PART 2

247 2 5
                                    

Đệ 46 chương thân hãm hiểm cảnh

Lộ Phân Phương thi triển ra u nhập minh dễ dàng phi dưới thâm uyên, đứng ở nhiêm xà thân trên. Lộ Phân Phương gõ gõ trán nói:"Hỏng, vội đem Điều Hoa mê choáng, quên hỏi nàng kia 'Còn hình quá thật trận' là vật gì. Lão gia tử, ngươi biết sao?"

"Đợi về Tề Vân sơn sau, ngươi thật muốn thật tốt học bổ túc một chút đạo thư ." Bá Phục nói,"Ta biết kia trận pháp, ngươi muốn làm gì?"

"Ta đã tìm đến liên hoàn kiếp thứ sáu trọng lỗ hổng." Lộ Phân Phương lại từ Càn Khôn trong túi lấy ra một lọ thuốc tới,"Ngươi xem đây là cái gì?"

Bá Phục nhớ rõ này dược bình, lâm tới dao sơn trước kia Lộ Phân Phương xứng rất nhiều hương liệu, này xanh lá cây men bình sứ Bá Phục cũng chưa thấy qua, tựa hồ là Lộ Phân Phương từ hiệu thuốc lấy tầm thường dược vật. Bá Phục nghi nói:"Ngươi muốn dùng này hương...... Xua đuổi nhiêm xà du động?"

"Là nha." Lộ Phân Phương hì hì cười,"Này một lọ tuy rằng không là cái gì quý báu hương dược, nhưng bên trong cũng có không thiếu tốt bảo bối. Có hùng hoàng, Thương Thuật, ngư tinh thảo, bên liên, Thanh Mộc hương, Thất Diệp Nhất Chi Hoa, xen lẫn cùng nhau xay thành bột tại m trong dấm chua phao chín chín tám mươi mốt ngày......"

"Ngươi --" Bá Phục hít sâu một hơi, Lộ Phân Phương theo như lời quả thật không là cái gì quý báu hương liệu, chỉ là thế gian thông thường khu xà dược,"Ngươi như thế nào mang theo thứ này?"

"Ta từ tiểu xuất nhập đồng ruộng địa đầu, đại chút sau lại thường xuyên một mình vào núi thải hương thảo, gặp phải xà cũng không phải là cái gì kỳ lạ chuyện, quang phát tình cùng ấp đản sẽ đuổi người xà cũng đụng tới qua bảy tám trở về, chỉ cần đi hoang sơn dã lĩnh địa phương, hùng hoàng Thương Thuật chưa bao giờ dám rời khỏi người." Lộ Phân Phương nói lên bản thân từ trước mạo hiểm trải qua, hơi có chút tiểu đắc ý,"Này bình độc nhất khu xà dược là ta áp đáy hòm bảo bối, nếu không phải tới dao sơn ta còn không nỡ dùng đâu. Ta tại Thanh Nham trấn lão ốc trong viện còn loại thật nhiều 'Kim Hoa Báo tử', cũng không biết...... Cũng không biết bây giờ còn có không có."

Bá Phục vừa rồi phân tích, này nhiêm xà đã ngốc rớt chín thành, nhưng làm thú loại bản tính còn tại, bạch nương nương ngàn năm xà tinh uống rượu hùng hoàng còn có thể hiện nguyên hình, có này bảo bối rượu thuốc, cái gì xà đều nhậm nàng bắt !

Lộ Phân Phương vì vậy mở ra lọ thuốc nắp đậy, thi triển thân pháp, xua đuổi nhiêm xà hướng chính xác lỗ thủng bên trong chui đi. Nàng đạp lên nhiêm xà thân tử trục cấp nhảy xuống, đợi cho xà thân đả thông lỗ thủng bên trong toàn bộ cơ quan, Lộ Phân Phương cũng đến đáy động.

Này động thất cùng lúc trước toàn bộ động thất khác nhau rất lớn, bốn vách tường bóng loáng bình thẳng, tựa hồ là nhân lực thế ma mà thành. Tứ phía trên tường phân biệt có hình vòm cửa đá, mỗi cánh cửa bên trên đều có thiểm quang phù văn, linh khí rạng rỡ sinh quang. Lộ Phân Phương đúng Bá Phục nói:"Lão gia tử, đi ra giúp một tay, giúp ta đem Điều Hoa tỷ tỷ cùng tiểu sư thúc khiêng xuống đến đây đi."

"Bản tôn dựa vào cái gì đáp ứng ngươi?" Bá Phục khẩu khí cũng không như thế vui. Lộ Phân Phương làm nũng nói:"Nếu ngươi không giúp ta, còn có ai có thể giúp ta? Bọn họ hai người, ta lại khiêng không động."

TIÊN LỘ PHÂN PHƯƠNGWhere stories live. Discover now