nè, nè, nó có ghi ở cạp quần chữ "Suga" nè. <lạy thánh T.T>

Ba thằng mặc nê bu tới kiểm chứng, rồi cả bọn cười sằng sặc. Nếu không biết họ, có thể bạn đang nghĩ mình ở trong nhà thương điên không chừng ^^. Đường ca mặt đỏ vì ngượng, chỉ biết lao vào trừng trị lũ em đã nhẫn tâm bán đứng mình.

Sau 10 phút náo nhiệt, cuối cùng chuyện "cái quần xanh chuối" khép lại. Ổn định đội hình quanh bàn, anh già Jin mở lời:
Shi Yeon, em có thể giới thiệu lại bản thân được không?
Nae, hyung. (Ôi trời, lại hyung) À không, Oppa.

JK: Hyung hay mà. Anh cũng muốn có em trai nữa.

RM: Cứ như nhà có thêm một đứa em trai vậy.

SY: Không phải, tại em nghe "hyung", "hyung" nhiều quá nên thành thói quen.

JM: Dễ thương! Hyung thích em~ (lại lên cơn)

Jin: (đẩy Jimin ra) Xoắn. Chú mày làm con bé sợ bây giờ.

SY: (tiếp tục giới thiệu) Em đến Hàn 7,8 tháng rồi ạ. Em học tiếng Hàn chưa đầy một năm trước khi đi. Nói thì em hiểu được, nhưng đáp lại còn chút khó khăn. À, em không rành mặt chữ lắm. Em thực tập trong BigHit hơn ba tháng rồi.

V: Ra thế. Ở Hàn 8 tháng rồi, vậy em thích thứ gì nhất?

SY: Taetae hyung ạ~ (Con bé đùa) ^^

JM: Thế còn hyung? Hyung nói hyung thích em nhất mà! -Jimin giãy nảy, kiểu như aegyo ấy.

SG: Nhóc nói thế, hai cái thằng hâm này lại tưởng thật bây giờ. -Suga nhìn sang Shi Yeon

V: Thật đó, Shi Yeon thích em thật đó! Là thật! Là thật! (4D huynh lại cường điệu vấn đề)

SY: Em đùa đấy. (Con bé để Tae Hyung lại trong sự tiếc nuối ^^). À, tiếng Hàn em còn yếu, nên lâu lâu em hay bị nhảy sang nói tiếng Anh, hi vọng các hyung không phiền.

V: Jinja? Oh my God! Ai em Vuy phờ rom BTS, nai tu mít du. (Thánh V bắn tiếng Anh như kiểu mình là trùm vậy)

Jungkook thở dài. Tiếng Anh ư? Ngoài "July" học được trong chương trình Radio thì đến tháng 1 (January) còn không nhớ nữa là. Cả nhóm chỉ có mình anh Mon hường là hào hứng.

<To be continued>

[BTS-Fictional girl] MY HYUNG-NIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ