PART 3

91 2 0
                                    

Đệ 94 chương tinh uẩn tiên đan

Kế tiếp mấy ngày này, Lộ Phân Phương càng phát ra bận rộn. Nàng ban ngày muốn chuẩn bị luyện chế tinh uẩn đan cái khác tài liệu, tối thì trên mộng thật nhai luyện kiếm, tính lên mỗi ngày bất quá có thể nghỉ ngơi hai canh giờ.

Có ô lang ngọc, luyện tinh uẩn đan cái khác tài liệu liền tốt xử lý nhiều, trên cơ bản đều có thể tại triển hạo phong hoặc tĩnh nhạc cung đan phòng làm đến. Lộ Phân Phương tưởng tưởng, còn là không muốn khiến Thái Tố cung người biết nàng đang luyện tinh uẩn đan cho thỏa đáng, vì vậy vừa có cơ hội liền lưu đi Lư Dương hỗ thị, dùng thành thục ngọc đào đổi luyện đan tài liệu.

Nàng mất năm ngày công phu mua tề phụ liệu, lại bán một bộ phận ngọc đào, tồn hơn một ngàn linh thạch làm chuẩn bị bất cứ tình huống nào. Đến ngày thứ sáu, Đông Dương đạo quán theo thường lệ tổ chức tham gia thử kiếm sẽ các đệ tử tập trung huấn luyện, Lộ Phân Phương trang bệnh không đi, liền đem bản thân khóa trái tại trong phòng, kiên kiên định định luyện lên đan tới.

Lộ Phân Phương thần thức vào đan lô, lô nội cảnh tượng cùng nàng lần đầu tiên luyện chế Nam Hải hồ điệp đan khi đã rất là bất đồng, lam sắc Thủy Trạch trung tâm đã do sâu không thấy đáy đại động biến thành lốc xoáy, dòng nước cấp tốc xoay tròn , lại tĩnh được không có một tia thanh âm. Lộ Phân Phương nổi tại trên không nhìn xuống, cảm thấy này đại lốc xoáy giống như quái thú ánh mắt băng lãnh được nhìn chăm chú vào nàng, khiến nàng không rét mà run.

"Bá Phục, vì cái gì châu khâu biến thành như vậy ?" Lộ Phân Phương chà xát hai tay tiện đà nắm chặt, nàng trong lòng cảm giác thập phần quỷ dị, cũng không dám nói cùng Bá Phục. Lần đầu tiên tới châu khâu bên trong khi, Lộ Phân Phương chỉ cảm thấy nơi này là một mảnh trống trải hư vô ảo cảnh mà thôi; Lần này tới, nàng lại cảm thấy châu khâu phảng phất biến thành một cái đang tại thức tỉnh vật sống, kia trong lốc xoáy rõ ràng liền là nó nửa mở nửa khép, ngây thơ mà tàn bạo ánh mắt.

"Bởi vì ngươi linh lực tăng lên , châu khâu lực lượng cũng tùy theo chậm rãi thức tỉnh." Bá Phục nhận thấy được Lộ Phân Phương khác thường, liền hiện chân thân cùng nàng gặp lại.

Bá Phục thật sâu nhìn Lộ Phân Phương một mắt, cảm thấy nàng ánh mắt thay đổi, tuy rằng còn có sợ hãi cùng nghi hoặc, so với từ trước càng sáng sủa , giống ban đầu mũi nhọn tiểu đao. Hắn thích hợp Phân Phương trưởng thành tràn ngập chờ mong, nhưng phía trên lại lạnh lùng như trước:"Lần trước Nam Hải hồ điệp đan hơn phân nửa là ta giúp ngươi luyện , lúc này ngươi cũng nên bản thân học học . Ta gọi ngươi xem [ chư gia thần phẩm đan pháp ],[ cửu chuyển linh sa đại đan ],[ Kim Hoa hướng bích đan đã bí chỉ ] đều đọc một lượt sao?"

"Thô thông đi." Lộ Phân Phương cũng không biết Bá Phục trong lòng tại tưởng cái gì, dù sao Bá Phục tại nàng mắt bên trong thủy chung là một dáng vẻ, bình tĩnh, lạnh lùng, uy nghiêm, bí hiểm, tựa hồ trải qua ngàn năm cũng không biến qua,"Thế nhưng không tự mình động thủ, ta thủy chung không thể biết đan dược thế nào luyện pháp."

"Ha ha, ny tử khẩu khí còn là như thế lớn. Ngươi vừa thô thông, luyện đan đều có nào trình tự, lại có nào chú ý hạng mục công việc, nói đi cho ta nghe nghe."

TIÊN LỘ PHÂN PHƯƠNGWhere stories live. Discover now